ผลิตภัณฑ์ทำเล็บชื่อดังระดับโลก ODYSSEY NAIL SYSTEM เปิดตัวรุกตลาดเมืองไทย

โพสเมื่อ : Monday, December 19th, 2016 : 4.10 pm

ผลิตภัณฑ์ทำเล็บชื่อดังระดับโลกจากอเมริกา ODYSSEY NAIL SYSTEM หรือ ONS จัดงาน Biggest Nail Festival เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทำเล็บในภูเก็ต หลังรุกตลาดจำหน่ายมากกว่า 53 ประเทศทั่วโลก เผยเมืองไทยเปิด 3 สาขา ยึดหัวเมืองหลัก ทั้งกรุงเทพ เชียงใหม่และภูเก็ตimg_4321

img_4328

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค.59 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต ได้มีการจัดงาน Biggest Nail Festival เพื่อเปิดตัวแบรนด์ ODYSSEY NAIL SYSTEM หรือ ONS ซึ่งเป็นแบรนด์ของผลิตภัณฑ์ทำเล็บจากประเทศอเมริกา และมีจำหน่ายมากกว่า 53 ประเทศทั่วโลก พร้อมทั้งยังมีระบบการศึกษาแบบอินเตอร์เนชั่นแนล และยังเป็นธุรกิจเล็บที่ครบวงจร พร้อมแนะนำบรรดาเหล่า Educator หรือ ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำและตกแต่งเล็บ จากประเทศไทย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย เป็นต้น โดยมี Mr.Vannie luu CEO&CCO Odyssey nail System ร่วมด้วย Miss Geney Tan Principle school of nail art Sona/ ONS Master Educater นายพรอนันต์ แก้วผลึก ผู้จัดการ MD nail store
เจ้าของร้านทำเล็บ และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมimg_4349

นอจากนี้ภายในงานยังมีการสาธิตเทคนิคการทำเล็บด้วยผลิตภัณฑ์ของ ODYSSEY NAIL SYSTEM โดย Mr.Vannie luu CEO&CCO Odyssey nail System เจ้าของผลิตภัณฑ์และแชมป์การทำเล็บระดับโลก 7 ปีซ้อน รวมทั้งการนำผลิตภัณฑ์สินค้าทำเล็บในเครือของ ODYSSEY NAIL SYSTEM มาเปิดตัวอีกด้วยimg_4290

img_4295

นายพรอนันต์ แก้วผลึก ผู้จัดการ MD nail store สาขาภูเก็ต กล่าวว่า การจัดงาน Biggest Nail Festival ในวันนี้ เพื่อเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สินค้าทำเล็บแบรนด์ดังระดับโลก ODYSSEY NAIL SYSTEM และผลิตภัณฑ์สินค้าทำเล็บที่เป็นบริษัทในเครือของ ODYSSEY NAIL SYSTEM ทั้งนี้เพื่อเปิดตลาดในเมืองไทยมากยิ่งขึ้น โดยทาง ODYSSEY NAIL SYSTEM จะเปิดสาขาในเมืองไทยทั้งหมด 3 สาขา คือ ที่กรุงเทพฯ เชียงใหม่และภูเก็ต แต่ได้จัดงาน Biggest Nail Festival ขึ้นที่ภูเก็ตเป็นจังหวัดแรก หลังจากนี้ก็จะจัดที่กรุงเทพฯในวันที่ 16 ธ.ค.นี้ และที่จังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 19 ธ.ค.ที่จะถึงนี้img_4341

ทั้งนี้เพราะทางเจ้าของผลิตภัณฑ์ คือ Mr.Vannie luu CEO & CCO Odyssey nail System มองเห็นลู่ทางการทำตลาดผลิตภัณฑ์ทำเล็บในเมืองไทยที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ได้มีการเปิดสาขามาแล้วทั่วโลก พร้อมทั้งมาสอนเทคนิคการทำเล็บด้วยผลิตภัณฑ์ ODYSSEY NAIL SYSTEM เพื่อเพิ่ม Educaterในเมืองไทยที่มีความรู้ความชำนาญการใช้ผลิตภัณฑ์ของ ODYSSEY ที่ขณะนี้มีแล้วประมาณ 10 คน กระจายไปตามทั้งสามสาขาเพื่อทำการฝึกอบรมให้กับผู้ที่สนใจจะเปิดร้านทำเล็บต่อไปimg_4336

img_4292

img_4291