VIP Thailand Group จับมือ WYNDHAM HOTEL AP บริหารโรงแรม Wyndham La Vita Phuket ที่ ราไวย์ กว่า 500 ห้อง

โพสเมื่อ : Monday, September 30th, 2019 : 6.06 pm

VIP Thailand Group จับมือ WYNDHAM HOTEL AP ลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ ในการบริหารโรงแรม Wyndham La Vita Phuket ในพื้นที่ตำบลราไวย์ กว่า 500 ห้อง มูลค่าลงทุนกว่า 1,200 ล้านบาท คาดเปิดบริการได้มีนาคมปีหน้า

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (30 ก.ย.) ที่สำนักงานขาย VIP Thailand Group ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายอมรชัย ฮวง ประธาน VIP Thailand Group ร่วมลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ กับ Mr.David Wray Senior Vice President, Development and Acquisitions, Wyndham Hotel AP ระหว่างบริษัท VIP Thailand และ WYNDHAM HOTEL AP โดยมี น.ส.ประภาพร ฮวง กรรมการผู้จัดการ VIP Group Mr. David Wray – Senior Vice President, Development and Acquisitions, Wyndham Hotel AP และ นายกฤษณ์ วาณิชนนท์ ผู้จัดการทั่วไป Wyndham La Vita Phuket ร่วมเป็นสักขีพยาน

การลงนามในครั้งนี้ เพื่อให้ทาง Wyndham Hotel AP เข้ามาเป็นผู้บริหาร โรงแรม Wyndham La Vita Phuket ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเดือนมีนาคม 2563 ที่จะถึงนี้ ทั้งหมด 8 ตึก จำนวนห้องพัก 516 ห้อง มูลค่าการลงทุนกว่า 1,200 ล้านบาท ขณะนี้การก่อสร้างมีความคืบหน้าไปแล้วกว่า 80% 

นายอมรชัย แซ่ฮวง ประธาน VIP Thailand Group กล่าวว่า บริษัท VIP Thailand Group ก่อตั้งและเข้ามาลงทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นคอนโดมิเนียมและโรงแรมในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตเมื่อ 5 ปี ที่ผ่านมา ตั้งแต่ พ.ศ.2557 โดยเริ่มจากการพัฒนาโครงการแรก คือ คอนโดมิเนียม VIP GRAND KATA ที่หาดกะตะ อ.เมืองภูเก็ต จนถึงปัจจุบัน VIP Thailand Group มี 8 โครงการรวมถึงกำลังวางแผน ออกแบบและก่อสร้าง ประกอบไปด้วยคอนโดมิเนียมสไตล์โรงแรมที่ราคาไม่แพงไปจนถึงวิลล่าหรูระดับพรีเมี่ยม

สำหรับแบรนด์โรงแรม La Vita Phuket ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อบริหารโครงการในรูปแบบโรงแรม ซึ่งจะสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับนักลงทุน ทำให้นักลงทุนได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าการลงทุน ได้รับบริการในโรงแรมระดับห้าดาว ซึ่ง “LA VITA” หมายถึง “ชีวิตที่มีความสุข” ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของบริษัท VIP Thailand Group คือ Only For A Better Life

นายอมรชัย แซ่ฮวง ประธาน VIP Thailand Group กล่าวต่อว่า ทาง VIP Thailand Group มีความเชื่อมั่นอย่างมากจากความร่วมมือกับ WYNDHAM HOTEL GROUP ที่จะสร้างโรงแรมที่ได้มาตรฐานการบริการระดับห้าดาวในเขตราไวย์ จะเป็นโรงแรมเพื่อการพักผ่อนซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันและการบริการที่เป็นเลิศ เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดด้านคุณค่าของบริษัท ที่ยึดถือลูกค้าเป็นหลัก มีความรับผิดชอบและภาระผูกพันเพื่อแสวงหาความก้าวหน้า สร้างระบบชีวิตที่ดีสำหรับลูกค้าและนักลงทุน ทางเราจึงเลือกใช้แบรนด์ WYNDHAM จากชื่อเสียงระดับโลก ด้วยระบบการบริหารลูกค้าที่หลากหลายและมีประสิทธิภาพครอบคลุมการขายทั่วโลก ทำให้เรามีความมั่นใจในแนวโน้มการพัฒนาโรงแรมในอนาคต ในขณะเดียวกัน ทางโครงการต้อการสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและหรูหรา

จึงได้เพิ่มต้นทุนการก่อสร้างอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในโครงการ โดยเฉพาะล็อบบี้ของโรงแรม ได้มีการอัพเกรดคุณภาพขึ้น ด้วยการเพิ่มสระว่ายน้ำและสวนน้ำขนาดใหญ่กว่า 2,000 ตรม.เพื่อเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงที่ใหญ่ขึ้น

นอกจากนี้ยังใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อบริการแขกที่เข้าพัก เพียงแค่ลงทะเบียนเป็นสมาชิกของโรงแรมผ่านมือถือหรือเวปไซต์ของโรงแรม ก็สามารถใช้บริการเพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมาย เพื่อให้ลูกค้าที่เข้าพักได้รับบริการที่ดีที่สุด และลูกค้า Elite Club สามารถจองห้องพักล่วงหน้าได้อย่างสะดวกและรับสิทธิประโยชน์ ส่วนลดพิเศษอีกมากมาย