โซ สปา วิท ล็อคซิทาน เสน่ห์แห่งสปาที่ใครยากจะลืม

โพสเมื่อ : Thursday, March 30th, 2017 : 2.16 pm

ด้วยความเร่งรีบ การแข่งขันที่สูงขึ้นในปัจจุบันและพฤติกรรมสังคมก้มหน้า ได้สร้างความอ่อนล้าให้แก่คนในสังคมปัจจุบันเป็นอย่างยิ่งการได้หลบไปพักผ่อน หยุดสมองคิดถึงเรื่องเครียดต่างๆที่สร้างความกดดันให้ชีวิต รับรองว่าช่วงเวลานั้นคือ ช่วงทองหรือช่วงสุขสันต์ของชีวิตคุณแน่ๆ ซึ่งหนึ่งในวิธียอดนิยมที่คนในปัจจุบันนิยมใช้เพื่อสร้างความผ่อนคลาย คือ การเข้าสปา แต่การที่จะพบกับสปาดีๆ มีคุณภาพเป็นที่ยอมรับนั้นนับว่าเป็นเรื่องค่อนข้างยากไม่น้อย จนวันนึงผมได้มีโอกาสไปกระบี่และได้ลองใช้บริการสปาที่ โซ สปา วิท ล็อคซิทาน ของโรงแรมโซฟิเทล กระบี่ โภคีธรา กอล์ฟ แอนด์ สปา รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่หาดคลองม่วง ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ โซ สปา แห่งนี้ตกแต่งเป็นศาลาเรือนไทยเพื่อแสดงถึงความเป็นไทยผสมผสานกับศิลปะการนวดนำ้มันของฝรั่งเศสอันเป็นต้นกำเนิดการทำสปา โซ สปา วิท ล็อคซิทานบริการห้องนวดถึง 12 ห้อง มีทั้งห้องเดี่ยว และห้องคู่

สำหรับโซ สปา วิท ล็อคซิทาน นั้นมีทรีทเม้นต์ต่างๆให้คุณเลือกอย่างมากมาย อาทิ การนวดไทย นวดตัว นวดอโรมา นวดประคบ นวดหน้า ขัดตัว เป็นต้น ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า เรียกได้ว่าใช้บริการที่นี่ท่านจะได้รับบริการจากเทอราปิสที่ฝึกฝนอย่างมืออาชีพให้ท่านได้รับประสบการณ์แห่งความสุขและการผ่อนคลายอย่างแท้จริง สร้างความกระปรี้กระเปร่าในวันหยุดพักผ่อนของท่านได้เป็นอย่างดี ทุกทรีทเม้นต์ของ โซ สปา เลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบจากธรรมชาติผสมผสานกับผลิตภัณฑ์คุณภาพที่มีชื่อเสียงด้านการบำรุงและสปาระดับแนวหน้าของโลก จาก ล็อคซิทานและ Ytsara

สำหรับโปรแกรมนวดที่เป็นจุดเด่นหรือเอกลักษณ์ของ โซ สปา วิท ล็อคซิทาน คือ
1. So Exhilarating Body Massage การนวดผ่อนคลายและสร้างความกระปรี้กระเปร่าให้ด้วยการนวดด้วยการเคลื่อนไหวแบบพิเศษเพื่อกระชับสัดส่วนให้กับร่างกายคุณ
2. So Rejuvenating : การทำทรีทเม้นต์รักษาผิวหน้าให้สดชื่นด้วยน้ำผึ้งและแตงกวาผสมผสานกับเทคนิคฝรั่งเศสที่ดีที่สุดในแบบเฉพาะของเราเพื่อทำให้คุณรู้สึกสดชื่นและดูอ่อนเยาว์

นอกจากนี้ที่ โซ สปา วิท ล็อคซิทาน มีบริการสปาทรีทเม้นต์สำหรับเด็กอายุระหว่าง 5-12 ปี เพื่สามารถทำสปาไปพร้อมพ่อแม่ได้ด้วย อีกทั้งยังสร้างความสนุกสนานให้กับคุณหนูๆด้วยรายการยอดนิยมในขณะนี้ คือ Mommy and Me ที่เด็กๆจะ ได้รับการห่อตัวด้วยช็อคโกแลตเพื่อผิวที่นุ่มและชุ่มชื้นหลังจากที่เด็กๆวิ่งเล่นบนชายหาดหรือสระว่ายน้ำ

โซ สปา วิท ล็อคซิทานยังมีสปารูปแบบพิเศษสำหรับคลายความเมื่อยล้าหลังจากสนุกกับเกมส์กอล์ฟบนสนามที่ท้าทายของโรงแรม ด้วยทรีทเม้นต์ Deep Tissue Intense Relief เป็นการผสมผสานการนวดแบบ Lomi Lomi ซึ่งเป็นสไตล์ฮาวาย กับการนวดแบบกดจุด เพื่อยืดเส้น ยืดสายให้คุณ

นอกจากการนวดแล้ว โซ สปา วิท ล็อคซิทานเปิดให้บริการแว็กซ์ขนและบริการทาเล็บเจล อันเป็นที่นิยมมากสำหรับลูกค้าในตอนนี้อีกด้วย

โซ สปา วิท ล็อคซิทาน การันตีคุณภาพด้วยรางวัล World Luxury Spa Awards 2016 แสดงให้เห็นถึงคุณภาพและการบริการตลอดจนการคัดสรรเลือกแต่ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดมาบริการให้กับคุณ