เปิดเล่นน้ำสงกรานต์แล้ว “The Myth Party Space Patong” 12 – 13 เมษายนนี้

โพสเมื่อ : Friday, April 12th, 2019 : 3.05 pm

The Myth Party Space Patong เปิดพื้นที่จัดอีเว้นท์แห่งใหม่ป่าตอง “ปาร์ตี้สเปซ” และ “คาริเบียน คลับ” ด้วยงบลงทุน 200-300 ล้าน เริ่มงานแรก “Songkran Patong Festival” 12-13 เม.ย.นี้

นายนววิธ คุวานันท์ เจ้าของโครงการ The Myth Party Space กล่าวถึงการลงทุนในโครงการ ว่า จากความที่ครอบครัวมีพื้นที่ประมาณ 9 ไร่เศษ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองป่าตอง ตรงข้ามกับศูนย์การค้าจังซีลอน หรือ ตลาดเจเจเก่า จึงเกิดไอเดียที่จะพัฒนาโครงการเพื่อเป็น new destination ใหม่ในป่าตอง ด้วยการลงทุนเปิดโครงการ The Myth Party Space ด้วยเงินลงทุนประมาณ 200 – 300 ล้านบาท

โดยโครงการ The Myth Party Space แบ่งการพัฒนาออกเป็น 2 เฟส คือ เฟสแรกพัฒนาเป็น ปาร์ตี้สเปซ (Party Space ) พื้นที่จัดอีเว้นท์ใหม่ในป่าตอง เพื่อเปิดพื้นที่ให้ทุกคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ได้นำเสนอผลงาน การจัดงานอีเว้นท์ใหญ่ๆ โดยจะเริ่มเปิดพื้นที่จัดงานอีเว้นท์ครั้งแรกในช่วงสงกรานต์ ปี 2562 นี้ ภายใต้ชื่องาน “Songkran Patong Festival” ร่วมกับ Maleficent Productions ภายใต้คอนเซป Wet White Party นำดีเจชื่อดัง ดีเจโอโน่และบุดด้า พร้อมทั้ง Phuket DJAcademy นำโดยคุณชนะชัย ถมยา (ชิน) DJ Maclaren ในภูเก็ต มาเปิดแผ่น ในระหว่างวันที่ 12 – 13 เมษายน 2562 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 01.00 น.

โดยภายในงานประกอบไปด้วย Food Carnival, Food Truck, Rain Stage พื้นที่เล่นน้ำที่สามารถให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกับความชุ่มฉ่ำ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ และยังถือเป็นการ soft opening ในส่วนของ party space อีกด้วย

Party Space เป็นคำใหม่ที่เพิ่งเกิดขึ้น หมายถึง พื้นที่ทางศิลปะ ดนตรี และวัฒนธรรม ประเพณีท้องถิ่น และประเพณีสากล ที่เปิดให้ทุกคนที่มีความคิดสร้างสรร มาร่วมกันสร้างสรรค์ สิ่งใหม่ ให้กับป่าตองและพื้นที่โดยรอบ

ส่วนเฟสที่สอง คือ คาริเบียน คลับ เป็นสระว่ายน้ำสไตล์beach club มีร้านอาหารนานาชาติ และแหล่งเอนเตอร์เทนเม้นท์ครบวงจร ซึ่งมีแผนที่จะเปิดในช่วงเดือนธันวาคม 2562 ที่จะถึงนี้

The Myth Party Space ตั้งอยู่ใจกลางเมืองป่าตอง บนถนนผังเมืองสาย ก (ตรงกันข้ามกับศูนย์การค้าจังซีลอน ฝั่งบิ๊กซี) ด้วยพื้นที่กว่า 4,000 ตารางเมตร สามารถรองรับคนได้ประมาณ 5,000 คน พร้อมด้วยที่จอดรถยนต์ 1,000 คัน เพื่อความสะดวกสบายแก่ผู้ที่เข้ามาภายในพื้นที่ สนใจพื้นที่ติดต่อ 0817530481 Facebook และ Instagram : TheMYTHPATONG