Tiger Kingdom Phuket จัดหนักจัดเต็ม ตอบแทนคนนำพา – เอเย่น วางแผนปีหน้าเพิ่มกิจกรรม

โพสเมื่อ : Sunday, September 15th, 2019 : 2.02 pm

Tiger Kingdom Phuket จัดหนักจัดเต็ม ตอบแทนคนนำพา – เอเย่น วางแผนปีนี้เพิ่มกิจกรรมให้มากขึ้นจากเดิม เผยสวนเสือพร้อมดูแลผู้ใช้บริการซ้อมแผนเผชิญเหตุ “เสือหลุด เสือกัด” ทุกปี

เมื่อคืนวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา บริษัทคุ้มเสือตระการ จำกัด ผู้บริหาร Tiger Kingdom Phuket จัดให้มีงาน “Thank You Party of Tiger Kingdom Phuket 2019 ขึ้น ที่โรงแรมรอยัลภูเก็ต ซิตี้ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปี การเปิดสวนสัตว์พิเศษ ที่แรกที่เดียวในภูเก็ต และเพื่อขอบคุณผู้นำพา ไกด์ และเอเย่น โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานจำนวนมาก ภายใต้ชื่องาน “คุ้มเสือ ผ้าข้าวม้า ปาร์ตี้”

ภายในงานเป็นการพบปะสังสรรค์และเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างกัน พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงจากศิลปินหลวงไก่ การจับรางวัล และอื่นๆอีกมากมาย

พลตรีหญิงกชกร ไชยบุตร กรรมการผู้จัดการคุ้มเสือตระการ จำกัด กล่าวว่า Tiger Kingdom Phuket เปิดให้บริการมาแล้ว 6 ปี ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอัตราการเข้ามาใช้บริการพบว่าเพิ่มขึ้นทุกปี แม้ว่าจะเป็นช่วงโลว์ซีซั่น แต่จำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการลดลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยช่วงนี้กลุ่มนักท่องเที่ยวเป็นกลุ่มตลาดอินเดีย ส่วนนักท่องเที่ยวจีนมีบ้างแต่ไม่มากนัก

สำหรับการให้บริการทางสวนเสือ นั้นเป็นการให้บริการในรูปแบบนักท่องเที่ยวเข้ามาถ่ายรูปกับเสือ รวมทั้งร้านอาหาร ร้านจำหน่ายของที่ระลึก ปัจจุบันมีเสืออยู่ในความดูแล 50 ตัว เป็นเสือที่เพาะพันธ์ขึ้นมาเอง โดยร่วมมือกับทาง มอ. สงขลา ในการศึกษาวิจัย โดยเสือทุกตัวมีการดูแลเป็นอย่างดีและถูกต้องตามมาตรฐานสากล รวมทั้งมีการอบรมพนักงานในการดูแลเสือและผู้มาใช้บริการทุกปีภายใต้แผนเผชิญเหตุ “เสือหลุด เสือกัด”

พลตรีหญิงกชกร ยังได้กล่าวต่อไปว่า ปีหน้าทางบริษัทคุ้มเสือมีแผนที่จะพัฒนาการให้บริการให้มีความครอบคลุมมากขึ้น นอกเหนือจากเปิดให้นักท่องเที่ยวมาถ่ายรูปกับเสือแล้ว ทางบริษัทคุ้มเสือจะเปิดให้ความรู้เกี่ยวกับเสือด้วย โดยจัดในลักษณะของการทำพิพิธภัณฑ์ เกี่ยวกับเสือเพื่อเป็นแหล่งความรู้ให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการ ทั้งในเรื่องของการดูแล เรื่องของสายพันธุ์ต่างๆ