เปิดแล้ว High Tea @Chao Fah โรงแรมรามาดา พลาซ่า เจ้าฟ้า จับมือ TWG Tea เสิร์ฟ Silver Moon Tea ที่แรกของภูเก็ต

โพสเมื่อ : Tuesday, August 13th, 2019 : 10.22 am

เมื่อเวลา 14:30 น. วันที่ 12 สิงหาคม 2562 โรงแรมรามาดา พลาซ่า เจ้าฟ้า ได้เปิดตัวบริการใหม่สุดชิค   High Tea @Chao Fah ให้คุณได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขยามบ่ายไปกับการจิบชาหลากรสชั้นเลิศจาก TWG Tea  แบรนด์ชาชั้นนำระดับโลกในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายเพอรานากัน พร้อมเปิดตัว Silver Moon Tea ที่แรกในจังหวัดภูเก็ต ซึ่ง Silver Moon Tea คือชา Exclusive Tea Blends ที่สร้างชื่อเสียงให้กับ TWG Tea และเป็นที่กล่าวขานถึงมากที่สุดในตอนนี้

การเปิดตัว High Tea @Chao Fah ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณอานันท์ อินทรโชติ, Tea Connoiseur, ผู้เชี่ยวชาญด้านชา จาก TWG Tea Salon & Boutique Thailand ให้ความรู้เรื่องชาตลอดจนแนะนำ Silver Moon Teaและชงชาให้แก่ผู้ร่วมงานในครั้งนี้

Silver Moon Tea คือ ชาเขียวคุณภาพเยี่ยมที่มีส่วนผสมของสตอเบอร์รี่จากสามเหลี่ยมเบอร์มิวดา และเพิ่มเติมความกลมกล่อมด้วยวานิลลาเบอร์เบินจากเกาะมาดากัสการ์ จึงทำให้ Silver Moon Tea เป็นหนึ่งใน Signature Tea ของ TWG Tea ที่คุณควรต้องห้ามพลาด

High Tea @Chao Fah มีชุดชาให้เลือก 2 แบบ ได้แก่

  • The Classic High Tea Set ราคาท่านละ 490 บาท เสิร์ฟชาพร้อมเซ็ทขนม สามารถเปลี่ยนรสชาติของชาได้ตลอดระยะเวลา 3 ชั่วโมง
  • The Luxury High Tea Set ราคาท่านละ 690 บาท ให้บริการเหมือน The Classic High Tea Setเพิ่มเติมเครื่องดื่ม Prosecco 1 แก้ว

High Tea @Chao Fah จัดขึ้นทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ระหว่างเวลา 14:00-17:00 น. ณ บริเวณชั้น 1 เพอรานากัน คอร์ทยาท พิเศษตลอดเดือนสิงหาคม มา 1 ท่าน แถม 1 ท่านฟรี สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 076-338699 หรือ อีเมล fbsup@ramadaplazachaofah.com