Under Armour เปิดแบรนด์เฮาส์ที่จังซีลอน ป่าตอง ชี้เป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงกีฬาระดับโลก

โพสเมื่อ : Tuesday, February 14th, 2017 : 11.35 am

 

Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำด้านการผลิตเสื้อผ้ากีฬานวัตกรรมที่ช่วยพัฒนาศักยภาพของผู้สวมใส่ ประเดิมเปิดแบรนด์เฮาส์สาขาแรกในภาคใต้ ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน จังหวัดภูเก็ต หลังจากที่เพิ่งเปิดสาขาก่อนหน้านี้ที่พัทยาในเดือนพฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา ทำให้ปัจจุบันUnder Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) มีสาขารวมทั้งสิ้น 7 สาขาหลังจากเข้ามารุกตลาดในประเทศไทยเพียง 1 ปี กว่าเท่านั้น

เมื่อเร็วนี้ นางสาวปริศนา ศิริสมถะ ผู้จัดการทั่วไป Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ร่วมกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง จัดให้มีการเปิดตัวแบรนด์ เฮาส์ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน จังหวัดภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต เพื่อประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวได้ทราบถึงการเปิดแบรนด์ เฮาส์ของ Under Armour อย่างเป็นทางการ ซึ่ง สอดคล้องกับแผนของจังหวัดที่ส่งเสริมให้จังหวัดภูเก็ตเป็นสถานที่ท่องเที่ยวด้านกีฬาที่สำคัญของเอเชียที่นักกีฬาต่างประเทศจากนานาชาตินิยมเดินทางมาเก็บตัวหรือฝึกซ้อม

แบรนด์ เฮาส์ของ Under Armour ผู้จัดการทั่วไป Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) กล่าวว่า ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงกีฬาในฝัน ที่มีสถานให้บริการในด้านกีฬาต่างๆด้วยคุณภาพระดับโลก นอกจากนี้ ยังได้รับการยอมรับในฐานะผู้จัดกิจกรรมและการแข่งขันกีฬาที่ประสบความสำเร็จทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกภูเก็ตจึงเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ในแผนการขยายสาขาของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์)” นอกจากกลุ่มนักกีฬาแล้ว Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์)ยังมีเสื้อผ้าและเอสเซสเซอร์รี่กีฬานวัตกรรมที่ช่วยส่งเสริมศักยภาพในการออกกำลังกายและเล่นกีฬาต่างๆ อาทิ เทรนนิ่ง วิ่ง สตูดิโอ กอล์ฟเสื้อผ้าประเภทรัดกล้ามเนื้อ (compression) และบราที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพสำหรับสุภาพสตรี

สำหรับแบรนด์เฮาส์Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ตั้งอยู่ที่ชั้น Gศูนย์การค้าจังซีลอน หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์ที่สร้างแรงบันดาลใจแก่ลูกค้าทันทีที่ก้าวเข้ามาในร้าน ภายในตกแต่งด้วยวัสดุ ไม้ ผนังทำด้วยเหล็ก และกลอนประตู ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในยิมและโรงงานอุตสาหกรรม ส่วนองค์ประกอบอื่นๆ อาทิ โลโก้ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ที่ตั้งอยู่โดดเด่นสะท้อนถึงตัวตนของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ถึงการตัดสินใจอย่างแน่วแน่ ความปรารถนาอย่างแรงกล้าและจิตวิญญาณของนักสู้ หรือ under the dog spirit ที่ประกอบขึ้นเป็นนักกีฬา

แบรนด์เฮาส์ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) สาขาจังซีลอน ภูเก็ตจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสื้อผ้ากีฬาสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของUnder Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) เช่นHeatGear® และเทคโนโลยีThreadborne™ (เทรดบอร์น) การนำเส้นใยอัจฉริยะมาผลิตเป็นเสื้อผ้าและเอสเซสเซอร์รี่ด้วยเทคนิคทางด้านวิศวกรรมล้ำสมัยที่ฉีกกฎของการออกแบบเดิมๆ ให้ความสบายและช่วยพัฒนาศักยภาพของผู้สวมใส่ไปสู่อีกมิติ มีโดดเด่นเรื่องน้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ร่างกายแห้งเร็วขึ้นและรู้สึกเย็นเบาสบาย มีความยืดหยุ่น คล่องตัว กระชับพอเหมาะแต่ไม่แนบติดกับร่างกาย

โดยล่าสุด Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ล่าสุด รองเท้าวิ่ง UA SpeedForm® Gemini 3 (ยูเอ สปีดฟอร์ม เจมิไน 3) การผลิตขึ้นรูปรองเท้าให้พอเหมาะกับรูปทรงและผสานเป็นหนึ่งเดียวกับรูปเท้า พื้นส่วนกลางรองเท้าผลิตจากเทคโนโลยีThreadborne™ (เทรดบอร์น) มีน้ำหนักเบาแต่ให้ความแข็งแรง แผ่นรองรองเท้าทำจากโฟมพิเศษ Charged Cushioning® (ชาร์จ คูชั่นนิ่ง) เพื่อการตอบสนองที่ดีและทนทาน เปลี่ยนแรงกระแทกให้เป็นพลังสะท้อนกลับ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) นำเทคโนโลยี Coldblack® มาใช้ในการผลิตเสื้อผ้ากีฬากอล์ฟ ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่สามารถสะท้อนรังสีอินฟาเรด ช่วยปกป้องผิวและทำให้รู้สึกเย็นสบายแม้เสื้อผ้าจะเป็นสีดำ