ภูเก็ตเวคพาร์คฉลองครบ 15 ปีจัดการแข่งขันชิงแชมป์เวคบอร์ดและเวคสเก็ต ครั้งที่ 1 ปี 2016

โพสเมื่อ : Tuesday, April 19th, 2016 : 11.35 am

ภูเก็ตเวคพาร์คฉลองครบ 15 ปีจัดการแข่งขันชิงแชมป์เวคบอร์ดและเวคสเก็ต ครั้งที่ 1 ปี 2016 เพื่อเป็นตัวแทนเข้าแข่งขัน ระดับเอเชียในวันที่ 7-8 พฤษภาคม 2559 นี้

1

นางอเล็กซานดรา เซลดอน ผู้บริหารภูเก็ตเวคพาร์ค แถลงข่าวจัดการแข่งขันจัดอันดับของประเทศไทยเวคบอร์ดและเวคสเก็ต ครั้งที่ 1 ปี 2016 เพื่อเป็นตัวแทนเข้าแข่งขัน ระดับเอเชียในวันที่ 7 – 8 พฤษภาคม 2559 เพื่อฉลองครบรอบ 15 ปี ภูเก็ตเวคพาร์คและส่งเสริมการพัฒนากีฬาเวคบอร์ดและสร้างความสนุกสนานให้แก่นักกีฬา ณ. ภูเก็ตเวคพาร์ค (Phuket Wake Park) เมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา

3

นางอเล็กซานดรา เซลดอน ผู้บริหารภูเก็ตเวคพาร์ค กล่าวว่า ภูเก็ตเวคพาร์ค (Phuket Wake Park) ได้จัดการแข่งขันกีฬา วอเตอร์สกี ประเภท CABLE – WAKE BOARD และ CABLE WAKESKATE และ 2016 IWWF CABLE WAKE BOARD และ CABLE WAKESKATE ASIAN CUP ณ บึง ภูเก็ต เวคพาร์ค เป็นการร่วมมือกับ สมาคมเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย (TESA) และ INTERNATIONAL WETERSKI & WAKE BOARD FEDERATION (IWWP) ASIA จัดการแข่งขันจัดอันดับครั้งแรกในปี 2016 ของประเทศไทยในวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2559 เพื่อเป็นตัวแทนเข้าแข่งขัน ระดับเอเชียในวันที่ 7 – 8 พฤษภาคม 2559 ซึ่งจะมีนักกีฬาจากประเทศไทยที่ส่งตรงมาจาก TESA จำนวน 10 คน และจากประเทศในเอเชีย จำนวน 30 คน ฟรีค่าสมัครเข้าร่วมแข่งขันสำหรับผู้ที่สนใจ โดยมีข้อกำหนดสำหรับผู้ที่สมัครเข้าร่วมแข่งขัน คือ  1.ต้องมีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับกีฬาเวคบอร์ดเป็นอย่างดี  2.สามารถว่ายน้ำได้เป็นอย่างดี สามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ www.myzone.cablewakeboard.net รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/phuketwakepark หรือ www.phuketwakepark.com

2

ทั้งนี้ทางภูเก็ตเวคพาร์ค ได้เตรียมความพร้อมในการรับมือกับอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นกับนักกีฬา และให้ความสำคัญเกี่ยวกับความปลอดภัยของลูกค้า โดยทำการตรวจเช็คเครื่องเล่น ในทุกๆสัปดาห์ รักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการดูแลคุณภาพของน้ำ เพิ่มค่า pH .ให้มีความเหมาะสม และดูแลน้ำในบึงให้ใสสะอาดอย่างสม่ำเสมอ

6

5

นางอเล็กซานดรา กล่าวว่า ภูเก็ตเวคพาร์ค มีระบบเคเบิ้ลแบบ 6 เสา พร้อมด้วยอุปกรณ์เครื่องกีดขวางอย่างดี 13 ตัว นอกจากนี้ยังมีระบบเคเบิ้ลแบบ 2 เสาสำหรับผู้เล่นฝึกใหม่ ที่สำคัญสำหรับผู้ที่มีความชำนาญแล้วสามารถฝึกซ้อมท่าทางต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ เราเน้นความสะดวกสบายสำหรับนักท่องเที่ยว โดยมีสระว่ายน้ำรวมถึงมุมสบายที่สามารถอาบแดดและพักผ่อนหย่อนใจ มีเคาร์เตอร์บาร์บริการเครื่องดื่มและอาหารพิเศษสุด คือ เรามีที่นั่งบนดาดฟ้าสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติที่งดงามรวมถึงผู้เล่นกีฬาทางน้ำทั่วบริเวณบึงได้อย่างชัดเจน

4

นอกจากนี้ยังมีบริการห้องพักที่สะดวกสบาย และมุมออกกำลังกาย พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานมีร้านขายสินค้าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำมีพื้นที่ให้เช่าสำหรับผู้ที่ต้องการจัดกิจกรรมต่างๆ พร้อมมีเพลงเพราะๆ และพนักงานที่จะคอยดูแลเป็นอย่างดี ซึ่งเป้าหมายของเรา เป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่สวยงามและเป็นศูนย์กลางสำหรับการพักผ่อนเพื่อสุขภาพของคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว ภูเก็ตเวคพาร์คยังมีส่วนร่วมทางสังคมโดยให้สิทธิพิเศษสำหรับคนในท้องถิ่นที่ชื่นชอบและสนใจร่วมกิจกรรมกับเราในราคาพิเศษ

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ นางสาวศีรสินธุ์ ขำกล่อม (นุ้ย) โทร 0866861663