มันส์สะใจกลางภูเก็ตพร้อมระเบิด ในงาน Amazing Thailand Presents The Iconic Phuket Music Festival 

โพสเมื่อ : Sunday, August 25th, 2019 : 11.12 am

มันส์สะใจกลางภูเก็ตพร้อมระเบิด ในงาน Amazing Thailand Presents The Iconic Phuket Music Festival เทศกาลดนตรีเอาใจขาป๊อปแด๊นซ์ดึงศิลปินทั้งไทยและเทศสร้างสีสันกระตุ้นการท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต (Phuket Outdoor Area) นายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานกล่าวต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาในงาน Amazing Thailand Presents The Iconic Phuket Music Festival โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เซ็นทรัลภูเก็ต ร่วมด้วยสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต คุณภูมิกิตติ์ รักแต่งาม นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต  โดยได้เนรมิตพื้นที่ลาน Phuket Outdoor Arena ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ให้เป็นเวทีดนตรีสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับแฟนเพลงทั้งชาวไทยและต่างประเทศ

นายประกอบ วงศ์มณีรุ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ประธานกล่าวต้อนรับ “นับเป็นเรื่องน่ายินดีที่วันนี้ผมได้มีโอกาสมาร่วมงานเทศกาลดนตรี Amazing Thailand Presents The Iconic Phuket Music Festival ที่สร้างสรรค์โดยสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ภายใต้การสนับสนุนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและพันธมิตรธุรกิจของสมาคมฯ ภูเก็ตเป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก กิจกรรมในครั้งนี้เป็นก้าวแรกที่สำคัญที่จะสร้างมิติใหม่ของความเป็นระดับโลกในเชิงเทศกาลดนตรี ด้วยการสนับสนุนของทุกภาคส่วนและที่สำคัญที่สุดคือท่านผู้ชมที่ได้มาร่วมสนุกร่วมกัน สร้างสีสันให้จังหวัดภูเก็ตของเราอย่างหนาแน่น นามของจังหวัดภูเก็ต ผมขอต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งจากในประเทศและที่เดินทางมาจากต่างประทเศ รวมถึงขอบคุณเจ้าบ้านจังหวัดภูเก็ตที่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ให้เกิดเทศกาลดนตรีดีๆในครั้งนี้ขึ้นมา” และคณะผู้แทนจัดงานได้มอบดอกไม้ให้กับศิลปินวง Who’s Bad, IMMACULATE MADONNA  ศิลปินบี พีระพัฒน์และมิสเตอร์ทีม ตามลำดับ

สำหรับคอนเสิร์ตในวันนี้เรียกได้ว่าเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงชาวไทยกันกระหึ่ม ด้วยศิลปิน บี พีระพัฒน์ IMMACULATE MADONNA จัดเต็มเสื้อผ้า หน้าผม และแด๊นเซอร์สุดอลังการ อุ่นเครื่องกันด้วยเพลง Vouge ต่อด้วยเพลงฮิตอย่าง Material Girl,Like A Virgin,Living For Love,Like A Prayer และอีกมากมายที่ขนมาเสิร์ฟให้แฟนๆชาวไทยเต็มอิ่มไปดับโชว์ระดับโลก ถึงคิวของศิลปินไทยกันบ้างกับวงมิสเตอร์ ทีม ขวัญใจวัยรุ่นยุค 90’s ที่ยังคงมีเพลงฮิตติดหูมาจนถึงทุกวันนี้โดยเลือกเพลง เจ้าช่อมาลี ขึ้นเปิดและตามมาด้วยเพลง Believe,Lemon Tree ใส่ไม่ยั้งกับเมดเลย์เพลงสากล Get Down On It, Give it up, Gotta Go Home,YMCA,Barbie Girls,My oh my,We like to party,BoomBoom เรียกได้ว่าแฟนเพลงเต้นกันแบบนันสต๊อปไม่มีพัก

ก่อนจะลากันไปด้วยเพลงช้าประจำวงมิสเตอร์ ทีม อย่าง ไม่ต้องมีคำบรรยาย และ ถ้า และปิดท้ายกันกับวงที่ทุกคนรอคอย “ Who’s bad” เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมขาแดนซ์ที่ลุกขึ้นมาโชว์ลีลาท่าเต้นกันอย่างเต็มเหนี่ยว มาพร้อมกับเพลงแดนซ์และเพลงฮิตมากมายอย่าง Jam, Dangerous, Man in the Mirror ,Black Or white,Beat it,Thriller ทุกคนที่มาร่วมงามต่างได้รับความสุขและความประทับใจกลับไปด้วยกัน

“Amazing Thailand Presents The Iconic Phuket Music Festival” จัดขึ้นในวันที่ 24-25 สิงหาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต (Phuket Outdoor Area) ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 300 บาท ซื้อบัตรได้ที่ WWW.ICONICPHUKETMUSIC.COM รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต,โรงพยาบาลป่าตองและโรงพยาบาลองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต