หาตัววุ่นคนขับรถตุ๊กตุ๊กรุมทำร้ายนักท่องเที่ยวที่หาด ป่าตอง จ.ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Friday, March 29th, 2019 : 2.12 pm

คนขับรถตุ๊กตุ๊ก รุมยำนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เหตุเกิดที่ แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต เบื้องต้นตร. เผยรู้ตัวแล้ว

จากกรณี มีการแชร์คลิปวีดีโอ จำนวน 2 คลิป ความยาวประมาณ 21 วินาที ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่มีการทำร้ายร่างกายกันระหว่างคนขับรถตุ๊กตุ๊กกับนักท่องเที่ยวชาวอาหรับ ก่อนที่จะมีคนขับรถตุ๊กตุ๊ก อีกจำนวนหนึ่งจะเข้ามารุมทำร้ายร่างกายนักท่องเที่ยวที่ล้มอยู่บนพื้นถนน ท่ามกลางเสียงห้ามพร้อมปรามของผู้หญิงที่คาดว่าเป็นภรรยาของนักท่องเที่ยวที่ถูกรุมทำร้าย

โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 28 มี.ค.62 ที่ตลาด มาลิน พลาซ่า ป่าตอง ในเบื้องต้นทราบว่า เป็นครอบครัวชาวอาหรับ ได้รับบาดเจ็บจากการรุมทำร้าย ต่อหน้าภรรยาและลูก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.ป่าตอง กล่าวว่า ตนได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้น โดยขณะได้นำตัวนักท่องเที่ยวมาสอบปากคำเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น แล้ว ซึ่งมีนักท่องเที่ยวที่ถูกทำร้ายจำนวน 2 คน

และได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาตัวคนขับรถตุ๊กตุ๊กมที่อยู่ในคลิปมาสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งขณะนี้พอจะทราบตัวแล้วว่าเป็นใคร แต่ยังไม่พบตัว ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