KIN Japanese Buffet & Ramen พร้อมเสริฟพรีเมี่ยมบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นแล้วที่จังซีลอน ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Wednesday, November 30th, 2016 : 1.41 pm

KIN ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์บุฟเฟต์แบบพรีเมี่ยม เปิดให้บริการแล้ว ณ โซนชิโนภูเก็ต ศูนย์การค้าจังซีลอน  ป่าตอง ภูเก็ต เพื่อให้ชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยวต่างชาติได้ลิ้มลองความสดใหม่และรสชาติอันแสนอร่อยของอาหารญี่ปุ่นจากร้าน KIN อันมากด้วยประสบการณ์ด้านอาหารญี่ปุ่นมานานกว่า 10 ปี และเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในกรุงเทพฯ

1

เมนูอาหารภายในร้านมีมากมายหลากหลายทั้งเมนูแบบบุฟเฟต์หรือ แบบ A la cart (จานเดี่ยว) โดยบุฟเฟต์นอกจากจะมีซูชิ ซาซิมิที่เลือกใช้วัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศแล้ว ยังมีเมนูข้าวปั้นหน้าต่างๆ ออเดิร์ฟของทอด อาหารเสียบไม้ปิ้งย่าง สลัดผัก โอโคโนมิยากิ และเมนูจากหลัก อาทิ สเต๊กเนื้อวัววากิวจากญี่ปุ่น ซีฟู้ดต่างๆ และเมนูจานข้าวต่างๆ เป็นต้น นอกจากอาหารคาวแล้ว KIN ยังมีบริการอาหารหวานและชากาแฟคุณภาพดีอีกด้วยทั้งหมดนี้รวมอยู่ในราคาบุฟเฟต์สุดคุ้มให้เลือก 2 ราคา คือ 599+ และ 799+ ทั้ง 2 ราคานี้ต่างกันที่รายการอาหารที่จะเลือกสั่งได้ โดย ราคา 799+ สามารถสั่งเมนูซีฟู้ดได้หลากหลายมากขึ้น เช่น กุ้งแม่น้ำเผา ข้าวหน้าปลาไหล เนื้อวากิว หอยนิวซีแลนด์ และ Kazen Ramen ที่มาพร้อม Topping ครบเครื่องกับน้ำซุปเข้มข้น ส่วนอาหารแบบ A la cart ราคาเริ่มต้นที่ 200 บาท2

3

โปรโมชั่นพิเศษช่วงฉลองเปิดสาขาใหม่เฉพาะสาขาศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต รับส่วนลด 15% เมื่อสั่งบุฟเฟต์ราคา 599+ บาท และรับส่วนลด 20% เมื่อสั่งบุฟเฟต์ราคา 799+ บาท

ร้าน KIN Japanese Buffet & Ramen เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00-21.00 น. สอบถามข้อมูลหรือสำรองที่นั่ง โทร 076-604-055