กลุ่มโรงแรมฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย จัดโปรโมชั่นอาหารพิเศษ  ตลอดปี 2559

โพสเมื่อ : Wednesday, June 29th, 2016 : 4.11 pm

HW_colorlogo_Lrgกรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 28 มิถุนายน 2559 – ประเทศไทยมีทรัพยากรทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เป็นผู้ผลิตพืชผลทางการเกษตรและทรัพยากรทางทะเลที่สำคัญทั้งในระดับภูมิภาคและในระดับสากล กลุ่มโรงแรมฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย ได้เล็งเห็นความสำคัญของการส่งเสริมการบริโภคผลิตผลทางการเกษตรที่ผลิตขึ้นภายในประเทศไทย จึงได้ร่วมมือกันจัดโปรโมชั่นอาหารสุดพิเศษ ภายใต้ชื่อ “โปรโมชั่นอาหารจากผลผลิตขึ้นชื่อของไทย” โดยได้ทำการคัดสรรผัก ผลไม้ และอาหารทะเลสดๆ คุณภาพเยี่ยมจากแหล่งผลิตในภูมิภาคและจังหวัดต่างๆ มาใช้เป็นวัตถุดิบที่สำคัญในการประกอบอาหาร โดยเชฟใหญ่ประจำห้องอาหารของกลุ่มโรงแรมฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย จะได้มีโอกาสแสดงฝีมือ รังสรรค์รายการอาหารชั้นเลิศให้กับทุกท่านได้ลิ้มลองตลอดระยะเวลา 6 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 31 ธันวาคม พ.ศ. 2559

มร. วิลเลี่ยม ครอสลีย์ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย กล่าวว่า “นอกเหนือจากความงดงามทางธรรมชาติและศิลปะวัฒนธรรมอันน่าหลงใหลแล้ว ประเทศไทยมีพืชผลทางการเกษตรที่อุดมสมบูรณ์ การจัดโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มที่ได้นำผลผลิตทางการเกษตรอันเลื่องชื่อของไทยจากภูมิภาคต่างๆ มาใช้เป็นวัตถุดิบหลักที่สำคัญในการประกอบอาหารในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการส่งเสริมความสามารถทางด้านการปรุงอาหารและความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ของเชฟและบุคลากรด้านอาหารของเราแล้ว ยังเปรียบเสมือนการเฉลิมฉลองความอุดมสมบูรณ์ของผลิตผลทางการเกษตรของประเทศไทยและส่งเสริมให้เกิดการผลิตและบริโภคผลผลิตขึ้นชื่อของไทยอีกด้วย”

กลุ่มโรงแรมฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย ประกอบด้วยโรงแรมทั้งหมด 8 แห่ง ภายใต้การบริหารงานของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือฮิลตัน, โรงแรมและรีสอร์ทในเครือคอนราด และโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน ซึ่งทุกโรงแรมฯ ได้เข้าร่วมโปรโมชั่นอาหารพิเศษเป็นระยะเวลา 6 เดือนนับจากนี้ ซึ่งในแต่ละเดือนจะมีการนำเสนอวัตถุดิบที่แตกต่างกัน สำหรับเดือนกรกฎาคม วัตถุดิบที่ได้รับการคัดสรรให้เชฟนำมาใช้เป็นวัตถุดิบหลักในการประกอบอาหารคือ “กุ้งใหญ่และหอยแมลงภู่” ส่งตรงจากท้องทะเลไทย นับเป็นวัตถุดิบอาหารทะเลที่ได้รับความนิยมอย่างมากในการนำมาประกอบอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโอกาสของการเฉลิมฉลองหรือโอกาสพิเศษต่างๆ และรายการอาหารแนะนำในเดือนกรกฎาคมนี้ ได้แก่ “หอยแมลงภู่อบสมุนไพรไทยและไวน์ขาว” จากห้องอาหาร Café @2 โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ, “ยำกุ้งย่างเมี่ยงใบชะพลู” จากห้องอาหารแฟลร์ โรงแรมฮิลตัน พัทยา และ “ยำหอยแมลงภู่คู่ประทัด” จากห้องอาหารดีไลท์ โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท เป็นต้น127279

สำหรับผลิตผลขึ้นชื่อของไทยที่ได้รับการคัดสรรมาใช้ในแต่ละเดือน ได้แก่

• เดือนสิงหาคม – ทับทิม
ทับทิมเป็นวัตถุดิบสำคัญอย่างหนึ่งสำหรับตลาดการบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทย การนำทับทิมมาประกอบอาหารนับเป็นความท้าทายสำหรับเชฟเป็นอย่างมากอีกด้วย

• เดือนกันยายน – ภูเก็ต ล็อบสเตอร์
ภูเก็ต ล็อบสเตอร์ ได้รับการขนานนามว่าเป็นราชาแห่งอาหารทะเลของประเทศไทย นับเป็นวัตถุดิบและรายการอาหารสุดพิเศษที่น่าลิ้มลองเมื่อได้มาเยือนเกาะภูเก็ตทั้งนี้เชฟทั้ง 8 โรงแรมจะได้นำภูเก็ต ล็อบสเตอร์มารังสรรค์เป็นอาหารจานพิเศษผ่านการนำเสนอที่แตกต่างกันไป

• เดือนตุลาคม – มะม่วงน้ำดอกไม้
มะม่วงน้ำดอกไม้หรือที่นักท่องเที่ยวรู้จักในนาม “โกลเด้น ฮันนี่ แมงโก้” ที่มีรสชาติและเอกลักษณ์ของความหวานเฉพาะตัว ทำให้ขนมไทยอย่าง ข้าวเหนียวมะม่วงเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก สำหรับเดือนตุลาคมนี้เชฟจะพลิกโฉมมะม่วงสีทองให้เป็นเมนูอาหารคาวหวานแปลกใหม่น่าติดตาม

• เดือนพฤศจิกายน – ดอกบัว
ดอกบัวมีความสัมพันธ์กับวัฒนธรรมไทยและการปรุงอาหารไทยมาช้านาน การนำกลีบบัว เมล็ดบัว และรากบัวมาประกอบอาหารจะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ไม่เคยลิ้มรสของดอกไม้สุดมหัศจรรย์ที่ได้รับการคัดเลือกให้มาเป็นวัตุดิบในเดือนนี้

• เดือนธันวาคม – สตรอเบอร์รี่
หากนึกถึงผลไม้เมืองหนาวของประเทศไทย สตรอเบอร์รี่จากโครงการหลวงหรือที่พบมากในจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย และทางตอนเหนือของประเทศที่มีลักษณะอากาศเย็นกว่าภูมิภาคอื่น จึงเป็นคำตอบที่หวานฉ่ำที่สุดสำหรับโปรโมชั่นส่งท้ายปี

โดยในช่วงระยะเวลา 6 เดือนของโปรโมชั่นอาหารนี้ สมาชิกและผู้ถือบัตรฮิลตัน พรีเมียมคลับจะได้รับส่วนลดเมื่อมารับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารของกลุ่มโรงแรมฮิลตัน เวิลด์ไวด์ ประเทศไทย ที่เข้าร่วมรายการ ทั้งนี้สิทธิประโยชน์จะเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบัตร ดังนี้
– ส่วนลด 25% สำหรับผู้ถือบัตรที่มารับประทานอาหาร 1 ท่าน
– ส่วนลด 50% สำหรับผู้ถือบัตรที่มารับประทานอาหารพร้อมผู้ติดตาม 1 ท่าน
– ส่วนลด 33% สำหรับผู้ถือบัตรที่มารับประทานอาหารพร้อมผู้ติดตาม 2 ท่าน
– ส่วนลด 25% สำหรับผู้ถือบัตรที่มารับประทานอาหารพร้อมผู้ติดตาม 3 ท่าน
– ส่วนลด 20% สำหรับผู้ถือบัตรที่มารับประทานอาหารพร้อมผู้ติดตามตั้งแต่ 4 ท่านขึ้นไปและไม่เกิน 19 ท่าน
– ส่วนลด 20% สำหรับเครื่องดื่มในบาร์และเลาจน์ (ยกเว้นโรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท)
ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะกับทางโรงแรมฯ ได้ที่images

• โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ โทร. 02-690-9999 หรืออีเมล์ bkkci.fb@conradhotels.com
• โรงแรมคอนราด เกาะสมุย โทร. 077-915-888 หรืออีเมล์ conrad_koh_samui@conradhotels.com
• โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท โทร. 02-649-6666 หรืออีเมล์ bkkss.fb@hilton.com
• โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท โทร. 02-620-6666 หรืออีเมล์ bkksu.fb@hilton.com
• โรงแรมฮิลตัน หัวหิน โทร. 032-538-999 หรืออีเมล์ fb.huahin@hilton.com
• โรงแรมฮิลตัน พัทยา โทร. 038-253-000 หรืออีเมล์ bkkhp_fb@hilton.com
• โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต อาเคเดีย โทร. 076-396-433 หรืออีเมล์ fb.hkthi@hilton.com
• โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ โทร. 02-442-2000 หรืออีเมล์ bangkok.reservations@hilton.com