“ซูบารุ เทสไดร์ฟ คาราวาน” สัมผัสการขับขี่สุดยอด SUV

โพสเมื่อ : Thursday, August 4th, 2016 : 12.48 am

DSCF3485เมื่อวันที่ 29 ก.ค.2559 ที่ผ่านมา บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ซูบารุ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ไลฟ์สไตล์ออโต จำกัด. ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ซูบารุ ในจังหวัดภูเก็ต จัดกิจกรรม “ซูบารุ เทสไดร์ฟ คาราวาน” ขึ้นเป็นครั้งแรกของปี 2559 ในจังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 29-31 ก.ค.2559 นี้ ทั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้ชาวภูเก็ตได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้วยตัวเอง กับ นิว ฟอเรสเตอร์ (The New Foprester) สุดยอด SUV มาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก พร้อมรถยนต์ Hi-Performance จาก ซูบารุ ประกอบด้วย Subaru XV,Outback,Levorg,Subaru BRZ และ WRX การทดสอบเริ่มจากโชว์รูม ซูบารุ ถ.เทพกระษัตรีย์ ไปยังบ้านสามช่อง จ.พังงา พร้อมร่วมทำกิจกรรมวาดภาพระบายสีน้ำ โดยมีนายพิริยะ ตันติพิริยะกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลฟ์สไตล์ออโต จำกัด. ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ซูบารุ ในจังหวัดภูเก็ต ฝ่ายการตลาด ซูบารุ ประเทศไทย จำกัด ให้การต้อนรับและแนะนำรายละเอียดของรถซูบารุแต่ละรุ่นก่อนออกเดินทางDSCF3473

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก ผ่านทาง www.facebook.com/subaru360thailand เพื่อรับรางวัลและของสมนาคุณพิเศษมากมาย ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม ซูบารุ ภูเก็ต โทร.076 218 838DSCF3506

สำหรับรถยนต์ซูบารุเป็นสาขาธุรกิจยานยนต์ของ Fuji Heavy Industry (FHI) สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น มีธุรกิจหลากหลายครอบคลุมด้านการเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์การขนส่งที่มีการพัฒนาของผลิตภัณฑ์เป็นนวัตกรรมใหม่ที่หลากหลาย เช่น ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับรถยนต์ การบิน การผลิตรถโดยสาร บ้านสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมและด้านระบบนิเวศวิทยา ก่อตั้งขึ้นในปี 2498 และตั้งแต่นั้นมา ซูบารุได้เติบใหญ่ขึ้นเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกในปี 2515 ซูบารุกลายเป็นบริษัทแรกของโลก ที่ทำตลาดรถยนต์แบบขับเคลื่อนทุกล้อ (AWD) และเป็นผู้บุกเบิกตลาดในประเทศญี่ปุ่นสำหรับรถยนต์นั่ง Station wagon ประสิทธิภาพสูงโดยรวมเอาเครื่องยนต์เทอร์โบซาร์จ ประกอบเข้ากับระบบ AWD บริษัท ซูบารุ มีการปรับปรุงระบบ AWD ของตนอย่างประณีตเพื่อสร้างระบบ AWD ที่มีสมรรถนะและความปลอดภัยสูง สามารถสร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่ให้กับเจ้าของซูบารุเป็นที่รู้จักกันโดยองค์กรยานยนต์ระดับนานาชาติDSCF3481

สำหรับด้านวิศวกรรมและการออกแบบการใช้งาน ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ รถยนต์ซูบารุมีหลายรุ่น ตั้งแต่ BRZ,Forester,Impreza,Legacy,Levorg,Outback,WRX,WRX STI and XV โดยทุกรุ่นได้รับการยอมรับและรู้จักกันว่าเป็น “driver’s cars”เนื่องจากมีการใช้เทคโนโลยี่ที่เป็นหัวใจสำคัญ อย่างเช่น การขับเคลื่อนทุกล้อแบบสมมาตรและเครื่อง Subaru Boxer ในรถซูบารุทุกรุ่น ทำให้การขับรถซูบารุคือความสุขของการใช้ชีวิต