ภูเก็ตเพิร์ลกรุ๊ป เปิดตัวมงกุฏ Phoenix of Phuket สำหรับ ขวัญใจภูเก็ต Miss Grand Thailand 2018

โพสเมื่อ : Monday, July 2nd, 2018 : 3.00 pm

คณะกองประกวด Miss Grand Thailand 2018 นำมิสแกรนด์จาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ ร่วมทำกิจกรรมที่ ภูเก็ตเพิร์ลกรุ๊ป และได้มีการเปิดตัวมงกุฎไข่มุก “Phoenix Of Phuket” ซึ่งจะเป็นมงกุฎเกียรติยศประจำตำแหน่ง “ขวัญใจภูเก็ต Miss Grand Thailand 2018”

เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ (2ก.ค.) ที่โชว์รูมภูเก็ตเพิร์ลกรุ๊ป  อ.เมืองภูเก็ต นายอมร อินทรเจริญ ประธานกรรมการบริหาร ภูเก็ตเพิร์ลกรุ๊ป  ให้การต้อนรับคณะกองประกวด Miss Grand Thailand 2018 ในโอกาสที่นำมิสแกรนด์จาก 77 จังหวัดทั่วประเทศ เดินทางมาเยี่ยมชมและร่วมทำกิจกรรมที่ภูเก็ตเพิร์ลกรุ๊ป โดยมี นายศรัณย์ สมรักษ์ คณะกรรมการบริหารภูเก็ตเพิร์ลกรุ๊ป และพนักงาน ร่วมต้อนรับ พร้อมนำชมและบรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับกระบวนการเพาะเลี้ยงไข่มุก รวมถึงวิธีการดูมุกที่เป็นของแท้ พร้อมกับนำเยี่ยมชมโชว์รูมของภูเก็ตเพิร์ลกรุ๊ป และมี ดร.ธันยรัศม์ อัจฉริยะฉาย อดีต สว.ภูเก็ต แขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมในครั้งนี้

นายศรัณย์ สมรักษ์ คณะกรรมการบริหาร ภูเก็ตเพิร์ลกรุ๊ป กล่าวว่า วันนี้ผู้เข้าร่วมประกวด  Miss Grand Thailand 2018 ทั้ง 77 จังหวัด ได้เข้ามาเยี่ยมชมที่โรงงานคัดแยกและเจียระไนไข่มุก ของภูเก็ตเพิร์ลกรุ๊ป เพื่อมาเรียนรู้กระบวนการเพาะเลี้ยงไข่มุก การคัดแยกไข่มุก รวมไปถึงการขึ้นตัวเรือน รวมทั้งการชมโชว์รูมของภูเก็ตเพิร์ลกรุ๊ปด้วย ซึ่งผู้เข้าร่วมประกวดต่างให้สนใจในตัวผลิตภัณฑ์และสนใจเรียนรู้ในกระบวนการเพาะเลี้ยงไข่มุก โดยจุดเด่นของบริษัทฯ คือมีการเพาะเลี้ยงและมีโรงงานแปรรูปในการทำไข่มุกแบบครบวงจร และได้รับการการันตีคุณภาพจาก ISO และรางวัลต่างๆ  และที่สำคัญในวันนี้ ได้ถือโอกาสเปิดตัวมงกุฎไข่มุกประจำตำแหน่ง “ขวัญใจชาวภูเก็ต” บนเวที  Miss Grand Thailand 2018 นั่นก็คือ “Phoenix of Phuket” ซึ่งผู้ออกแบบได้นำลวดลายหลักบนมงกุฎ Phoenix of Andaman มาประยุกต์และปรับเปลี่ยนลวดลายให้สง่างามและโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้นบนมงกฎชิ้นนี้ และสร้างความโดดเด่นด้วย ไข่มุกบลู โอเชี่ยน ให้เป็นจุดเด่นของมงกุฏ จนออกมาเป็น “Phoenix of Phuket” โดยมงกุฎชิ้นนี้มีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 2 แสนกว่าบาท

นายศรัณย์  สมรักษ์ คณะกรรมการบริหาร ภูเก็ตเพิร์ลกรุ๊ป กล่าวต่ออีกว่า การที่คณะผู้เข้าร่วมประกวด Miss Grand Thailand 2018 มาทำการเก็บตัวที่จังหวัดภูเก็ต จะเป็นผลดีต่อการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้ชาวไทยและชาวต่างชาติได้รู้จักเพิ่มมากขึ้น ทั้งในเรื่องของอาหาร ซึ่งจังหวัดภูเก็ตได้รับการประกาศจากยูเนสโก ให้เป็นเมืองสร้างสรรค์ด้านวิทยาการอาหาร หรือ City of Gastronomy รวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ตด้วย ซึ่งทางบริษัทมีความภูมิใจที่ได้ร่วมให้การสนับสนุนในครั้งนี้ ซึ่งถือว่าเป็นกลไกเล็กๆในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศต่อไป