คนขับแท็กซี่โหดยิงเพื่อนร่วมคิวดับกลางเมืองป่าตอง เหตุทะเลาะวิวาท

โพสเมื่อ : Thursday, March 7th, 2019 : 12.47 pm

ยิงสนั่นเมืองป่าตอง คนขับแท็กซี่มีเรื่องชกต่อยกัน แต่อีกฝ่ายสู้ไม่ได้กลับไปเอาปืนมายิงดับ หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ หลบหนี ตำรวจเร่งติดตามจับกุม

เมื่อเวลา 10.20 น.วันนี้ ( 7 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ป่าตอง ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บมารักษาตัว ที่โรงพยาบาลป่าตอง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเหตุเกิดที่ คิวเเท็กซี่หน้า โรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนพระเมตตา หลังรับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ พบผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ คือ นายทรงพล สุวรรณสะอาด อายุ 46 ปีส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายภาราดร ภูชัยยันต์​ อายุ  48 ปี หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์​ฮอนด้า​ สีแดง​ทะเบียน ขตต 284 รุ่นสคูปปี้แดงหลบหนีไป

จากการสอบถามญาติ ผู้ผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ได้รับบาดเจ็บ และคนยิงซึ่งขับรถแท็กซี่อยู่ในคิวเดียวกัน มีเหตุทะเลาะวิวาท ชกต่อยกัน แต่นายภราดร มือปืนสู้ไม่ได้จึงกลับไปเอาปืนจากที่บ้านมายิง นายทรงพล ประมาณ 3-4 นัด จนล้มลงและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ป่าตอง พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.ป่าตอง ได้สั่งการให้ตำรวจในพื้นที่ เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป