วัชรมารีน เปิดศูนย์บริการยานยนต์ทางน้ำครบวงจรใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รองรับท่องเที่ยวทางทะเล

โพสเมื่อ : Saturday, April 30th, 2016 : 6.59 pm

บริษัท วัชรมารีน จำกัด ตัวแทนจำหน่ายสินค้ายานยนต์ทางน้ำ และเครื่องยนต์ติดท้ายเรือของยามาฮ่ารายเดียวในประเทศไทย ทุ่มงบลงทุนกว่า 70 ล้านบาท เปิดศูนย์บริการยามาฮ่ามารีน สาขาภูเก็ต ให้บริการครบวงจร เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยวทางทะเลสู่ระดับโลก
DSCF0115

DSCF0117

วันนี้ (30 เม.ย.)บริษัท วัชร มารีน จำกัด ตัวแทนจำหน่ายสินค้ายานยนต์ทางน้ำ และเครื่องยนต์ติดท้ายเรือของยามาฮ่ารายเดียวในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด เปิดตัวศูนย์บริการยามาฮ่ามารีน (Yamaha Marine Service Center) สาขาภูเก็ต ผนวกศูนย์ซ่อมบำรุงยานยนต์ทางน้ำครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทยโดยมีนางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิด

นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

DSCF0069

นายธเนศ เสถียรพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัชร มารีน จำกัด

นายธเนศ เสถียรพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัชร มารีน จำกัด

นายธเนศ เสถียรพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วัชร มารีน จำกัด กล่าวว่า วัชร มารีน มีจุดเริ่มต้นมาจาก บริษัทในเครือวัชร ซึ่งตั้งขึ้นในปี 2514 โดยเริ่มต้นจากการเป็นตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ต่อมาบริษัทฯได้ขยายธุรกิจในหลายแขนง ประกอบด้วย ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า รถยนต์ และสินเชื่อ จนกระทั่งในปี 2544 บริษัทได้ขยายธุรกิจสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์ทางน้ำภายใต้ชื่อ บริษัท วัชร มารีน จำกัด ปัจจุบัน เราได้เติบโตและมีการขยายสินค้าและบริการเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ประกอบด้วย การเป็นตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของยามาฮ่า รถสะเทินน้ำสะเทินบก (ATV/UTV) ยี่ห้อโพลาริส เรืออลูมินัม เวฟรันเนอร์ (Wave Runner) ของยามาฮ่าและเครื่องยนต์ท้ายเรือ โดยบริการของเราไม่ได้จำกัดเพียงการจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์หรือผลิตภัณฑ์ทางน้ำเท่านั้น แต่ยังมีบริการจำหน่ายอะไหล่และการซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ บริการรับซื้อ-ขายเรือเจ็ตสกีมือสอง การจำหน่ายอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ การออกสินเชื่อ รวมทั้งยังมีการจัดกิจกรรมนันทนาการต่างๆสำหรับลูกค้าและผู้สนใจการขับขี่เวฟรันเนอร์และรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ด้วย”

DSCF0064

ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการมุ่งสู่ความเป็นที่หนึ่งด้านกิจกรรมกีฬากลางแจ้งในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ วัชร มารีน จึงมีแผนการขับเคลื่อนสู่เป้าหมายจากขุมกำลังหลัก คือ สินค้า เวฟ รันเนอร์ยามาฮ่า รวมทั้งเครื่องยนต์ติดท้ายเรือ ซึ่งเป็นกลุ่มสินค้าศักยภาพที่บริษัทให้ความสำคัญมากที่สุด ร่วมกับการใช้จุดแข็งของวัชร มารีน ในการเป็นผู้นำด้านการขายและการบริการหลังการขายซึ่งเป็นที่ยอมรับในวงการกีฬากลางแจ้ง ในด้านประสบการณ์อันยาวนานจากการมีพนักงานขายและเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการที่มีประสบการณ์เชี่ยวชาญ การมีศูนย์บริการที่มีคุณภาพมาตรฐาน รวมทั้งการเป็นผู้นำในการจัดกิจกรรมกีฬากลางแจ้ง และการขยายศูนย์บริการถึง 4 สาขา ครอบคลุมถึงลูกค้าในหลากหลายพื้นที่ ได้แก่ สาขาพัทยา (สำนักงานใหญ่) สาขาสมุย สาขาสนามบินน้ำและสาขาภูเก็ต

DSCF0091

นายธเนศ กล่าวต่อว่า จากการเติบโตของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและกำลังซื้อภายในภาคกีฬากลางแจ้งที่ขยายตัวเพิ่มมากขึ้นทั้งจากภายในประเทศและต่างประเทศ ประกอบกับจุดมุ่งหมายของวัชร มารีน ที่ต้องการยกระดับการให้บริการที่มีคุณภาพมาตรฐานในระดับสูง และครอบคลุม เข้าถึงลูกค้าให้มากที่สุด จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจเปิดศูนย์บริการ ยามาฮ่า มารีน ขึ้นที่ภูเก็ต ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่กำลังมีการเติบโตของเศรษฐกิจการท่องเที่ยวสูง เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวและรองรับความสะดวกสบายของลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มธุรกิจการท่องเที่ยว เช่นเรือนำเที่ยว อู่ต่อเรือ เป็นต้น”

DSCF0048

ศูนย์บริการยามาฮ่ามารีน สาขาภูเก็ต ซึ่งวัชร มารีน ใช้งบประมาณลงทุนกว่า 70 ล้านบาท ภายในพื้นที่กว่า 3 ไร่ แบ่งออกเป็นส่วนงานให้บริการด้านต่างๆอย่างครบวงจร ประกอบด้วย 1.พื้นที่จัดแสดงสินค้ายานน้ำประเภทต่างๆ เครื่องยนต์และอุปกรณ์สำหรับการรักษาความปลอดภัย 2. พื้นที่ให้บริการด้านการขาย 3. พื้นที่ศูนย์ซ่อมบำรุง และ 4. พื้นที่สำนักงาน

“ศูนย์บริการแห่งนี้จะยังคงสร้างสรรค์บริการที่หลากหลายและเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าที่ศูนย์บริการสาขาภูเก็ตแห่งนี้ เช่นเดียวกับศูนย์บริการสาขาอื่นๆ อาทิ การบริการแผนกสินเชื่อ การเช่าซื้อ เพื่อทำให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ได้ง่ายขึ้น การให้ลูกค้าสามารถทดลองขับเวฟ รันเนอร์ ได้ทุกรุ่นก่อนการตัดสินใจซื้อจริง กิจกรรมหลังการขายต่างๆ เช่น การอบรมขับขี่ปลอดภัย การจัดทริปท่องเที่ยวเพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์การขับขี่ การบริการฝึกอบรมเพื่อเตรียมสอบใบทะเบียน และใบอนุญาตการขับเรือ (ใบนายท้ายเรือ) กับหน่วยงานราชการ เป็นต้น

นอกจากนี้เรายังได้ร่วมกับไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ในการจัดให้มีการฝึกอบรมเพิ่มพูนความรู้และทักษะในการซ่อมบำรุงให้แก่ช่างของเรา เพื่อรักษาการส่งมอบคุณภาพมาตรฐานการให้บริการที่สมบูรณ์แบบให้แก่ลูกค้าในระยะยาว”

DSCF0065

DSCF0107

ศูนย์บริการยามาฮ่า สาขาภูเก็ตของเรา ยังมีสินค้ามากมายให้เลือกสรรครอบคลุมความต้องการของลูกค้า เช่น เวฟ รันเนอร์ ที่มีความหลากหลายทั้งรุ่นและสไตล์ให้เลือก รวมทั้งมีสินค้าเครื่องยนต์ติดท้ายเรือ ที่มีกำลังแรงม้าและสรรถนะให้เลือกตั้งแต่ 2 – 250 แรงม้า ตามสมรรถนะเรือของลูกค้า นอกจากนี้ยังมีสินค้าเพื่ออำนวยความปลอดภัยชนิดต่างๆให้แก่ผู้ขับขี่เรือและเวฟ รันเนอร์ เช่น ชุดเว็ทสูทและหมวกกันน็อกขณะขับขี่เรือ เสื้อชูชีพ แว่นตากันลมและน้ำปะทะ เป็นต้น

DSCF0113

วัชร มารีน ยังได้ส่งเสริมการพัฒนาฟันเฟืองชิ้นต่างๆในด้านอื่นๆเพื่อเป็นกำลังผลักดันให้เกิดการพัฒนาของวงการกีฬากลางแจ้งและการท่องเที่ยว อาทิ โครงการส่งเสริมในด้านการศึกษา โดยการสนับสนุนการฝึกอบรมบุคลากรช่างซ่อมบำรุง เพื่อเป็นการสร้างคุณภาพ มาตรฐานในการบริการให้แก่อุตสาหกรรมซ่อมบำรุงในระยะยาว โดยได้ทำบันทึกข้อตกลง (MOU) ร่วมกับวิทยาลัยเทคนิคสัตหีบ ในการเปิดหลักสูตรอบรมให้ความรู้แก่นักเรียน นักศึกษาและเยาวชนที่สนใจในเรื่องเทคนิคการซ่อมบำรุงเครื่องยนต์เรือ ขึ้นในปี 2557 โดยทางบริษัทยังได้สนับสนุนค่าใช้จ่ายในการศึกษาตลอดหลักสูตร รวมทั้งเปิดรับผู้สนใจเข้าฝึกงานและสมัครงานด้านซ่อมบำรุงกับทางวัชร มารีนด้วย โดยวัชร มารีน นอกจากนี้ยังมีการส่งเสริมนักกีฬาฟลายบอร์ด (Fly Board) ในการฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขัน เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไป โดยล่าสุด เราได้สนับสนุนเวฟ รันเนอร์ยามาฮ่าสำหรับการฝึกซ้อมให้แก่คุณสุขสันต์ ทองไทย เจ้าของแชมป์โลกกีฬาฟลายบอร์ด ทั้งนี้ วัชร มารีน ยังได้เข้าร่วมกับหน่วยงานภาครัฐในการสนับสนุนการท่องเที่ยวผ่านโครงการต่างๆ เช่น การสนับสนุนการจัดกิจกรรมกีฬาทางน้ำ การจัดทำเส้นทางการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ทั้งทางบกและทางน้ำ เป็นต้น

DSCF0108

DSCF0051

นอกจากนี้การเปิดศูนย์ใหม่ในครั้งนี้ยังได้มอบสิทธิพิเศษมากมายจากสินค้าคุณภาพหลากชนิด ที่มอบส่วนลดสูงสุดถึง 50%
– พิเศษ! ซื้อ Wave Runner วันนี้ถึง 31 พ.ค. 59 ฟรี! เงินดาวน์! พร้อมมอบสิทธิพิเศษ ผ่อนนานสูงสุด 18 เดือน
– เครื่องยนต์ติดท้ายเรือ (OBM) มอบส่วนลดสินเชื่อ ภายในวันนี้ถึง 15 พ.ค. 59
• ผ่อน 3 งวด ดอกเบี้ย 0%
• ผ่อน 6 งวด ดอกเบี้ย 1.25%
– ด่วน! ซื้อน้ำมันเครื่องยามาลูด วันนี้ถึง 15 พ.ค. 59 รับส่วนลดทันที 50%