World Spa & Wellness Asia จัดสัมมนาที่ โรงแรม เจดับเบิ้ลยู แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

โพสเมื่อ : Wednesday, May 23rd, 2018 : 2.38 pm

นิตยสาร “World Spa & Wellness จัดงานสัมนา “The World Spa & Wellness Asia 2018 Convention” ระหว่างวันที่ 21-22 พฤษภาคม ณ โรงแรม เจดับเบิ้ลยู แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา  

การสัมมนาจัดขึ้นเพื่อให้เครือข่ายผู้นำฝ่ายบริหาร เจ้าของธุรกิจสปา โรงแรม และศูนย์สุขภาพต่างๆ ได้แบ่งปันประสบการณ์และกลยุทธ์เพื่อนำไปปรับใช้ในการดำเนินธุรกิจสปาให้ประสบความสำเร็จ  ผู้เข้าร่วมงานทั้งสองร้อยห้าสิบคนตัวแทน จากประเทศฝั่งยุโรป เอเชีย ตะวันออกกลาง สหรัฐอเมริกา และประเทศไทย การสัมมนาประกอบไปด้วยประเด็นสำคัญในหัวข้อต่างๆ  อาทิเช่น วิธีการควบคุมเนื้อหาในสื่อดิจิทัลของการค้าปลีกสปาให้ประสบความสำเร็จ การจัดการผลตอบแทน การติดตามแนวโน้มของอุตสาหกรรมต่างๆ รวมไปถึงอัตราเงินเดือนที่แนะนำสำหรับบุคลากรในอุตสาหกรรมสปา

ลินดา โอเวอร์แมน ผู้อำนวยการ มันดารา สปา โรงแรม เจดับเบิ้ลยู แมริออท ภูเก็ตรีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับเชิญจาก World Spa & Wellness Convention 2018 ให้เป็นหนึ่งในผู้บรรยาย ในหัวข้ออภิปราย เรื่อง “No Sex Please – We’re Professional”  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ ในเรื่อง การล่วงละเมิดทางเพศในอุตสาหกรรมสปา โดยผู้ร่วมอภิปรายได้ร่วมให้คำแนะนำ พร้อมแนะแนวทางในการแก้ไขและรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้อย่างมืออาชีพ

รูปภาพประกอบ (ลำดับที่ 1 จากซ้าย) ลินดา โอเวอร์แมน ผู้อำนวยการ มันดารา สปา โรงแรม เจดับเบิ้ลยู แมริออท ภูเก็ต  รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับเชิญจาก World Spa & Wellness Convention 2018 ให้เป็นหนึ่งในผู้บรรยาย ในหัวข้ออภิปราย เรื่อง ‘No Sex Please – We’re Professional”