แมนดารา สปา จัดสัปดาห์การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและอายุวัฒนะ

โพสเมื่อ : Thursday, May 19th, 2016 : 10.52 am

แมนดารา สปา ณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา จัดสัปดาห์การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและอายุวัฒนะIMG_3451

โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้จัดโปรแกรมการพักผ่อนเพื่อการท่องเที่ยวและอายุวัฒนะ การฟื้นฟูสภาพร่างกายและอบรมสัมมนาถึงแนวทางในการรักษาสุขภาพร่างกายและชีวิตให้ยั่งยืน   ด้วยเวิร์ดช้อป 3 วัน 4 คืน ที่จัดขึ้นที่ผ่านมา  ในระหว่างหลักสูตร ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพทั้ง 3 มื้อต่อวัน โดยเมนูได้รับการเลือกสรรเน้นการรักษาสุขภาพโดย Executive Sous Chef David Morell ร่วมกับทางผู้อำนวยการฝ่ายแมนดาร่าสปา  Linda Overman, Director of Mandara Spa และรวมถึงหลักสูตรภาคปฎิบัติ กิจกรรมการดูแลสุขภาพโดยผู้เชียวชาญเฉพาะทางมาสาธิตและให้คำแนะนำเกร็ดความรู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับการดูแลรักษาสุขภาพ รวมถึงการกำจัดภาวะความตรึงเครียดจากปัจจัยต่าง ๆ และสารพิษที่ตกค้างในร่างกาย การควบคุมดูแลสมดุลของโฮโมนในร่างกาย การควบคุมปริมาณการบริโภคน้ำตาลเข้าสู่ร่างกาย การใช้การออกกำลังกายเคลื่อนไหวร่างกายต่าง ๆ เพื่อเป็นการเสริมสร้างสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง  อาทิเช่น หลักสูตรการทำโยคะต่าง ๆ   การบริหารร่างกายโดยการเคลื่อนไหวและกำหนดลมหายใจเข้าออก เรียนรู้วิธีการทำสมาธิ  โภชนาการอาหารเพื่อสุขภาพ  อย่างแท้จริง  อาทิเช่น หลักสูตรการทำโยคะต่าง ๆ ไทชิ การออกกำลังกายแบบ TRX เพื่อการหมุนเวียนของโลหิตในร่างกายที่ดี  และหลักสูตรการนวดผ่อนคลายและบำบัดพื้นฟูสุขภาพร่างกาย โดยผู้เชียวชาญทั้ง 3 ท่านได้แก่ คุณคิม ไวท์ (Kim White) ผู้เชียวชาญทางด้านโยคะ คุณเฮเด้นท์ โรดท์ (Hayden Rhodes)ผู้เชียวชาญทางด้านการสร้างเสริมสุขภาพที่ดีในการขับเคลื่อนร่างกายผ่านการทำโยคะ ไทชิ พิลาเต้ เพื่อให้เลือดเกิดการหมุนเวียนได้อย่างคล่องตัว และ เคลก เบอร์ตัน (Craig Burton) ผู้ให้คำปรึกษาทางด้านสุขภาพอันโด่งดัง ในด้านโภชนาการและการควบคุมอาหารIMG_3983

โดยทางแมนดารา สปา จะมีการจัดหลักสูตร โปรแกรม Mandara Wellness Workshop 4 วัน 3 คืน ในครั้งต่อไป ระหว่างวันที่ 15 – 18 กันยายน 2559 นี้ โดยเปิดให้จองเข้าร่วมหลักสูตรดังกล่าวได้แล้วตั้งแต่วันนี้  โปรโมชั่นพิเศษสำหรับการจองเข้าร่วมหลักสูตร The wellness workshop ลด 15% เมื่อจองภายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้   รับจำนวนจำกัดเพียง 15 -20 ท่านเท่านั้น IMG_4132

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองแพกเกจได้ที่ 076 338 000 หรืออีเมล์ linda.overman@marriotthotels.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.jwmarriottphuketresort.co.th