“เดอะ บาร์เรล” ร้านอาหารรูปแบบใหม่ นั่งแบบชิลๆ ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ใช่สำหรับคุณ

โพสเมื่อ : Monday, November 28th, 2016 : 11.00 am

“เดอะ บาร์เรล” ร้านอาหารรูปแบบใหม่ นั่งแบบชิลๆ ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ใช่สำหรับคุณ มีอาหารและเครื่องดื่ม ให้เลือกมากกว่า 500 รายการ ช่วงกลางวัน จัดโปรโมชั่นพิเศษ ลด 20% ตั้งแต่ 11:00 – 19:00 น.dscf6567-01.jpeg

ร้านอาหาร The Barrel Wine Beer and Bistro Bar เป็นร้านอาหารรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใครในภูเก็ต ทั้งการตกแต่งร้าน การให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลาย ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในกลุ่มกระแสคนทำงาน และผู้ที่ชื่นชอบการดื่มด่ำบรรยากาศในยามค่ำคืนแบบสบาย เคล้าด้วยดนตรีสด และเครื่องดื่มนานาชนิด ร่วมทั้งอาหารที่หลากหลายทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ โดยเฉพาะอาหารญี่ปุ่นที่มีให้เลือกมากถึง 89 เมนู ในขณะที่เครื่องดื่มมีทั้ง เหล้า ไวน์ และที่สำคัญคือเบียร์จากนานาชาติ ที่ลูกค้าสามารถเลือกดื่มเบียร์ได้หลากหลายไม่จำกัดแค่ชนิดใดชนิดหนึ่ง dscf6580-01.jpeg

คุณโอ๋ เจ้าของร้าน The Barrel Wine Beer and Bistro Bar กล่าวถึงการตัดสินใจ เปิดร้านอาหารสไตล์ผับ ว่า ก่อนจะมาทำร้านอาหาร ตนทำธุรกิจเกี่ยวผ้าใบแรงดึงสูง ทำมาประมาณ 7 ปี แล้ว ซึ่งธุรกิจผ้าใบสามารถเดินไปได้แล้ว ตนจึงมองหาธุรกิจตัวใหม่ๆ ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์ของตนที่จะมองหาธุรกิจใหม่ๆ ตลอดเวลา และเนื่องจากตนเป็นคนที่ชอบเที่ยว ชอบขับรถ ชอบไปในที่ที่บรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลาย จึงมองหาธุรกิจใหม่ที่จะเข้ามาเสริมธุรกิจเก่า และมาลงตัวที่ธุรกิจร้านอาหาร โดยธุรกิจร้านอาหารที่มองไว้จะต้องแตกต่างและไม่เหมือนคนอื่น คือ เป็นทั้งร้านอาหาร เป็นคาเฟ่ เป็นบาร์ ซึ่งเหมือนกับร้านอาหารย่านทองหล่อ หรือ เอกมัย พบว่าบรรยากาศน่านั่ง และที่ภูเก็ตไม่มีร้านอาหารบรรยากาศแบบกึ่งผับกึ่งคาเฟ่ กึ่งบาร์ ที่เป็นไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่เหมาะสำหรับคนวัยทำงาน จึงเกิดร้านอาหาร เดอะบาร์เรลขึ้นdscf6708

การตกแต่งร้าน ตกแต่งร้านให้นั่งสบายๆ โปร่ง ชิลๆ มีทั้งแอร์ และโอเพ่นแอร์ เก้าอี้เน้น โซฟา ตัวใหญ่ๆ นั่งแล้วสบาย ไม่อึดอัด  ไม่เน้นปริมาณ มีโต๊ะเพียง 40 โต๊ะ รับได้ 180 ที่นั่งเท่านั้น มีวงดนตรีสดตั้งแต่ 19.00 – 01.00 น. ส่วนการบริการมีทั้งอาหารและเครื่องดื่ม สำหรับเครื่องดื่มที่มีไว้บริการ มีเหล้าซึ่งคนทั่วไปชอบดื่มอยู่แล้ว

นอกจากนั้นยังมีให้บริการไวน์ สำหรับไวน์มีห้องเก็บไวน์ที่ให้ลูกค้าเลือกได้เลยว่าจะดื่มไวน์อะไร มีให้เลือกมากกว่า 300 ชนิด และสิ่งที่คิดว่าแตกต่างจากร้านอื่นๆ คือ เรื่องของเบียร์ที่ทางร้านมีให้บริการนานาชนิดโดยเฉพาะเบียร์นอก ซึ่งทางร้านเน้นขายเบียร์นอกเป็นหลัก ที่มีให้เลือกมากกว่า 100 ชนิด  ถ้าจะดื่มเบียร์นอกต้องมาที่ร้านนี้เท่านั้น เดาะบาเรล จึงเหมาะสำหรับคนทำงาน เจ้าของธุรกิจ ที่ต้องการพักผ่อนและต้องการความผ่อนคลาย โดยร้านเปิดให้บริการมาแล้วประมาณ 7 เดือนdscf6569

และเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าให้ครอบคลุมมากขึ้น ทางทางร้าน The Barrel จึงได้ขยายเวลาให้บริการในช่วงกลางวัน ด้วย โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 01.00 น. สาเหตุที่ขยายเวลาเพราะมองว่าร้านมีศักยภาพสูง และเพื่อเอาใจกลุ่มวัยทำงานที่ต้องการร้านอาหารที่นั่งสะดวกสบาย มีห้องแอร์ สำหรับการใช้บริการในช่วงกลางวัน ต่อเนื่องไปถึงกลางคืน จึงได้เพิ่มในส่วนของเมนูอาหารญี่ปุ่นเข้ามา ซึ่งมีมากกว่า 80 เมนู ไว้รองรับความต้องการของลูกค้าdscf6646-01_wm.jpg

