“Natty Rose” เซรั่มออยล์ผลกุหลาบป่า บำรุงผิวหน้ากระจางใส ชะลอริ้วรอย

โพสเมื่อ : Saturday, May 7th, 2022 : 12.29 pm

เมื่อเร็วๆนี้ คุณณัฐพร ผาณิตพิเชฐวงศ์ (คุณจิน) เจ้าของผลิตภัณฑ์เซรั่มออยล์ผลกุหลาบป่า “Natty Rose” ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “Natty Rose” ณ.สถานที่ผลิตเซรั่มออยล์ Natty Rose” ในหมู่บ้านชวนชื่น ลากูน ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรอง อย.เรียบร้อยแล้ว

เซรั่มออยล์ผลกุหลาบป่า Natty Rose เป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว แม้ผิวแพ้ง่าย กลิ่นหอมจากน้ำมันสกัดกุหลาบเกรดพรีเมี่ยม โดยมีส่วนผสมหลัก ประกอบไปด้วย น้ำมันผลกุหลาบป่าสกัด Rose hip Oil เป็นหลัก อุดมไปด้วยวิตามิน ACE ดูแลบำรุงผิวหน้ากระจางใส คืนความชุ่มชื้นให้ผิวสุขภาพดี ชะลอการเกิดริ้วรอยตามวัยและจากมลภาวะรอบตัว NattyRose Oil ตอบโจทย์ปัญหาของคนวัย 35+

คุณจิน บอกว่า ก่อนที่จะทำแบรนด์ Natty Rose ออกขายนั้น ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มาเป็นเวลากว่า 5 ปี เป็นผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิว แม้ผิวแพ้ง่าย กลิ่นหอมจากน้ำมันสกัดกุหลาบเกรดพรีเมี่ยม ทำให้ผิวชุ่มชื่น ชะลอริ้วรอย อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน เมื่อตัวเองใช้แล้วได้ผลก็อยากจะให้ทุกคนได้ใช้ด้วย จึงได้นำสูตรดังกล่าวมาผลิตเป็นแบรนด์ของตัวเอง “Natty Rose” และลงทุนทำสถานที่ผลิตขึ้นมาอย่างถูกหลักตามที่ อย.กำหนดทุกประการ ทำให้ขณะนี้ผลิตภัณฑ์ Natty Rose ได้รับการรับรองจาก อย.แล้ว ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้

นอกจากนี้แล้ว ขณะนี้ทางเรากำลังพัฒนาผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ที่เป็นครีมรองพื้นและครีมกันแดด ขณะนี้อยู่ในขั้นการทดลองใช้เมื่อได้ผลที่เป็นที่พอใจแล้ว จะผลิตออกมาจำหน่ายด้วย ซึ่งคาดว่าอีกประมาณ 1 เดือน น่าที่จะผลิตออกสู่ตลาดได้ โดยเฉพาะครีมกันแดด เราผลิตทั้งที่เหมาะกับผู้หญิงและผู้ชาย โดยเฉพาะผู้ชายที่ต้องออกแดดบ่อยๆ เช่น นักกอล์ฟ หรือ คนที่ต้องทำงานกลางแดดบ่อยๆ เป็นต้น

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ เซรั่มน้ำมันผลกุหลาบป่า “Natty Rose” ทั้งเพื่อใช้เองและเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถทักมาได้ผ่านทางช่องทางเพจ NattyRose หรือโทร.083-9354564,096-6532928 หรือจะติดโดยตรงที่คุณจิน 081-8913498 และเฟซบุ๊ก ณัฐพร ผาณิตพิเชฐวงศ์