TOSTEM ปักหมุดภูเก็ต เปิด TOSTEM Demo Room สาขาแรกในภูมิภาค

โพสเมื่อ : Saturday, July 27th, 2019 : 3.42 pm

TOSTEM ปักหมุดภูเก็ต เปิด TOSTEM Demo Room สาขาแรกในภูมิภาค เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมแบบครบวงจร “TOSTEM Total Housing Solutions” ให้ผู้ใช้งานได้เข้ามาสัมผัสและทดลองใช้

เมื่อเร็วๆ นี้ที่โชว์รูม ถ.บายพาส อ.เมือง จ.ภูเก็ต  นายวิชา วรสายัณห์  ผู้จัดการทั่วไป ทอสเท็ม บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือ ลิกซิล คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น (ที่ 3 จากขวา) พร้อมด้วย นายศุภชัย รุจิเรืองโรจน์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา นายพัทธนันท์ พิสุทธิ์วิมล นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดภูเก็ต นายฮิโรกาซู โมโรคุมะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการทอสเท็ม และนายปรัชญา สุขแก้ว ประธานกรรมาธิการสถาปนิกทักษิณ ศูนย์ภูเก็ต ร่วมเปิด Demo Room ของแบรนด์ทอสเท็ม โดยมีผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตเข้าร่วม

เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมแบบครบวงจร “TOSTEM Total Housing Solutions” ให้ผู้ใช้งานในจังหวัดภูเก็ตได้เข้ามาสัมผัส และ ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ประตู หน้าต่าง ประตูหน้าบ้าน และผลิตภัณฑ์นอกตัวบ้าน โดยผลิตภัณฑ์จากทอสเท็มเป็นระบบพรีเอ็นจิเนีย คือ ทุกโครงการจะได้รับผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างที่มีมาตรฐานคุณภาพที่สม่ำเสมอกันทุกชุดทุกโครงการสามารถสร้างระบบประตูหน้าต่างคุณภาพสูง ตอบโจทย์การใช้งาน และยังมอบความสะดวกสบายให้กับชีวิตประจำวันให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย

 

นายวิชา กล่าวว่า ปกติสินค้าของทอสเท็ม เป็นที่รู้จัก แต่ลูกค้าไม่สามารถทดลองได้ การจะสัมผัส หรือทดลองจะต้องเดินทางไปที่กรุงเทพ ทำให้เกิดความไม่สะดวก จึงตัดสินใจมาเปิดสาขาในต่างจังหวัด โดยเลือกเปิดโชว์รูมในต่างจังหวัดที่ภูเก็ตเป็นแห่งแรก เนื่องจาก ภูเก็ตเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพและถือเป็นเมืองหลวงของภาคใต้ และเป็นพื้นที่ที่มีการเติบโตทางด้านการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเรื่องของการพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ ประกอบกับจังหวัดภูเก็ตเป็นเมืองที่มีฝนตกบ่อย เป็นโอกาสในการนำเสนอสินค้าของทอสเท็ม จึงตัดสินใจมาเปิด Demo Room ของแบรนด์ทอสเท็มในจังหวัดภูเก็ต เพื่อต้องการให้ลูกค้า ซึ่งมีทั้งสถาปนิก นักออกแบบ ผู้ประกอบการ หรือแม้แต่ลูกค้าที่เป็นเจ้าของบ้านทั่วไป ได้มาเลือกมาสัมผัส และทดลองใช้สินค้าของทอสเท็มได้ด้วยตัวเอง  เพื่อทำให้รู้ถึงความแตกต่าง

 สำหรับสินค้าของทอสเท็ม เป็นสินค้าที่ได้มาตรฐานของทางญี่ปุ่น กลุ่มลูกค้ามีหลายกลุ่ม ทั้งผู้ประกอบการและบ้านพักอาศัย การผลิตควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอนด้วยระบบคอมพิวเตอร์ทั้งหมด ทำให้มั่นใจในคุณภาพของสินค้า ตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ โดยแบ่งออกเป็นกลุ่มประเภทประตู หน้าต่าง ซึ่งมีให้เลือกหลายแบบ ทั้งที่เป็นสลิมเฟรมบาง สวย ทันสมัย สำหรับบ้านทั่วไป และบ้านหลังใหญ่ๆ ด้วยนวัตกรรมดีไซน์ของกรอบบานแบบสลิมเพิ่มพื้นที่กระจก แต่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพความแข็งแรง เป็นมาตรฐานใหม่ของประตูหน้าต่างอะลูมิเนียม มีความสวยงามเป็นพิเศษด้วยดีไซน์กรอบบานแบบซ่อนในวงกบเมื่อปิดบานเพื่อเปิดมุมมองของคุณให้กว้างกว่าในแบบพาโนรามา  เน้นความสะดวกสูงสุดในการใช้งาน  ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย  พร้อมมอบความมั่นใจสูงสุดด้วยการผ่านการทดสอบประสิทธิภาพตามมาตรฐานระดับนานาชาติ  ASTM

 นอกจากนั้นยังมีในส่วนของกลุ่ม ประตูรั้ว และรั้วอะลูมิเนียมสำเร็จรูป ผลิตจากอะลูมิเนียมคุณภาพสูงของทอสเท็ม ดีไซน์สไตล์มินิมอลที่เรียบง่าย แต่คงความทันสมัยและสวยงาม แข็งแรง น้ำหนักเบา ไม่เป็นสนิมเหมาะกับการใช้งานกลางแจ้ง ดูแลรักษาง่าย ติดตั้งง่าย  รองรับการติดตั้งระบบมอเตอร์ และรีโมต