รอยัล ลี เดอะ เทอมินัลภูเก็ต พร้อมส่งมอบห้องพักเฟสแรกให้ลูกค้าแล้ว พร้อมขึ้นเฟสสอง

โพสเมื่อ : Sunday, May 28th, 2017 : 10.05 am

เมื่อเวลา 17.30 น. วานนี้ (27 พ.ค.) โครงการ รอยัล ลี เดอะ เทอมินัล ภูเก็ต โดยบริษัท ภูเก็ต สิรินาถ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้จัดกิจกรรม “Ready To Move in” by Royal Lee The Terminal Phuket เพื่อแสดงความพร้อมในการส่งมอบห้องพักอาคารชุดในเฟสแรกให้แก่ลูกค้าของโครงการ โดยกิจกรรมดังกล่าวได้รับเกียรติจาก นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน พร้อมทั้ง นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ว่าที่ร้อยตรีวิกรม จากที่ นายอำเภอถลาง ร่วมเป็นเกียรติในงานครั้งนี้

นายหลี่ หมิน ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท รอยัล ลี กรุ๊ป กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 3 ปี ที่ผ่านมานับตั้งแต่เริ่มต้นโครงการไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาที่ดินผืนนี้ให้กลายเป็นเมืองคุณภาพที่พร้อมไปด้วย คอนโดมิเนียมหรูระดับ 5 ดาว คลับเฮาส์ ห้างสรรพสินค้า โรงแรม และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ พร้อมวิวทะเล ด้วยแนวความคิด แอร์พอร์ต ซิตี้ เมืองคุณภาพซึ่งโครงการรอยัล ลี เดอะเทอมินัล ภูเก็ตตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินห่างเพียง 500 เมตร ภายในโครงการได้เลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพดี และใส่ใจในการก่อสร้างทุกขั้นตอนตั้งแต่การออกแบบ วางแผนโครงการ โดยเน้นเรื่องความปลอดภัยและความสะดวกสบายเป็นหลัก มีการใช้วัสดุในการป้องกันเสียงรบกวนอย่างดีเพื่อลดเสียงรบกวนจากภายนอกสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าจะไม่ถูกรบกวนด้วยเสียงจากเครื่องบินแน่นอน

ทั้งนี้นายหลี่ หมิน ยังได้กล่าวต่ออีกว่า ในอนาคตอันใกล้จะเริ่มดำเนินการในเฟสที่สอง โดยจุดเด่นอยู่ที่จะมีห้างสรรพสินค้าขนาดพื้นที่ 32,000 ตารางเมตร เพื่อทำให้พื้นที่บริเวณนี้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น กอปรกับจังหวัดภูเก็ตมีโครงการที่จะพัฒนาการคมนาคมขนส่งสร้างรถไฟรางเบาระยะทางจากสะพานสารสินถึงห้าแยกฉลองโดยผ่านหน้าบริเวณโครงการ นับว่าเป็นอีกความสะดวกสบายที่กำลังจะเกิดขึ้น นอกจากนี้ทาง รอยัล ลี แอสเซท มีแผนที่จะสร้าง Hi-End วิลล่า ที่หาดไม้ขาวและโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่เกาะยาวใหญ่ เพื่อตอบรับกลุ่มผู้มีกำลังซื้อที่กำลังเข้ามาลงทุนในภูเก็ตมากขึ้น

สำหรับโครงการรอยัล ลี เดอะ เทอมินัล ภูเก็ต เป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจของ รอยัล ลี กรุ๊ป ซึ่งมีกิจการด้านสื่อมีเดียสถานีโทรทัศน์ไทยซีซีทีวี ธุรกิจด้านการแพทย์โรงพยาบาลศูนย์รักษามะเร็ง ที่กวางโจว ธุรกิจด้านการศึกษามหาวิทยาลัยซุ่นจิน เมืองจ้านเจียง นับว่าเป็นกลุ่มธุรกิจที่มีความพร้อมทางด้านเงินลงทุนและทีมงานมืออาชีพที่ไว้ใจได้