พ่อบ้านสปาในภูเก็ตใช้อาวุธปืนจ่อยิงพ่อเจ้าของสปาและแม่บ้านได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนหลบหนี ตร.เร่งล่าตัว

โพสเมื่อ : Tuesday, March 19th, 2019 : 3.52 pm

เมื่อเวลา10.40 น. วันนี้ (19 มี.ค.) ร.ต.อ.รัตนชัย เสียงเสนาะ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกยิงในร้านสปาชื่อ Beauty Spa เลขที่ 97 / 349 ม. 4 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย จึงประสานรถฉุกเฉินของโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ก่อนลงพื้นที่ ตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.นิกร สมสุข ผกก.สภ.วิชิต และ พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.สส.สภ.วิชิต พ.ต.ท. ศิริวัฒน์ อินทร์ยิ้ม รองผกก.(สอบสวน)สภ.วิชิต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.วิชิต และ ชุดสืบสวนภ.จว.ภูเก็ต
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณทางเดินของห้องสปา พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นาย KWANGHEE KIM สัญชาติเกาหลี ซึ่งเป็นบิดาของเจ้าของสปา ถูกยิงที่หน้าอก 1 นัด อาการสาหัส และอีกรายชื่อ นาง สมศรี เชื้อทองฮัง เป็นแม่บ้าน ถูกยิงที่แก้มด้านซ้ายและหลังรวม 2 นัด เจ้าหน้าที่จึงเร่งทำการช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุภายในสปาดังกล่าวได้เปิดร้านเร็วกว่ากำหนดในเวลา 09.00 น.จากเดิมที่เปิดในเวลา 10.00 น. เพราะมีแขกวีไอพีจองเข้ามานวดสปา 6 ราย ซึ่งพนักงานส่วนใหญ่ต่างแยกย้ายกันทำหน้าที่ ขณะเดียวกันนาย KWANGHEE KIM ซึ่งเป็นบิดาของเจ้าของสปา ได้ซ่อมเตียงสปาอยู่ภายในห้องเลขที่ 19 และนางสมศรี เชื้อทองฮัง เป็นแม่บ้าน กำลังทำความสะอาดอยู่ในห้องซึ่งอยู่ติดกัน ได้มีคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงจำนวน 3 นัดก่อนหลบหนีไปทางด้านหลัง พนักงานหลายคนได้ยิงเสียงปืนและเสียงกรีดร้องจึงรีบวิ่งออกมาดูพบว่า ทั้งสองถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่
หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของสปา จนทราบตัวคนร้าย ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ก่อเหตุเป็น นายสมพร ไม่ทราบนามสกุล ซึ่งเป็นพ่อบ้านของสปาฯ จึงเร่งติดตามตัวไปยังบ้านพัก ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัว ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุที่แท้จริงนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวน
ล่าสุดทราบว่าคนร้ายได้หลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งแถวหมู่บ้านสะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตามไปถึงพบแต่ภรรยาของคนร้ายอยู่ในห้องเพียงผู้เดียว ส่วนตัวคนร้ายนั้นได้หลบหนีไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวไปสอบปากคำ และเร่งติดตามตัวคนร้ายต่อไป ซึ่งคาดว่ายังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต