จัดยิ่งใหญ่ฟุตบอลชายหาดครั้งที่ 2 ชายหาดป่าตอง ชิงของรางวัลเกือบ 1 ล้านบาท

โพสเมื่อ : Saturday, March 30th, 2019 : 2.10 pm

มูลนิธิพัฒนาป่าตอง ร่วมกับเทศบาลป่าตอง ผู้ประกอบการในพื้นที่ป่าตอง จัดแข่งฟุตบอลชายหาดครั้งที่ 2 ชิงรางวัล เกือบ 1 ล้านบาท สร้างสีสันการท่องเที่ยวหารายได้มอบให้วัด

เมื่อวันที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ สนามฟุตบอลชายหาดชั่วคราว หาดป่าตอง (หลังป้อมตำรวจบางลา) นางสาวเฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง เป็นประธานเปิดการแข่งขัน Phuket Beach Soccer Cup 2019 โดยมี ดร.ปรีชาวุฒิ กี่สิ้น ประธานมูลนิธิพัฒนาป่าตอง  พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.ป่าตอง พร้อมด้วย นักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันจากทั้งหมด 24 ทีม เข้าร่วมในพิธี

สำหรับการแข่งขัน Phuket Beach Soccer Cup 2019 จัดขึ้นโดยความร่วมมือของ เทศบาลเมืองป่าตอง มูลนิธิพัฒนาป่าตอง สถานีตำรวจภูธรป่าตอง และ หน่วยงานภาคเอกชน ในพื้นที่ ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้เป็นการแข่งขันครั้งที่ 2 มีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 24 ทีม แข่งขันระหว่างวันที่ 29-31 มี.ค.62 

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของหาดป่าตอง ให้เป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติ ในฐานะหาดที่สวยติดอันดับโลก และเป็นการส่งเสริมการกีฬาให้กับทุกภาคส่วน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ  ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ชิงของรางวัลรวม เกือบ 1 ล้านบาท ทีมที่ชนะเลิกการแข่งขันอันดับ 1 รับเงินรางวัล 2 แสน บาท และของรางวัลอื่นๆอีกประมาณ 1 แสนบาท  

นอกจากนั้นการจัดแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ทางผู้จัดการจัดขึ้นเพื่อนำรายได้จากการจัดแข่งขันฟุตบอลมอบให้กับวัดในพื้นที่เพื่อใช้ในกิจการทางศาสนาต่อไป