หวาดเสียว ! นักท่องเที่ยว เห็นแดดดี สวมชุดบีกินี่ ออกมานอนอาบแดดที่ริมระเบียงจนเห็นเท้าลอยอยู่ในอากาศ คนขับรถผ่านไปมามองแบบเสียวแทนกลัวตกลงมาได้รับอันตราย

โพสเมื่อ : Thursday, November 29th, 2018 : 5.11 pm

แชร์สนั่น ! เมื่อมีผู้ใช้เฟชบุ๊คส่วนตัวโพสต์ภาพ น่าหวาดเสียว ซึ่งเป็นภาพนักท่องเที่ยว ซึ่งคาดว่าเป็นผู้ใหญ่สวมกางเกงในแบบบิกินี ออกมานอนคว่ำหน้าริมระเบียงของคอนโดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เพื่ออาบแดด โดยพบว่าปลายเท้าทั้ง 2 ข้างโผล่ออกมาด้านนอกอาคาร
โดยผู้โพสต์ระบุว่า  “เข้าใจว่าภูเก็ตเป็นเมืองที่แดดดี แดดแรง เหมาะกับการนอนอาบแดด แต่เอิ่มมม คุณครับ!!!! เข้าใจนะว่าชอบอาบแดด แต่คิดว่าคอนโดที่คุณพักอาศัยอยู่น่าจะมีสระว่ายน้ำและ sun deck ไปอาบแดดตรงนั้นดีกว่ามั้ยยยยย #เห็นแล้วเสียวแทน”
อย่างไรก็ตามหลังจากมีการโพสต์ภาพดังกล่าวออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่กลัวว่าจะตกลงมาได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เนื่องจากจุดที่นักท่องเที่ยวนอนอยู่นั้นไม่น่าจะมีรั้วหรือเหล็กกั้น ซึ่งถ้าพลาดอาจจะตกลงมาจากตัวตึก
ซึ่งจากการสอบถาม ทราบว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นวันนี้(29 พ.ย.) ขณะที่ผู้โพสต์กำลังจะขับรถไปทำงาน เมื่อขับผ่านคอนโดแห่งหนึ่ง ก็เห็นมีผู้หญิงซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นชาวต่างชาตินอนอาบแดดอยู่ ในลักษณะหวาดเสียว บริเวณริมระเบียง ชั้น 4 ของคอนโด จึงจอดรถและถ่ายภาพไว้พร้อมนำมาโพสต์ เพื่อกระตุ้นให้คอนโดต่างๆจากสังเกตและแจ้งเตือนนักท่องเที่ยวหรือผู้เข้าพักอย่าทำพฤติกรรมดังกล่าวเพราะอาจจะเกิดอันตรายถึงชีวิตได้