“Thailand Balloon Music Festival”          สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Thursday, April 14th, 2016 : 11.30 pm

 

DSCN8905

 

วันนี้ ( 14 เม.ย.) ที่ Phuket Paradise Park ใกล้กับโรงเรียนนานาชาติบริติช จังหวัดภูเก็ต นายจำเริญ  ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานเปิดงาน Phuket – Thailand Balloon Music Festival ซึ่งจัดขึ้น ในระหว่างวันที่ 14 – 17 เมษายน 2559  โดย บริษัท ช ช่างคิด ช ช่างทำ จัดขึ้นโดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและภาคเอกชนเข้าร่วมจำนวนมาก แต่วันนี้ลมแรงเป็นเหตุให้บอลลูนจากประเทศต่างๆ 12 ประเทศ จำนวน 20 ลูก ไม่สามารถพาตัวเองขึ้นสู้ท้องฟ้าได้

 

นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้นับเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับภูเก็ต และเป็นโอกาสดีของคนจังหวัดภูเก็ต และนักท่องเที่ยวที่จะได้ชมเทศกาลโชว์บอลลูนขนาดต่างๆ โดยไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ และอยากให้การจัดงานนี้สามารถจัดต่อเนื่องได้ทุกปี เพราะจะช่วยสร้างสีสันทางด้านการท่องเที่ยวได้อีกทาง จนสามารถบรรจุไปอยู่ในปฏิทินท่องเที่ยวได้

 

ด้าน นายกฤษณัฎฐ์ ภัทร์วราสิทธิ์ กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ บริษัท ช.ช่างคิด ช ช่างทำ จำกัด กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ ว่า บริษัท ช ช่างคิด ช ช่างทำ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนหลายภาคส่วน กำหนดจัดงาน Thailand Balloon Music Festival Road Show ตามจังหวัดหัวเมืองใหญ่ของประเทศไทย  เช่น ภูเก็ต เชียงใหม่ ขอนแก่น และ เขาใหญ่ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและปลุกเศรษฐกิจของประเทศไทย รวมทั้งเพื่อแสดงศักยภาพขององค์กรต่างๆ ที่เกี่ยวข้องให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง ด้วยการสร้างสีสันทางด้านการท่องเที่ยวของภูเก็ต

 

โดยผู้ที่เข้าร่วมงาน จะได้พบเทศกาล Balloon หลากสีสัน สนุกไปกับ Balloon Night Glow การแสดงแสง สี เสียง Balloon Tethering ชมทัศนียภาพเมืองภูเก็ตไปกับการบิน Free Flying ใน Campaign ที่ถูกสุดคุ้ม โดดมันไปกับศิลปินชั้นนำ Grand Ex ,แหนม รณเดช ,The Year,สิงโต นำโชค Musketeer , Jetseter และ Instinct