บางกอกแอร์เวย์สเสนอบัตรโดยสารภายในประเทศราคาพิเศษ ในโครงการ “Thailand Shopping & Dining Paradise 2017”

โพสเมื่อ : Thursday, June 8th, 2017 : 9.00 am

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ประกาศความร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในโครงการ “Thailand Shopping & Dining Paradise 2017”  โดยขายบัตรโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้น 1,190 บาทต่อเที่ยว ในเส้นทางบินภายในประเทศยอดนิยม พร้อมมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 กรกฎาคม 2560 ผ่านทางเว็บไซต์ และเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 กรกฎาคม 2560


เส้นทางบินภายในประเทศที่ร่วมในโครงการ ได้แก่ เส้นทางบินระหว่างกรุงเทพฯ กับ เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง สุโขทัย ภูเก็ต กระบี่ และ ตราด โดยราคาพิเศษดังกล่าว ยังไม่รวมภาษีสนามบินซึ่งจะแตกต่างกันไปในแต่ละเส้นทาง สิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับผู้โดยสารที่ซื้อบัตรโดยสารจากโครงการ Thailand Shopping & Dining Paradise 2017 จะได้รับสิทธิร่วมลุ้นรางวัลบัตรโดยเครื่องบินเส้นทางภายในประเทศ (ไป-กลับ) จากบางกอกแอร์เวย์ส ซึ่งจะมีการจับรางวัลทุกสัปดาห์ตลอดเดือนมิถุนายนและกรกฎาคม 2560  นอกจากนี้ผู้โดยสารที่เดินทางในช่วงเวลาดังกล่าว ยังสามารถใช้บัตรที่นั่ง (Boarding pass) รับสิทธิพิเศษจากภัตตาคาร ร้านอาหาร ห้องสรรพสินค้า ศูนย์สุขภาพและความงามที่ร่วมโครงการ

ผู้สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.bangkokair.com/thailandshopping หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าของสายการบินฯ (Call Center) โทร 1771 หรือ 02 270 6699 ตลอด 24 ชั่วโมง (ครั้งละ 3 บาททั่วไทย เฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน)