“Prego by the Beach” กลับมาแล้ว อาหารอร่อย ว้าวกับวิวพันล้าน แต่ราคาเบาๆ พิซซ่า ถาดละ 199 บาท

โพสเมื่อ : Saturday, May 14th, 2022 : 6.03 pm

กลับมาเปิดแล้ว “Prego by the Beach” ห้องอาหารอิตาเลียนในโรงแรม  “เวสทินสิเหร่เบย์ รีสอร์ท แอนด์สปา ภูเก็ต” อร่อยกับอาหารที่รังสรรค์มา โดย Senior Italian Sous Chef พร้อมชมวิวที่แสนจะสวยงาม  ในราคาเบาๆ พิชซ่าถาด ละ 199 บาท ไม่ใช่แขกโรงแรมแรมก็เข้ามาใช้บริการได้

สำหรับสถานการณ์ท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต เริ่มกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง หลังมีการผ่อนคลายมาตรการเดินทางเข้าประเทศโดยยกเลิก Test & Go ซึ่งพบว่ามีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาเพิ่มขึ้น ทำให้ขณะนี้ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตผู้ประกอบการโรงแรม ร้านอาหาร เริ่มกลับมาเปิดให้บริการกันอีกครั้ง

เช่น โรงแรมเวสทินสิเหร่ เบย์รีสอร์ท แอนด์สปาภูเก็ต ซึ่งกลับมาเปิดให้บริการในส่วนของ ห้องอาหารอิตาเลียน “Prego by the Beach”  ซึ่งเป็นห้องอาหารที่อยู่ภายในโรงแรม อีกครั้ง หลังจากปิดให้บริการมานานกว่า 2 ปี ตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโรคโควิด

โดยนางสาวกุลธารี แสงชัจจ์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม เวสทิน สิเหร่เบย์ รีสอร์ทแอนด์สปา ภูเก็ต กล่าวถึงการกลับมาเปิดให้บริการ ของ ห้องอาหาร Prego by the Beach ว่า การกลับมาเปิดให้บริการในครั้งนี้เนื่องจากมั่นใจว่าการท่องเที่ยวจะกลับมาอย่างแน่นอน

ซึ่งในส่วนห้องอาหาร Prego by the Beach ถือเป็น ซิกเนเจอร์ ของโรงแรม และ เป็นห้องอาหารอิตาเลียน ที่อยู่ในตัวเมืองภูเก็ต เมื่อลูกค้ากลับมาต่างก็ถามหา และ เรียกร้องให้ทางโรงแรมเปิดให้บริการ จึงได้กลับมาเปิดให้บริการห้องอาหารเต็มรูปแบบอีกครั้ง

แต่การกลับมาเปิดในครั้งนี้ได้ มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบ และเปิดตัว Senior Italian Sous Chef คนใหม่ “ศักดิ์ณรงค์ สรรพแก้ว” หรือ”เชฟแดน” ซึ่งชื่นชอบในการทำอาหาร อิตาเลียน โดยการรังสรรค์ เมนูอาหารที่ถูกปากสำหรับทุกคน ด้วยการผสมผสานวัตถุดิบ ในท้องถิ่น และ สไตล์การทำอาหารอิตาเลียน ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะทำให้คุณติดใจในรสชาติและกลับมาอีกอย่างแน่นอน

สำหรับการเปิดให้บริการห้องอาหาร Prego by the Beach นั้นเป็นการเปิดกว้างสำหรับลูกค้าทุกคน ไม่ได้จำกัดเฉพาะแขกที่พักในโรงแรมเท่านั้น แต่รวมไปถึงลูกค้าข้างนอกด้วย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนในเมือง ซึ่งอยู่ในเมืองก็สามารถที่จะหาร้านอาหารอิตาเลียนทานได้ ในราคาอาหารที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ ภายใต้บรรยากาศสระน้ำ และ ริมทะเล

จุดที่ตั้งของร้านอาหารเป็นจุดที่สามารถชมวิวพระอาทิตย์ตกที่บริเวณปลายแหลมสะพานหิน จ.ภูเก็ต ได้อย่างชัดเจน รับรองไม่ผิดหวังกับบรรยากาศ นอกจากนั้นยังสามารถมาเดินเล่นบริเวณชายหาดได้อีกด้วย

ลูกค้าที่มาทานอาหารสามารถที่จะเล่นน้ำสระของโรงแรมได้ด้วย แต่ถ้าไม่ใช่แขกที่เข้าพักโรงแรมอาจจะต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มนิดหน่อย

โดยช่วงนี้ทางห้องอาหารมีโปรโมชั่นต่างๆ มานำเสนอ ซึ่งมีส่วนลดตั้งแต่ 20 % , 30 % และ อื่นๆให้เลือกหลากหลายโปรโมชั่น รวมทั้งเมนูพิชซ่า ราคาถาดละแค่ 199 บาท นอกจากนั้นยังมี ชันเซ็ท ค็อกเทล และอื่นๆให้ได้ลิ้มลองอีกหลากหลายเมนู โดยเฉพาะเมนูอาหารอิตาเลียน พลาดไม่ได้

ร้านอาหารเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา  11.00 น. – 22.00 น.