บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ครัวเมอร์ลิน อิ่มอร่อยกันได้ ทุกเสาร์-อาทิตย์

โพสเมื่อ : Saturday, August 6th, 2022 : 12.58 pm

เช้าๆ วันหยุด เสาร์-อาทิตย์ ถ้ายังนึกไม่ออกว่าจะพาคนในครอบครัว หรือ นัดแก๊งๆ เพื่อนๆ ไปหาของกินอร่อยๆ นั่งเมาท์กันแบบสบายๆ พร้อมอาหารเช้าที่มีให้เลือกมากมายแนะนำ “บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ที่ “ครัวเมอร์ลิน” โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน รับรองว่าไม่ผิดหวัง อร่อย และคุ้มค่ามากๆ

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ที่ครัวเมอร์ลิน จัดไว้ให้ต้อนรับทุกท่าน เป็นอาหารเช้าสไตล์คนภูเก็ต ทั้งเมนูคาวและหวาน โดยมีไฮไลท์เด่น คือ การหยิบยกเมนูในอดีตกลับมาอีกครั้งให้ทุกคนได้หายคิดถึงกัน มีทั้งเมนูอาหารจีน ที่ต้องนึกถึง “ห้องอาหารจีนเทียนกง ที่เคยเปิดให้บริการตั้งอยู่บนชั้น 9 โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน กับเมนูโด่งดัง ขนมจีบ, ซาลาเปา มันโถว

รวมไปถึงเมนูตัวท็อปในงานแต่งงาน ที่หลายๆ คนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เด็ด” อย่าง “แกงกะหรี่ไก่หมั่นโถว” ที่เคี่ยวจนเครื่องแกงแทรกเข้าไปในตัวไก่ที่นุ่มกำลังดี หอมเครื่องเทศ เสิร์ฟพร้อมหมั่นโถวร้อบนๆ หอมนุ่ม มาให้ได้ลิ้มรสกัน นอกจากยังมีเมนูอาหารเช้าแบบท้องถิ่นของชาวภูเก็ต เช่น หมี่หุ้นป้าฉ่าง ขนมจีน ที่มีทั้งน้ำยาปลา แกงไตปลา ที่รสชาติเข้มข้นตามแบบฉบับอาหารใต้ ข้าวขาหมู ข้าวมันไก่ ถ๋วยจั๋บ และอีกหลายเมนูที่จะหมุนเวียนกันมาให้รับประทานกันแต่ละวัน

ส่วนใครที่เป็นแฟน “ข้าวต้มกุ้ย” ในช่วงเย็น” ครัวเมอร์ลินก็มีเมนูข้าวต้มมาให้เลือกทานกันในช่วงเช้าอีกด้วย หรือจะเลือกทานแบบ American Breakfast เมนูประเภทไข่ Omelette, Scramble eggs, ไส้กรอก, แฮม, ซีเรียล, นม, ชา, กาแฟ, น้ำผลไม้, เมนูเบเกอรี่ที่อบใหม่หอมกรุ่นทุกวัน และขนมไทย ก็มีให้เลือกรับประทานกัน

เรียกได้ว่าอิ่มกันแบบจุกๆ อิ่มกันไปจนถึงเที่ยงกันเลยที่เดียว

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าราคา 199.-บาท/ท่าน (ราคา net ไม่มี++) เด็กอายุ 1-5 ปี ทานฟรี  เด็กอายุ 6-12 ปี คิดราคา 100.-บาท/ท่าน

เปิดให้บริการทุกวันเสาร์-อาทิตย์

ตั้งแต่เวลา 07.00-11.00 น.

 

สำรองโต๊ะ โทร. 076 212 866 หรือ Add Line: @merlinkitchen (มี@ด้วยนะคะ) กดลิ้งค์นี้ได้เช่นกันค่ะ https://lin.ee/N69J0PJ

พิกัดร้าน: ครัวเมอร์ลิน ชั้น1 โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน https://shorturl.asia/1r65D