โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช สนับสนุนการแข่งขันกีฬา ธัญญปุระ รีเลย์ ไตรแอทลอน ประจำปี พ.ศ.2562

โพสเมื่อ : Friday, April 26th, 2019 : 2.30 pm

โรงแรมภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช ร่วมมือกับ ธัญญปุระ เฮลท์ แอนด์ สปอร์ตส์ รีสอร์ท สนับสนุนการแข่งขันกีฬา ธัญญปุระ รีเลย์ ไตรแอทลอน ประจำปี พ.ศ.2562

(จากซ้าย) คุณปานจันทร์ น้อยมีเจริญ, ผู้ช่วยผู้อำนวยการแผนการตลาดและประชาสัมพันธ์, ผู้โชคดีได้รับรางวัลจากทางโรงแรม

กิจกรรมครั้งนี้มีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน80 คน เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2562 ซึ่งประกอบด้วยการแข่งขันว่ายน้ำ 300 เมตรการแข่งขันปั่นจักรยาน 8 กม. และ แข่งขันวิ่ง อีก 2 กม.กิจกรรมนี้เปิดโอกาศให้ผู้สมัครหลากหลายวัยสำหรับรุ่นเยาวชน ระหว่างอายุ 12 – 14 ปี,15 – 17 ปี และรุ่นไม่จำกัดอายุตามมาตรฐานของการแข่งขันโอลิมปิค หนึ่งทีมจะต้องประกอบด้วยนักกีฬา 4 คน และสมาชิกทุกคนต้องทำการแข่งขันให้เสร็จสมบูรณ์ทุกคน

 

โรงแรมภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช มีโอกาศสนับสนุนบัตรกำนัลห้องพัก ประเภท Deluxe Garden View พร้อมอาหารเช้า และบัตรกำนัลรับประทานอาหารสำหรับสองท่าน ณ ห้องอาหาร The Andaman Kitchen ของรางวัลทั้งหมด มูลค่า 23,391 บาท

 

“กิจกรรม รีเลย์ ไตรแอทลอน มอบโอกาสที่ยอดเยี่ยมให้กับเราในการสนับสนุนการท่องเที่ยวกีฬาในจังหวัดภูเก็ตกระตุ้นให้นักกีฬาของเราได้รับรางวัลจากต่างประเทศและในระดับท้องถิ่น เราทุ่มเทเพื่อสนับสนุนชุมชนในท้องถิ่นและส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Serve 360 ในการทำสิ่งที่ดีในทุกๆด้านซึ่งเป็นแคมเปญของแมริออทและขอขอบคุณโรงแรม ธัญปุระ ที่ได้ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ ปีนี้เป็นปีที่สามที่เราทำงานร่วมกันเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา เราหวังว่าจะได้ต้อนรับนักกีฬาที่ได้รับรางวัลมายังรีสอร์ทของเราความสัมพันธ์ของเรากับธัญญปุระจะดำเนินต่อไปในอนาคตและเราหวังว่าจะได้เห็นทุกคนในเกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นเดือนกันยายน 2562 อีกครั้ง”เกิร์ด คอทลอร์ซ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา ในยางบีช กล่าว