PPS Group ทุ่มงบ 40 ล้านบาท เปิดศูนย์ล้างรถครบวงจร ทั่วประเทศ

โพสเมื่อ : Monday, March 20th, 2017 : 6.19 pm

PPS Group ทุ่มงบ 40 ล้านบาท เปิดศูนย์ล้างรถครบวงจร ทั่วประเทศ 20 สาขา ประเดิมสาขาแรกที่ห้างโลตัส สาขาถลาง ก่อนจะเปิดเพิ่มอีก 2 สาขาในภูเก็ต

เมื่อเร็วๆนี้ ที่บริเวณลานด้านหน้าห้างเทสโก้โลตัส สาขาถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน “Grand Opening PPS CAR WASH” ซึ่งเป็นศูนย์บริการล้างรถครบวงจร พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างรถ JAX VAX ซึ่งจัดโดย PPS Group (Thailand) โดยมี นายอโนชา เผ่าจินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท PPS GROUP ( Thailand) จำกัด คณะกรรมการบริหารบริษัทฯ นักธุรกิจในจังหวัดภูเก็ต แขกผู้มีเกียรติ ตลอดจนประชาชนทั่วไป เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงการเป็นดีลเลอร์ผลิตภัณฑ์ล้างรถของ JAX WAX ในพื้นที่ภาคใต้ด้วย

นายอโนชา เผ่าจินดา กรรมการผู้จัดการ บริษัท PPS GROUP ( Thailand) จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวร้านดังกล่าวว่า เพื่อเปิดตัว PPS CAR WASH (พีพีเอส คาร์วอช) ซึ่งเป็นศูนย์บริการล้างรถครบวงจร โดยเลือกพื้นที่ของห้างเทสโก้โลตัส สาขาถลาง เป็นที่แรกในการเปิดให้บริการ จากเป้าหมายของทางบริษัทฯ ซึ่งกำหนดว่า จะเปิดให้บริการทั่วประเทศในปี 2561จำนวน 20 สาขา ทั่วประเทศ ใช้เงินลงทุนรวมประมาณ 40 ล้านบาท ซึ่งแต่ละสาขาที่จะเปิดให้บริการนั้นจะอยู่ภายในห้างเทสโก้โลตัส เนื่องจากมองว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพ ในแต่ละวันจะมีลูกค้ามาใช้บริการจำนวนมาก

ซึ่งในการให้บริการล้างรถนั้น PPS CAR WASH ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเป็นที่ยอมรับอย่างมาก อาทิ JAX WAX ซึ่งเป็นน้ำยาเคลือบสีและบำรุงสีนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นที่ยอมรับในกลุ่ม SUPER CAR ของยุโรป Scholl จากประเทศเยอรมัน Ulgo จากญี่ปุ่น เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบริการเคลือบแก้ว ขัดสี แบบครบวงจร” นายอโนชา กล่าว

ขณะที่ นางสาวปาณิสรา รวิวรรณกุล กรรมการผู้จัดการฯ กล่าวว่า ก่อนที่จะเปิดให้บริการนั้น ทางบริษัทฯ ได้มีการศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์จากส่วนกลางและมีประสบการณ์ทางด้านนี้มาเป็นเวลาร่วม 10 ปี ด้วยมองว่าภูเก็ตมีผู้ใช้รถจำนวนมาก และจำนวนศูนย์บริการสำหรับดูแลรถยนต์แบบครบวงจรมีค่อนข้างน้อย และเหตุที่เปิดให้บริการในสาขาโลตัส

เนื่องจากมีสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน รวมทั้งต้องการให้คนได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีในราคาที่สามารถจับต้องได้ โดยเน้นการบริการ และการให้อาชีพกับผู้ด้อยโอกาสในการประกอบวิชาชีพ และในภูเก็ตหลังจากนี้จะเปิดเพิ่มอีก 2 สาขา คือ ห้างเทสโก้โลตัส สาขาฉลอง และ ห้างเทสโก้โลตัส สาขาสามกอง อ.เมืองภูเก็ต ส่วนในต่างจังหวัดจะเปิดสาขาแรกที่ห้างเทสโก้โลตัส สาขาหาดใหญ่ จ.สงขลา สำหรับโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อฉลองการเปิดตัว ก็คือ ผู้สมัครสมาชิกฯ ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม2560 ได้แก่ ล้างสี ดูดฝุ่น ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอด 1 ปี มูลค่า 5,000 บาท, ล้างสี ดูดฝุ่น เคลือบสี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอด1 ปี มูลค่า 10,000 บาท และเคลือบแก้ว พิเศษ 1 แถม 1