คนร้ายยิงดับประธานชมรมตุ๊กตุ๊กป่าตองขณะขับรถกลับบ้านพัก

โพสเมื่อ : Tuesday, October 25th, 2016 : 9.39 am

คนร้ายยิงดับประธานชมรมผู้ประกอบการรถตุ๊กตุ๊ก ป่าตอง ขณะกำลังขับรถกลับบ้านพัก เหตุเกิดในพื้นที่กะทู้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนหาตัวคนร้าย มุ่งประเด็นขัดแย้งส่วนตัว 1477362630609.jpg

เมื่อเวลา 03.10 น. วันนี้ (25 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะทู้ ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในตุ๊กตุ๊ก เหตุเกิดบนถนนพระภูเก็ตแก้ว ฝั่งจากแยกสี่กอมุ่งหน้าไปแยกกะทู้ตัดใหม่ บริเวณหน้าโครงการภูเก็ตวิลล่ากะทู้ ตรงข้ามกับ คิงคอง ปาร์ตี้คลับ กะทู้  หมู่ที่ 2 ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ตหลังรับแจ้ง ร.ต.อ.วัฒนาทร บำรุงถิ่น รอง สว.(สอบสวน) สภ.กะทู้ ปฏิบัติหน้าที่ พงส.เวร คดีอาญา และจราจร  ศูนย์วิทยุ สภ.กะทู้ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ม.ล.พัฒนจักร  จักรพันธุ์ ผกก.สภ.กะทู้ , พ.ต.ท.อำพลวัฑฒ์  แสงเรือง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.กะทู้  , พ.ต.ท.เฉลิมชัย  เหิรสวัสดิ์  รอง ผกก.สส.สภ.กะทู้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง 1477362612438.jpg

ที่เกิดเหตุพบรถตุ๊กตุ๊ก สีแดง ยี่ห้อซูซูกิ ทะเบียนป้ายเหลือง 30-8458 ภูเก็ต จอดอยู่ในช่องทางเดินรถด้านขวาสุดชิดติดกับเกาะกลางถนน  ภายในรถคันดังกล่าวพบศพผู้ขับขี่ถูกยิงเสียชีวิต ทราบชื่อในเวลาต่อมา คือ นายสากล ศรีสมโภชน์ อายุ 57 ปี ที่อยู่ 35/331 หมู่ที่ 2 ตำบลเกาะแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ประธานผู้ประกอบการชมรมตุ๊กตุ๊กป่าตอง และเคยเป็นแกนนำในการนำกลุ่มผู้ประกอบการตุ๊กตุ๊กๆเรียกร้องขอความเป็นธรรม บ่อยครั้ง จากการตรวจสอบในเบื้องต้นสภาพถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด ที่บริเวณต้นแขนด้านซ้าย 4 รู และบริเวณหลังด้านซ้าย 1 รู หน้าอก 1 รู และพบว่าที่บริเวณกระจกด้านหน้า และ กระจกด้านซ้ายของรถมีร่องรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนจำนวนหลายนัด  ต่อมาเจ้าหน้าที่ พฐ.ภูเก็ต ได้มาตรวจสถานที่เกิดเหตุ และได้นำศพผู้เสียชีวิตมาชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต 1477362610151.jpg

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบ ว่า หลังจากเลิกงาน ผู้เสียชีวิตได้ขับขี่รถคันดังกล่าวมาจากพื้นที่ ต.ป่าตอง มุ่งหน้ากลับบ้านพักของตนซึ่งอยู่ในพื้นที่ ต.เกาะแก้ว เมื่อผู้เสียชีวิตขับขี่รถมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงการการสังหารโหดในครั้งนี้ 1477362627537.jpg

พ.ต.ท.อำพลวัฒฑ์  แสงเรือง รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกะทู้ กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนหาสาเหตุ และสอบพยานในที่เกิดเหตุและ รวมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ที่เกิดเหตุและเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นการสังหารโหดไว้หลายประเด็น ทั้งความขัดแย้งส่วนตัว และประเด็นอื่นๆ 1477362616761.jpg