เชิญเที่ยวงาน“กาดล้านนา…ช้อป ชม ชิม ”ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Wednesday, April 27th, 2016 : 6.05 pm

ขอเรียนเชิญร่วมงาน “กาดล้านนา…ช้อป ชม ชิม” งานแสดงสุดยอดผลิตภัณฑ์ล้านนา ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต
13091612_1118919791483951_613712884_o

บริษัทภูเก็ตสแควร์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมกับ กลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนบน 1 และสำนักงานจังหวัดลำปาง เชิญชวนพี่น้องชาวใต้เที่ยวงาน “กาดล้านนา…ช้อป ชม ชิม”งานแสดงสุดยอดผลิตภัณฑ์ล้านนา การเจรจาธุรกิจสินค้าและบริการของดีล้านนา ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 เม.ย. – 4 พ.ค. 59

ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับสุดยอดผลิตภัณฑ์ล้านนาจาก 4 จังหวัดภาคเหนือตอนบน 1ได้แก่ จังหวัดลำปาง, เชียงใหม่, ลำพูน และแม่ฮ่องสอน ที่รวบรวมสารพัดสุดยอดของกินของใช้ของประดับตกแต่ง และบริการระดับ 5 ดาว มาจัดแสดงให้ชาวภูเก็ต และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้ชมพร้อมเลือกซื้อสินค้าในราคาสุดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำกว่า 40 ร้านค้า พร้อมกิจกรรมมากมายภายในงาน อาทิ ช้อป สุดยอดสินค้าหลากหลาย ของดีล้านนา อาทิ สินค้าหัตถกรรมบ้านถวาย, ร่มบ่อสร้าง, ไม้แกะสลัก, งานปั้น, ผลิตภัณฑ์ภูโคลน, เซรามิก, ผ้าทอมือ เป็นต้น
ชม สุดยอดศิลปะการแสดงวัฒนธรรมล้านนา ดนตรีพื้นเมือง และการสาธิตงานหัตกรรม อาทิ การทำร่ม, งานวาด, งานผ้า, งานไม้ไผ่สาน เป็นต้น พร้อมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นเอกลักษณ์ของท้องถิ่นทั้ง 4 จังหวัด แอ๋วเหนือ ม่วนใจ๋ ชิม สุดยอดอาหารพื้นเมือง อาทิ แกงโฮะ แกงฮังเล แอ็บอ่อง อองหมู น้ำพริกอ่อง ไข่ป่าม ขนมปาด และขนมเกลือ เป็นต้น พร้อมนั่งรับประทานอาหารบนขันโตกตาม แบบฉบับล้านนา