จุดนัดพบสำหรับการพักผ่อนแบบไร้ขีดจำกัด “ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เมอร์ ลิน บีช”

โพสเมื่อ : Monday, December 19th, 2016 : 3.14 pm

จุดนัดพบสำหรับพักผ่อนแบบไร้ขีดจำกัด กับ โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เมอร์ ลิน บีช กำลังรอต้อนรับคุณ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทิวทัศน์ที่สวยงาม ชายทะเลแสนจะเงียบสงบ ให้ความเป็นส่วนตัวอย่างที่จะหาที่ใดไม่ได้copy-of-nahm-tok-pool-3โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เมอร์ ลิน บีช ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งที่ 2 ในจังหวัดภูเก็ต ที่ แมริออท อินเตอร์เนชันแนล เข้ามาบริหาร และมีการปรับปรุงใหม่เป็นไปตามมาตรฐานของแมริออท โดยมีการออกแบบให้รู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในโรงแรม สำหรับภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เมอร์ ลิน บีช ตั้งอยู่บริเวณหาดไตรตรัง ท่ามกลางหาดทรายสีขาวและท้องทะเลที่สวยงาม ธรรมชาติที่เต็มไปด้วยต้นไม้ที่เขียวขจี เหมาะสำหรับวันพักผ่อนที่แสนสบายและเงียบสงบ มีเป็นความส่วนตัว ทำให้คุณสามารถหลีกหนีจากความวุ่นวายและความเหนื่อยล้าจากการทำงานได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับการพักผ่อนแบบไร้ขีดจำกัดในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนreef-3

copy-of-img_2831เริ่มจากล็อบบี้เลาจน์ในคอนเซ็ปต์ The Great Room ที่เป็นเอกลักษณ์ของแมริออท พร้อมบริการเครื่องดื่มที่หลากหลายเพื่อเป็นจุดนัดพบสำหรับผู้มาเยือน ด้วยบรรยากาศที่แสนโรแมนติก และสอดรับไปกับความสนุกสนานแบบครอบครัว ที่มีสระวายน้ำให้บริการถึง 3 สระ ฟิตเนสคลับ ที่ครบครันไปด้วยเครื่องออกกำลังกายที่ทันสมัย ํมากมายให้บริการ24 ชั่วโมงด้วยคีย์การ์ดสโมสรที่มีกิจกรรมมากมายที่พร้อมสร้างความเพลิดเพลินให้กับเด็กๆ นอกจากนั้นยังให้บริการสปา เพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เมอร์ ลิน บีช มีกิจกรรมสันทนาการที่โดดเด่นสำหรับทุกเพศทุกวัย เหมาะสำหรับครอบครัว คูรัก รวมทั้ง การจัดประชุมสัมมนา กรุ๊ปใหญ่และกรุ๊ปเล็กๆ รวมทั้งการจัดงานแต่งงานทั้งแบบไทย อเมริกัน และอินเดีย เรามีทั้งหมด 414 ห้อง มีร้านอาหาร และ บาร์มาก ถึง 4 ห้องอาหาร และ 4 บาร์ ซึ่งคุณสามารถเลือกใช้บริการได้อยากหลากหลาย

copy-2-of-d-o-c-g-1

ส่วนห้องอาหารทั้ง 4 ห้อง ประกอบด้วย D.O.C.G เป็นร้านอาหาร อิตาเลียน ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Dolce Vita ภาพยนตร์อิตาลี เกี่ยวกบชีวิตที่แสนหวาน ผลิตภัณฑ์นำมาใช้ในการประกอบอาหารนํา เข้ามาจากประเทศอิตาลี รวมทั้งไวน์ และเนื้อสัตว์จาก Salumeria Merchant Kitchen การปรุงอาหารสไตล์ห้องครัวแบบเปิด มีที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอก ซึ่ง มองเห็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องอาหาร Phuket Coffee Co. , Coffee House ตั้งอยู่ใกล้กับชายหาด เป็นร้านกาแฟที่ทันสมัย บริการขนมปังที่อบสดใหม่กาแฟคัวสดและ อาหารทานเล่นที่แสนอร่อย ร้าน Beach Grill เป็นร้านอาหารซึ่งอยู่ติดกับสระว่ายน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัว มีพื้นที่นั่งเล่นติดกับทั้งสระวายน้ำ และชายหาด มีบริการพิซซ่า แซนด์วิช เบอร์เกอร์ และ happy hour สำหรับชั่วโมงแห่งความสุขในช่วงเวลาพักผ่อน ห้องอาหาร Thai Pantry เป็นร้านอาหารไทยที่ตบแต่งด้วยบรรยากาศแบบไทยแท้ รายการอาหารที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมของประเทศ รวมทั้ง รสชาติอาหารในแบบท้องถิ่นโดยแท้superior-lagoon-pool-view-2

ส่วนบาร์ ต่างๆ ประกอบด้วย The Lounge ล็อบบี้บาร์ ให้บริการเครื่องดื่มและของทานเล่นตลอดทั้งวัน Pool Bar ตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่ดีที่สุดของโรงแรม ซึ่งสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของสระวายน้ำ และมองออกไปเห็นทะเล และยังสามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มรสเลิศที่มีให้เลือกมากมาย จากบาร์เทนเดอร์ที่มากด้วยประสบการณ์ Wellness ที่นั่งสําหรับพักผ่อนอยูข้างสระวายน้ำ ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบรายล้อมไปด้วยต้นตีนเป็ดที่แปลกตา และผ่อนคลายไปกับการบริการของสปาซึ่งตั้งอยู่หน้าสระว่ายน้ำสำหรับครอบครัว ด้วย ทรีทเม้นท์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะจากเทอราพีส ที่มากด้วยประสบการณ์ รวมทั้งนวดแผนไทย นอกจากนั้นยังมีสโมสรของเด็กตั้งอยู่บนชั้นจี ด้านหน้าสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ที่มีกิจกรรมมากมายและหลากหลายสร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆในทุกๆวัย สนใจเข้าพักมอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรม แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา เมอร์ลิน บีช โทร:076 335 300 www.phuketmarriottmerlinbeach.comcopy-of-img_2814