“YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024”   ยกทัพบุกภูเก็ต เปิดสนาม 2 เสริมทักษะการเล่นฟุตบอลให้เด็ก

โพสเมื่อ : Saturday, May 18th, 2024 : 12.02 pm

ยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย จับมือ ไพบูลย์ แบตเตอรี่  ยกทัพบุกภูเก็ต เปิด YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024”   สนาม 2  เยาวชนแห่ร่วมเสริมทักษะการเล่นฟุตบอล จาก โค้ชโย่ง – โค้ชโอ๊ต  อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และ ผู้ฝึกสอน  คึกคัก

วันนี้ (18 พฤษภาคม 2567)  ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม TX Park Soccer Stadium จังหวัดภูเก็ต  ยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย จับมือ ไพบูลย์ แบตเตอรี่ จัดโครงการ “YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024” ซึ่งเป็นโครงการที่ฝึกฝน เสริมสร้างทักษะ ที่ถูกต้องเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอล ให้กับเยาวชนอายุ 8 – 12 ปี ในพื้นที่ หวัดภูเก็ต โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายธีระโรจน์ ตันรัตนพิทักษ์ และ  นางสกาวรัตน์  ตันรัตนพิทักษ์ ตัวแทนจำหน่ายแบตเตอรี่ยัวซ่า ร้านไพบูลย์แบตเตอรี่ จังหวัดภูเก็ต รวมถึง มร.สึเนะโนริ  โยชิมูระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer บริษัท ยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) นางพัณณ์ชิตา ชีวีวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร (กลุ่มงานขาย) นางสาว อนุรัตน์ จี้เพชร ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายสินค้าใหม่และสินค้าทดแทนภายในประเทศ

พร้อมด้วย “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ อดีตนักฟุตบอลและโค้ชทีมชาติไทย ในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการ และ “โค้ชโอ๊ต“ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์  อดีตกัปตันทีมชาติไทย และ โค้ชเยาวชนสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มาเป็นทีมผู้ฝึกสอนพร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนในภูเก็ต และ จังหวัดใกล้เคียงที่สมัครเข้าร่วมโครงการครั้งนี้อย่างคับคั่ง

นายธีระโรจน์ เปิดเผยว่า บจก.ไพบูลย์แบตเตอรี่ มีความยินดีให้การสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมมาตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมให้เยาวชนในพื้นที่ ได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และห่างไกลจากยาเสพติด จึงเป็นเรื่องที่ดีที่น้อง ๆ เยาวชนได้มีโอกาสในการฝึกทักษะด้านฟุตบอลกับอดีตโค้ชระดับประเทศ และ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งต้องขอชื่นชมทาง ยัวซ่าแบตเตอรี่ประเทศไทย  ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญในการส่งเสริมกิจกรรมด้านกีฬา และจัดกิจกรรมให้กับเยาวชนในพื้นที่ภูเก็ตในครั้งนี้ด้วย

ด้าน มร. สึเนะโนริ  โยชิมูระ กล่าวว่า ในนามของ ยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้จัดงาน “YUASA FOOTBALL INSPIRATION 2024” เราได้เห็นความมุ่งมั่นของเยาวชนทุกคนที่ได้เข้าร่วมในโครงการครั้งนี้ และยินดีกับผลลัพธ์ ทั้งความมุ่งมั่น ความพยายามในการเรียนรู้จากโค้ชที่มีประสบการณ์ระดับประเทศ และหวังว่าเยาวชนทุกคนจะใช้ความรู้และทักษะที่ได้รับเพื่อพัฒนาตัวเองในเส้นทางกีฬาฟุตบอลของตัวเองในอนาคต

ดังนั้นในปีนี้ ยัวซ่า แบตเตอรี่ จึงพร้อมที่จะสานต่อโครงการที่ยอดเยี่ยมนี้ต่อไป เพื่อขยายโอกาสแก่เยาวชนในทุกภูมิภาคของประเทศไทย  สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณ บจก.ไพบูลย์แบตเตอรี่ ภูเก็ต ที่ช่วยผลักดันและส่งเสริมกิจกรรมดีๆ นี้ให้กับเด็กๆ ชาวภูเก็ตทุกคน

ทางด้านโค้ชโย่ง เผยว่า จังหวัดภูเก็ต ถือว่าเป็นการจัดกิจกรรมครั้งที่ 2 ของปีนี้ รูปแบบการจัดโครงการ จะเป็นการเรียนทักษะเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอล 1 วันเต็ม เพื่อให้น้อง ๆ เยาวชนที่ร่วมโครงการ ได้รับการฝึกสอนที่เข้มข้น ถูกต้อง ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ปกครอง เด็ก ๆ และ เยาวชน สนใจเข้าร่วมโครงการเป็นอย่างมาก  ซึ่งตั้งใจแน่วแน่ที่จะต่อยอดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ให้มีขึ้นในทุก ๆ ปี

ซึ่งต้องขอขอบคุณ ยัวซ่าแบตเตอรี่ ประเทศไทย ที่เข้ามาให้การสนับสนุนกิจกรรมดี ๆ แบบนี้อย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นโอกาสสำหรับเยาวชนทั่วประเทศ ที่จะได้สัมผัสการฝึกสอน และฝึกซ้อม จากทีมงานโค้ชมืออาชีพ ซึ่งโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีง่ายๆ

นอกจากนั้นภายในงาน ยังมีการมอบทุน อุปกรณ์กีฬา ให้กับ โรงเรียนในพื้นที่ ตำบลรัษฏา จังหวัดภูเก็ต ทั้งหมด 3 โรงเรียน ได้แก่  โรงเรียนบ้านกู้กู โรงเรียนเกาะสิเหร่ และ โรงเรียนบ้านทุ่งคา โรงเรียนละ 5,000 บาทอีกด้วย

สำหรับโครงการ “YUASA  FOOTBALL INSPIRATION 2024” ยังเหลืออีก 3 สนาม ประกอบไปด้วย  วันที่ 20 กรกฎาคม 2567 – จังหวัดอุดรธานี สนาม Star Soccer วันที่ 17 สิงหาคม 2567 – จังหวัดกาญจนบุรี สนาม Big Arena และ วันที่ 16 พฤศจิกายน 2567 – จังหวัดชลบุรี สนาม พัทยาซอคเกอร์ สำหรับน้อง ๆ เยาวชนอายุ 8 – 12 ปี ที่สนใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ สามารถสมัครและติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว ได้ทาง FACEBOOK : YUASA CLUB