ว่อนคลิปนักท่องเที่ยวต่างชาติ ใช้มีดปาดคอตัวเองในร้านสะดวกซื้อพื้นที่ป่าตอง

โพสเมื่อ : Friday, April 6th, 2018 : 10.03 pm

ว่อนคลิปนักท่องเที่ยวต่างชาติ ใช้มีดปาดคอตัวเองในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในพื้นที่ป่าตองภูเก็ต เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลช่วยเหลือ เบื้องต้นอาการปลอดภัยแล้ว

วันนี้ (6เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้ไลน์ในไลน์กลุ่ม เหยี่ยวข่าวภูเก็ต มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติความยาวประมาณ 0.50 วินาที และความยาว0.31 วินาที ซึ่งมีการระบุข้อความว่า ไม่รู้ 7-11 ไหนในพื้นที่ป่าตอง หลังจากนั้นมีการแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา และมีการแชร์ไปยังกลุ่มไลน์ ต่างๆ อย่างกว้างในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต

โดยในคลิปเป็นภาพนักท่องเที่ยว ผู้หญิง สวมเสื้อแขนกุดสีเหลืองพาดสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ กำลังใช้มีดปาดคอตัวเอง อยู่ที่หน้าตู้แช่น้ำ ภายในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งโดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ท่ามกลางเสียงตะโกนห้ามของพนักงานร้านดังกล่าว

แต่นักท่องเที่ยวไม่ฟังใช้มีดปาดคอตัวเองอย่างต่อเนื่อง จนมีเลือดไหลนองพื้น และที่บริเวณคอมีแผลฉกรรจ์ พนักงานภายในร้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และ นำส่งโรงพยาบาลป่าตอง และที่พื้นยังพบขวดน้ำชาวางอยู่บนพื้น 1 ขวด

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ ป่าตอง ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงในพื้นที่ป่าตองที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ช่วงเช้าของวันนี้ในเบื้องต้น เป็นนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย ขอสงวนชื่อสกุล อายุประมาณ 41 ปี ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เนื่องจากถูกส่งต่อมาจากโรงพยาบาลป่าตองอาการสาหัส ทางแพทย์ให้การช่วยเหลือจนปลอดภัยแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้การได้

นอกจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจะไปสอบถามข้อมูลที่เกิดขึ้น แต่นักท่องเที่ยวรายดังกล่าวไม่ยอมให้การแต่อย่างใด จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่านักท่องเที่ยวรายดังกล่าว พักอยู่โรงแรมใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ โดยนักท่องเที่ยวมีพฤติกรรมไม่ค่อยพูดจากับใคร ไม่ค่อยลงจากห้องพัก

ด้าน นายแพทย์เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต กล่าวว่า ขณะนี้อาการของแหม่มสาวปลอดภัยแล้วโดยแพทย์ได้ทำการรักษาแผลที่บริเวณลำคอลึกประมาณ 0.5 ซม.ยาวประมาณ 5 ซม. นอกจากนี้ยังมีบาดแผลที่บริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง และ หน้าท้องอีกหลายแผลลึกประมาณเดียวกันกับที่ลำคอ โชคดีที่บาดแผลไม่ลึกมาก ตอนนี้อาการทางร่างกายนั้นไม่น่าเป็นห่วง แต่แพทย์ห่วงอาการทางจิต ตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่า น่าจะมีอาการทางจิตที่รุนแรงแพทย์ได้ให้ทางจิตตเวชได้เข้าทำการดูแลและเตรียมส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสราญรมณ์ จ.สุราษฎร์ธานีที่มีแพทย์เฉพาทางทำการรักษาในวันจันทร์ที่ 9 เม.ย.61 นี้