สาเหตุที่เพิ่มในส่วนของอาหารญี่ปุ่น เพราะมองว่าภูเก็ตยังมีร้านอาหารญี่ปุ่นอยู่ไม่อยู่ในห้างสรรพสินค้าน้อยมาก และกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้มีเยอะ มั่นใจว่าด้วยศักยภาพของร้าน และที่ตั้งที่อยู่ในตัวเมืองจะทำให้มีกลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้เพิ่มมากขึ้น นอกจากนั้นทางร้านยังมีเมนูอาหารไทย อาหารยุโรป และอาหารนานาชาติไว้บริการอีกไม่น้อยกว่า 200 เมนู  ในราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ dscf6576-01.jpeg

dscf6676-01.jpeg

สำหรับเมนูอาหาร ขึ้นชื่อของทางร้าน มีหลากหลายเมนู เช่น Tuna and Salmon Tartar เนื้อปลาทูน่าและปลาแซลม่อน นำมาหั่นลูกเต๋า คลุกเคล้าสไตล์ไทยผสมญี่ปุ่นและยุโรป โดยมีทั้งน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิลให้ความหอมแบบเฉพาะ ความเผ็ดของวาซาบิจากญี่ปุ่น ต้นหอม หอมแดง และน้ำยำซีฟู้ดแบบไทย เพื่อให้เข้ากับเบียร์หรือไวน์ขาวได้เป็นอย่างดีdscf6670

สปาเกตตี้แกงไตปลาผัดแห้ง อาหารดั้งเดิมของทางภาคใต้ โดยแกงไตปลาเป็นอาหารขึ้นชื่ออยู่แล้ว ซึ่งแกงไตปลามีหลายรูปแบบทั้งเปียกทั้งแห้ง สามารถนำมาผสมผสานกับอาหารอิตาลี ได้ความเผ็ดของอาหารท้องถิ่น ความหอมของน้ำมันมะกอก ความเผ็ดของแกงไตปลา เสิร์ฟกับปลาอินทรีย่าง ช่วยลดความเผ็ดลง dscf6624-01_wm.jpg

สเต็กปลากระพงซอสหอยลาย เป็นอีกหนึ่งเมนูที่เป็นเอกลักษณ์ของเดอะ บาเรล เป็นซอสหอยลายครีมเป็นเอกลักษณ์ผัดกับโอลีฟออย พริกขี้หนูผัด เผ็ดนิดๆ เอาน้ำหอยลายมาทำผสมกับวิปปิ้งครีมเล็กน้อย ปลากะพงทะเลสด ทำให้ไม่มีกลิ่นสาบโคลน ปลากะพงกลิ่นคาวแรง มาเจอน้ำซอสชนิดนี้จะกลบความแรงได้เป็นอย่างดี dscf6582-01_wm.jpg

สลัดทูน่าพริกไทยดำ อาหารญี่ปุ่นกึ่งไทย นำทูน่าสดคลุกกับพริกไทยดำแล้วทำให้มีความสุกด้านนอกโดยด้านในยังคงรสชาติความสดของปลาดิบ วางลงบนผักสดราดด้วยซอสสลัดงาเพื่อชูรสของปลาทูน่า เสิร์ฟพร้อมซอส สไปซี่ วาซาบิให้รสชาติจัดจ้าน dscf6598-01_wm.jpg

เดอะบาร์เรลโรล มากิโรลสไตล์พิเศษของทางร้าน โดยซอสที่ใช้จะเป็นไทยสไปซี่ให้รสชาติความเป็นเฉพาะของทางร้านบาเรล โรลแต่ละชิ้นจะมีการโปะด้วยเนื้อต่างชนิดกัน ทั้งปลาทูน่าสด, แซลมอนสด, กุ้งซูชิ, ปลาทูน่าเบิร์นราดซอส และ ปลาแซลมอนเบิร์นแล้วราดซอส โรยด้วยไข่กุ้ง จากนั้นโรยกากเทมปุระเพิ่มความกรุบกรอบ dscf6614-01_wm.jpg

dscf6882-01.jpeg

นอกจากนั้นยังมีเมนูอาหารอื่นๆ ให้เลือกรับประทานอีกมากมาย เช่น ขาหมูทอด อาหารประเภทยำต่างๆสลัด สเต็กเนื้อ ไก่ทอด ข้าวผัดปลาเค็ม ซึ่งวัตถุดิบที่นำมาประกอบอาหารเป็นวัตถุดิบ สดใหม่ และบางส่วนนำเข้ามาจากต่างประเทศ  พิเศษช่วงขยายเวลาเปิด ลดราคา 20 % ทุกเมนู (ยกเว้น ไวน์ และไม่ร่วมกับโปรโมชั่นอื่น) ตั้งแต่เวลา 11:00 – 19:00 น. dscf6660-01_wm.jpg

dscf6642-01_wm.jpg

สำหรับร้านอาหาร The Barrel Wine Beer and Bistro Bar ตั้งอยู่บน ถนนชนะเจริญ ติดกับเอกซ์โปภูเก็ต ก่อนถึงวงเวียนม้าน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เปิดบริการตั้งแต่ 11:00 – 01:00 น. สำรองที่นั่ง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร 089 724 6914 dscf6909-01.jpeg

dscf6945-01.jpeg

dscf6702-01_wm.jpg

dscf6975-01.jpeg

dscf6637-01_wm.jpg

dscf6874-01.jpeg

dscf6906-01.jpeg