มันดารา สปา ณ โรงแรม เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา จัดเวิร์คช้อปการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ครั้งที่ 6 ‘Roboot and Maximize Your Energy’

โพสเมื่อ : Monday, May 28th, 2018 : 4.33 pm

ผู้เข้าร่วมเวิร์คช้อปการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ทั้ง 16 ท่าน ได้รับการตรวจเช็คสำรวจอบรม และร่วมกิจกรรมด้านสุขภาพร่างกายและฟื้นฟูจิตใจในด้านต่างๆ กับโปรแกรมสำหรับคนรักสุขภาพ  ประจำปี ครั้งที่ 6 ภายใต้หลักสูตร ‘Roboot and Maximize Your Energy’ เป็นเวลา 3 คืน 4 วัน ณ โรงแรม เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา

โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรและผู้เชี่ยวชาญทางด้านการดูแลรักษาสุขภาพทั้ง 4 ท่าน ได้แก่ เฮเด้นท์ โรดท์ (Hayden Rhodes) ผู้ฝึกสอนทางด้านการส่งเสริมสุขภาพที่ดีผ่านการออกกำลังกาย และการเคลื่อนไหวร่างกาย เพื่อเป็นการเติมพลังงานให้กับชีวิต คิม ไวท์ (Kim White) ผู้เชี่ยวชาญและครูฝึกทางด้านโยคะ แอนดรู สตานนาร์ด (Andrew Stannard)  ผู้ฝึกสอนศิลปะการต่อสู้แนวใหม่ ระหว่างมวยสากลและฟิตเนส เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และ ซูซานน่า อีดุยนิ (Susanna Eduini)  ผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงานบำบัดและเรกิมาสเตอร์ และมีชื่อเสียงทางด้านอาหารมังสวิรัต ได้ให้ความรู้ด้านการเติมเต็มพลังชีวิตด้วยคริสตัลหินบำบัด พลังจักรวาล และดวงจันทร์ที่ส่งผลต่ออารมณ์

ในระหว่างหลักสูตร ผู้เข้าร่วมอบรม ได้รับประทานอาหารตามหลักโภชนาการที่ดี 3 มื้อต่อวัน เมนูได้รับการเลือกสรรเน้นการรักษาสุขภาพ ออกแบบโดยหัวหน้าพ่อครัวระดับผู้บริหาร ดิสมาร์ สปิดเซอร์  อีกทั้งผู้อำนวยการฝ่ายสปา ลินดา โอเวอร์แมน ยังจัดเตรียมกิจกรรมนวดผ่อนคลายในแบบต่าง ๆ ตลอดเวิร์คช็อป นอกจากนั้นผู้เชี่ยวชาญทั้ง 4 ท่าน ได้ให้คำแนะนำ เกร็ดความรู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพ โภชนาการทางด้านอาหารและการควบคุมอาหาร แนะนำอาหารที่เหมาะกับแต่ละท่าน พร้อมแนะนำวิธีการเสริมสร้างสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง