สุดพิเศษ บุฟเฟต์ ติ่มซำ อิ่มกันแบบไม่อั้นไว้.ในราคาแค่ 388 เท่านั้น

โพสเมื่อ : Wednesday, March 1st, 2017 : 10.24 am

สุดพิเศษ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบติ่มซำ พบกับโปรโมชั่น อิ่มไม่อั้น ตั้งแต่วันนี้ ( 1 มี.ค. -31 มี.ค.) ในราคาแค่ 388 บาทเท่านั้น แต่สามารถเลือกกินได้ถึง 28 เมนู

ข่าวดี ห้องอาหารจีนรู๊ฟทอป ชั้น 12 โรงแรมเพิร์ล ภูเก็ต จัดโปรโมชันสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ ติ่มซำ โดยกันจัดโปรโมชั่น บุฟเฟต์ ติ่มซำ ไว้รองรับลูกค้าระหว่างมื้อสาย จนถึงบ่าย ในราคาสุดพิเศษ สำหรับติ่มซำ ที่ห้องอาหารรู๊ฟทอป นำมาเสิร์ฟให้แก่ลูกค้าชาวภูเก็ต และนักท่องเที่ยวได้อร่อยกันนั้น เป็นติ่มซำสูตรฮ่องกง มีให้เลือกกว่า 28 เมนู ที่รังสรรค์มาโดย “เชฟสุชาติ ขัดอินศรี หรือเชฟหนู ซึ่งมีประสบการณ์ด้านอาหารจีน และติ่มซำ มายาวนานจากกรุงเทพฯ

ติ่มซำที่นี้ รับรองไม่ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบการทานติ่มซำผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะท่านจะได้พบกับ อร่อยๆ คำโตๆ อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ มีทั้งของทอด และของนึ่ง เช่น ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้ง ก๋วยเตี๋ยวหลอดหมูแดง กรรเชียงปูซอสผงกะหรี่ กุ้งหน้าปูอัดซอสไข่ขาว ฮะเก๋า ขนมจีบกุ้ง ขนมจีบหมู ซาลาเปาหมูแดง ซาลาเปาไส้หวาน ไส้ลาวา ผักโขมไส้หมูสอดไข่ขาว ไข่เยี่ยวม้าน้ำแดง สาหร่ายน้ำแดง เห็ดหอมน้ำแดง ขาไก่นึ่งน้ำแดง ซี่โครงหมูเต้าซี่ หรือจะเลือกอิ่มอร่อยกับของทอด ที่มีทั้ง เปาะเปี๊ยะทอด สาหร่ายทอด ไชนีชทอด ขนมกุ้ยช่ายทอด ขนมผักกาดทอด ฟองเต้าหูทอด เผือกทอด เกี้ยวกุ้งทอด และอื่นๆ อีกมากมาย ถึง 28 ทรายการ

รับรองไม่ผิดหวัง ทุกเมนูเสิร์ฟกันร้อนๆ นึ่งกันสดๆ ในราคาคนละ 388 บาทเท่านั้น ไม่รวมเครื่องดิ่ม พร้อมรับส่วนลดสำหรับเป็ดย่างสูตรฮ่องกงจานใหญ่ ทันที เมื่อมารับประทานบุฟเฟต์ติ่มซำ 5 ท่านขึ้นไป บุฟเฟต์ติ่มซำ เปิดให้บริการตลอดเดือนมีนาคมนี้ ตั้งแต่วันที่ 1-31 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 10.30-14.00 น. ทุกวัน จองโต๊ะได้ที่ 0-7622-0269 หรือ 0-7621-1044