White House ภูเก็ต ดึง 5 ศิลปินดังระดับตำนาน จัดคอนเสิร์ตการกุศล นำรายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

โพสเมื่อ : Tuesday, November 26th, 2019 : 3.56 pm

White House ภูเก็ต ดึง 5 ศิลปินดังระดับตำนาน จัดคอนเสิร์ตการกุศลครบรอบ 1 ปี รายได้หลังหักค่าใช้จ่าย สมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ รพ.วชิระภูเก็ต

วันนี้ ( 26 พ.ย.) ที่White House ภูเก็ต นายณภักษ์พงศ์ สิริบุณยเวช และ นางสาวสาวิตรี ช่วยณรงค์ ผู้บริหาร White House ภูเก็ต ร่วมกันแถลงข่าวแถลงข่าว จัดงานคอนเสิร์ตการกุศลครบรอบ 1 ปี White House ภูเก็ต ว่า ทาง White House ภูเก็ตได้กำหนดจัด คอนเสิร์ต การกุศลขึ้น เพื่อตอบแทนชาวภูเก็ต และ ขอบคุณลูกค้าชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง ที่ให้การสนับสนุนร้าน White House ภูเก็ต มาโดยตลอด จึงอยากจะมอบความสุขให้กับลูกค้าที่ชอบเพลงเก่า ๆ  ตามสโลแกน ขออภัยที่เราไม่มีเพลงใหม่ๆให้ฟัง พร้อมไปกับการปรับปรุงการให้บริการเพื่อสร้างความสุขและความบันเทิงทุกครั้งที่มาเยือน

นอกจากนั้นยังจัดขึ้นเพื่อตอบแทนสังคมและหารายได้มอบเป็นการกุศล ซึ่งก่อนหน้านี้เชื่อว่าคนที่ติดตามโซเชียลจะทราบถึงปัญหากรณีโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตขาดเครื่องมือแพทย์บางอย่าง ทาง White House ภูเก็ต จึงอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของคนภูเก็ต ที่ช่วยทำความดีให้กับสังคมภูเก็ต เป็นสื่อกลางในการที่จะนำเสนอ ในการร่วมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ เพื่อช่วยให้โรงพยาบาลได้มีเครื่องมือดี ๆ ให้กับผู้ที่ป่วยมารักษา และ จะทำต่อเนื่องทุกปี เพื่อสร้างความดี เพื่อเป็นสื่อกลางจุดเล็ก ๆ ให้สังคมภูเก็ต เป็นการคืนกำไรให้กับสังคม

สำหรับศิลปินที่มาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งล้วนเป็นศิลปินชั้นนำ ระดับตำนานถึง 5 คนได้แก่ มัม ลาโคนิค, ตุ๊ก วิยะดา, อ้วน วารุณี, นิตยา บุญสูงเนิน, ชมพู ฟรุตตี้ เป็นศิลปินที่เคยไปร่วมงานครบรอบ 11 ปี ของ White House เชียงใหม่ ทุกคนพร้อมที่ร่วมทำบุญและให้ความบังเทิงเต็มรูปแบบ เต็มที่ 4 ชั่วโมงเต็ม

ทั้งนี้ คอนเสิร์ตการกุศลครบรอบ 1 ปี ร้าน White House ภูเก็ต จะจัดขึ้นในวันที่ 19 ธันวาคม 2562 ผู้ที่สนใจอยากร่วมสนุกและได้ร่วมทำบุญ จองโต๊ะได้ทางไลน์ whitehouse_phuket หรือส่ง inbox ไปที่เฟซบุ๊คเพจ White House Phuket ราคาตะละ 3,000 และ 3,500 บาท