Sawanu Travel ผู้ประกอบการเรือน้องใหม่ทุ่มอีก 170 ล้าน ซื้อเรือหรูเสริมทัพอีก 10 ลำ รับท่องเที่ยวโต

โพสเมื่อ : Wednesday, August 9th, 2023 : 10.47 am

Sawanu Travel ผู้ประกอบการเรือน้องใหม่ มั่นใจท่องเที่ยวทางทะเล ยังไปได้สวย ลงทุนกว่า 170 บาท ซื้อเรือหรูเสริมทัพ อีก 10 ลำ ตอบสนองความต้องการท่องเที่ยวทางทะเลแบบ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เมื่อเร็วๆนี้ ที่ท่าเทียบเรือรอยัล ภูเก็ต มารีน่า ทีมผู้บริหารซาวานู ทราเวล นายณัฐวุฒิ สวาทยานนท์ นางสาวณัฐนันนท์ สวาทยานนท์ นางสาวณัฐชมธร สวาทยานนท์ และ นางสาวณัฐชลัย สวาทยานนท์  จัดงานเปิดบ้านต้อนรับ “ Open House”  พร้อมเปิดตัวเรือคาตามาลัน​น้องใหม่​ จำนวน 5 ลำ และ  เรือยอร์ช สปีดโบ๊ทสุดหรู อีก 1 ลำ ที่บริษัทฯ เพิ่งได้รับส่งมอบเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยมี แขกผู้มีเกียรติ เอเย่นต์ และ สื่อมวลชน เข้าร่วมงาน

นายณัฐวุฒิ​ สวาทยานนท์​  กล่าวว่า  ซาวานู ทราเวล เป็นบริษัทน้องใหม่ ที่เพิ่มเปิดมาประมาณ 8 เดือน แต่เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวทางทะเลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการท่องเที่ยวทางทะเล บริษัทจึงมีความตั้งใจพัฒนาปรับปรุงรูปแบบการให้บริการและการดำเนินธุรกิจจนทำให้ในวันนี้ ซาวานู ทราเวล เป็นผู้นำด้านการให้บริการท่องเที่ยวทางทะเลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ มอบประสบการณ์ การท่องเที่ยวแปลกใหม่สุดประทับใจ ตั้งแต่เริ่มก้าวแรกด้วยห้องต้อนรับที่สวยงามและสะดวกสบาย เพียบพร้อมด้วยอาหารว่างและเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ตลอดจนพนักงานคอยดูแลด้วยรอยยิ้มและพร้อมให้บริการ

อีกทั้งจากสถานการณ์ในปัจจุบัน ภูเก็ตมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาในอัตราที่เพิ่มขึ้นตลอดตั้งแต่มีการเปิดประเทศ ซาวานู ทราเวล ได้เล็งเห็นถึงโอกาสจึงตัดสินใจลงทุนด้วยเงินทุนกว่า 170 ล้านบาท ในการจัดซื้อเรือมาใหม่มากกว่า 10 ลำ เพื่อรองรับฐานนักท่องเที่ยวและความต้องการที่มีแนวโน้มสูงขึ้น โดยก่อนหน้านี้ซาวานู ทราเวลมีเรือให้บริการ​ จำนวน 3 ลำ

“ต่อมาได้รับมอบเรือเพิ่มเติมเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา จำนวน 6 ลำ และ คาดว่าจะได้รับมอบเรือเพิ่มอีก 8 ลำ​ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ทำให้ภายในสิ้นปีนี้ ซาวานู ทราเวล จะมีเรือให้บริการรวมทั้งสิ้น 17 ลำ เป็นเรือสปีดโบ๊ทธรรมดาแบบ 2 เครื่องยนต์ จำนวน 2 ลำ​ และ แบบ 3 เครื่องยนต์ จำนวน 2 ลำ เรือสปีดโบ๊ทคาตามันลันแบบ 2 เครื่องยนต์ จำนวน 3 ลำ แบบ 3 เครื่องยนต์ จำนวน 2 ลำ และ 4 เครื่องยนต์ จำนวน 7 ลำ และเรือยอร์ชสปีดโบ๊ท Sunseeker 54 ฟุต จำนวน 1 ลำ

ทุกลำออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงามอีกทั้งเรือที่ได้รับมอบในช่วงปีนี้ มีการผนวกการใช้เทคโนโลยีพลังงานแสงอาทิตย์มาผลิตกระแสไฟฟ้าใช้บนเรือเพื่อสนับสนุนนโยบายเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและนโยบายลดการปล่อยคาร์บอนสู่ชั้นบรรยากาศอีกด้วย”นายณัฐวุฒิกล่าวและว่า

สำหรับ​ โปรแกรมนำเที่ยวที่ทาง ซาวานู ทราเวล เปิดให้บริการนั้นมีทั้งแบบ 1 วัน (One Day Trip) ได้แก่ เกาะพีพี-เกาะไม้ไผ่, เกาะพีพี-เกาะไข่, เกาะพีพี-กระบี่, เกาะพีพี-เกาะเจมส์บอนด์, เกาะรอก และ หมู่เกาะสิมิลัน หรือจะเป็นโปรแกรมแบบค้างคืน (Overnight Trip) 2 วัน 1 คืน เช่น เกาะพีพี-เกาะเจมส์บอนด์-กระบี่ เป็นต้น ในราคาที่จับต้องได้พร้อมการบริการสุดประทับใจ

นายณัฐวุฒิ กล่าวต่ออีกว่า นอกจากนี้​ ซาวานู ทราเวล​ ยังให้บริการนำเที่ยวแบบไพรเวท ที่นักท่องเที่ยวสามารถออกแบบโปรแกรมได้เองตามความต้องการ พร้อมการบริการแบบเหนือระดับด้วยเรือสปีดโบ๊ทสุดหรูทันสมัย เหมาะทั้งแบบท่องเที่ยวพร้อมครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนไม่เกิน 12 ท่าน และทุกทริปที่ลูกค้าเดินทางกับซาวานู ทราเวลจะมีทีมงานคอยให้บริการโดยพนักงานทุกคนได้รับการอบรมฝึกฝนด้านความปลอดภัยมาอย่างดีเยี่ยม ตลอดจนมีความเชี่ยวชาญ​ ชำนาญในแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ในเขตพื้นที่ทะเลอันดามันอีกด้วย

ซาวานู ทราเวล (Sawanu Travel) สำนักงานสาขาภูเก็ต ตั้งอยู่ที่ ตึก MC3 รอยัลภูเก็ต มารีน่า