“Les Palm Group” พูลวิลล่า ดี ราคาโดนใจ พบโปรลดตาแตก จุดเช็กอิน เพียบ

โพสเมื่อ : Monday, December 7th, 2020 : 12.58 pm

“Les Palm Group” พูลวิลล่า สุดชิค ที่พักดีๆ เงียบสงบแทรกตัวอยู่ท่ามกลางธรรมเรียลๆ ตอบสนองทุกความต้องการการของคนไทย ราคาโดนใจ พบโปรตาแตก พัก – กิน – เที่ยว ราคาเบาๆ

อยากมาเที่ยวภูเก็ต แต่ยังไม่รู้จะพักที่ไหน ขอบอกเลยว่าภูเก็ตมีที่พักดีๆ ไว้รองรับมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวชายทะเล ตัวเมือง แต่วันนี้ phukethotnews.net พามารู้จักกับที่พักดีๆ ราคาโดนใจ Les Palm Taraburi Pool Villa พิกัดไม่ไกลจากตัวเมือง และ ชายทะเล มากนัก ซึ่งตั้งอยู่ที่ บ้านม่าหนิก ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง เป็น พูลวิลล่า ที่ซ่อนตัวอยู่ในธรรมชาติ ร่มรื่น สงบ มีความเป็นส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนกับกลุ่มเพื่อนฝูง ครอบครัว หรือ จะจัดมาเป็นกรุ๊ปทัวร์ ก็ได้

“Les Palm Group” เป็นที่พักที่สามารถตอบโจทย์สำหรับกลุ่มคนไทยได้เป็นอย่างดี ที่นี่นอกจาก นอนพักที่พูลวิลล่า แบบส่วนตัวแล้ว ยังมีร้านกาแฟ และ ร้านอาหาร ที่มีจุดถ่ายรูปเช็คอิน ให้เราได้ถ่ายรูปสวย ๆ อีกเพียบ รับรองมาพักแล้วไม่ผิดหวัง ภายใต้การบริหารงานของ “ธนาวุฒิ เพ็งพอเพียง” นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่หันมาปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนไทย หลังที่ที่ผ่านมาได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิดเหมือนกับโรงแรมอื่นๆ ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนการให้บริการให้เหมาะกับลูกค้าคนไทย ซึ่งมาแบบครอบครัวหรือหมู่คณะขนาดใหญ่ หรือจะเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือจะเป็นกลุ่มให้รางวัลแก่พนักงาน

Les Palm Taraburi Pool Villa มีห้องพักให้เลือก แบบ 4 ห้องนอน และ 8 ห้องนอน เพื่อความเป็นส่วนตัว และผ่อนคลายกันได้อย่างเต็มที่ ที่สำคัญพลาดไม่ได้กับโปรแรง โปรเด็ด โปรตาแตก BIG DEAL PROMOTION จัดเต็มเอาใจขาเที่ยว เพื่อให้ได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติและความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ กับแพกเกจห้องพัก Pool Villa 4 ห้องนอน พักได้สูงสุด 10 คน ในราคาเพียง 7,500 บาท/คืน FREE!! Sparkling Wine 2 ขวด, เตาปิ้งย่างพร้อมถ่านบริการ ฟรี! มีอุปกรณ์เครื่องครัว จาน ช้อน และ ราคานี้รวมอาหารเช้า เที่ยง เย็น

หากจองเข้าพักตั้งแต่ 20 คนขึ้นไป พัก  2 คืน 3 วัน แถมโปรแกรมทัวร์ ล่องเรือยอร์ชเที่ยวเกาะเฮ เกาะไม้ท่อน ขึ้นฝั่งทานข้าว และ ไปชมพระอาทิตย์ตกน้ำที่แหลมพรหมเทพ ก่อนจะกลับมาดินเนอร์ปาร์ตี้บาร์บีคิว กันที่ Les Palm Taraburi Pool Villa อิ่มอร่อยไปกับอาหารแบบบุฟเฟต์ พร้อมบาร์บีคิวไก่และกุ้ง เคล้าเสียงเพลงจากวงดนตรีเล่นกันแบบสดๆ และการแสดงคาบาเร่โชว์

โปรลดตาแตก ขนาดนี้ไม่มีมาไม่ได้แล้ว  ทั้งกินเที่ยว แถมรถรับ ที่สนามบินฟรีอีก ส่วนบุคคลภายนอกหากต้องการมาร่วมสนุกกับปาร์ตี้บาร์บีคิว คิดค่าบริการราคาสุดพิเศษเพียง 199 บาท พร้อมร่วมสนุกลุ้นโชครางวัลมากมาย  แต่ปาร์ตี้ไม่ได้จัดทุกวัน ผู้สนใจสามารถติดตามได้ทางเพจ Les Palm Group

สำหรับคนต่างจังหวัด หรือคนภูเก็ตที่กำลังมองหาที่พัก หรืออยากจะมานั่งชิล ถ่ายรูปเช็คอิน แบบสบายๆ ก็มาได้เลยเลยรับรองไม่ผิดหวัง ที่นี้มีจุดที่ให้เรานั่งจิบกาแฟแบบสบายๆ แอร์เย็น ที่ LES PALM De cafe  ซึ่งให้บริการเครื่องดื่มและเค้กหลากหลายชนิด หรือถ้าไม่อยากนั่งในห้องแอร์ก็สามารถนำมาท้านบริเวณด้านนอกได้เลย บอกแล้วถ้ามาจะต้องร้องว้าว !! ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นเงียบสงบ ที่สำคัญมีจุดให้ถ่ายรูปเพียบ

สำหรับ “Les Palm Group” ไม่ได้มีแค่ Les Palm Taraburi Pool Villa แต่ยังมีที่พักให้เลือกอีกหลายที่ ไม่ว่าจะเป็น Les Palm Waterfall Pool Villa ตั้งอยู่ทางไปน้ำตกโตนไทร ต.ป่าคลอก อ.ป่าคลอก และ อื่นๆ สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองห้องพักได้ที่ Inbox : m.me/lespalmgrouphotel Facebook Page : Les Palm Group โทร.09-8682-9958 09-5263-3782 Line id : lespalmtaraburi Email : dos.villaphuket@gmail.com https://www.lespalmtaraburipoolvilla.com