Heart to Heart Concert ดนตรีในสวนปี 8 จัดหารายได้ซื้อเครื่องกระตุกหัวใจ มอบ รพ.ถลาง

โพสเมื่อ : Friday, April 7th, 2017 : 6.15 pm

สตูดิโอไลน์สร้างปรากฎการณ์ดนตรีในสวนเพื่อการกุศล ปีที่ 8 กับ 2 ศิลปินดัง!! ROOM 39 และ KLEAR จัดหารายได้ซื้อเครื่องกระตุกหัวใจ มอบให้ รพ.ถลาง
​บ. สตูดิโอ ไลน์ เอเจนซี่ จก. ผู้ผลิตรายการวิทยุ 88 Nice Peak ทาง ส.ทร.3 ภูเก็ต, 93 Green FM และ บ.มีเดียวัน ครีเอชั่น จก. ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ Green On TV เนรมิตสวนสวย ณ ภัตตาคารบลูเอเลเฟ่นภูเก็ต จัดดนตรีในสวนเพื่อการกุศล (Nice Scene Green Song) “Heart To Heart Concert คอนเสิร์ตเปิดใจ” โดยมีศิลปินชื่อดังอย่าง ROOM 39 และ KLEAR มาสร้างความบันเทิงเต็มรูปแบบ พร้อมด้วยนิทรรศการภาพศิลปะ จากนายภาณุวัฒน์ เสงี่ยม อาจารย์ประจำสาขาวิชาศิลปกรรม คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต พร้อมผลงานศิลปะจากนักศึกษา
​นางสาวสราริญ สุขธร กรรมการผู้จัดการ บ. สตูดิโอ ไลน์ เอเจนซี่ จก. กล่าวว่า ดนตรีในสวนครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 8 ซึ่งเกิดจากความตั้งใจของกลุ่มนักจัดรายการวิทยุในสังกัด ที่ต้องการจัดงานดนตรีในสวนเล็ก ๆ เพื่อเป็นของขวัญให้กับกลุ่มผู้ฟังทั้ง FM 88 และ FM 93 เป็นการสานสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน นอกจากนี้เราตั้งใจให้เป็นปฏิทินประจำปีของกลุ่มผู้ฟังว่า ทุกวันจักรี 6 เมษายน เราจะมารวมตัวกัน เพื่อจัดหารายได้การกุศลให้กับชุมชน ถวายเป็นพระราชกุศลต่อสถาบันพระมหากษัตริย์
​จากสวนเล็ก ๆ ในสวนหลวง ร.9 ในปี 2553-2556 มีคนมาร่วมกิจกรรมไม่เกิน 500 คน ได้นำเงินบริจาคเพื่อการกุศลจำนวนไม่มากนัก แต่สามารถสร้างประโยชน์ให้กับชุมชน เมื่อบรรลุตามเป้าหมายถือเป็นการจุดประกายให้เราเดินต่อ ทุกคนที่อยู่ในบรรยากาศจดจำความสุขแบบนี้ได้ดีทุกปีและตอบรับรูปแบบการจัดงานที่เป็นบุคลิกเฉพาะตัวของเรา และเมื่อได้ทำเลสวนสวยในเมือง หน้าภัตตาคารบลูเอเลเฟ่นแห่งนี้ ที่อนุเคราะห์ให้เป็นสถานที่ในการจัดงาน จนมาถึงปีนี้เป็นปีที่ 8 มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากขึ้นกว่า 3,000 คนส่งผลให้มีการร่วมบริจาคท่วมท้นจากประชาชน รวมถึงผู้ประกอบการก็ให้การสนับสนุนมากขึ้น
​“คอนเซ็ปต์การบริจาคเพื่อองค์กรการกุศล หรือเพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ที่ขาดแคลนให้กับโรงพยาบาลของรัฐ ยังคงเกิดขึ้นทุกปี ยิ่งปีนี้เป็นปีที่สำคัญเนื่องจากในหลวงรัชกาลที่ 9 เสด็จสวรรคต จึงได้จัดให้มีนิทรรศการเพื่อเทิดพระเกียรติ ทั้งการแสดงภาพวาด การจัดประมูลภาพวาดในหลวง ร.9 การจัดพื้นที่ให้ร่วมแสดงความอาลัย และดุริยางค์ทหารเรือ ฐานทัพเรือพังงา ร่วมบรรเลงเพลงพระราชนิพนธ์ ในช่วงนิทรรศการนี้ โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก น.อ.พัลลพ โกมโลทก ผอ.ส.ทร.3 ภูเก็ต ร่วมเป็นประธานเปิดงาน ดิฉันขอขอบคุณ ทัพเรือภาคที่3 สถานีวิทยุ ส.ทร 3 ภูเก็ต และผู้ประกอบการทุกท่านที่มาร่วมกิจกรรมออกบูธและบริจาคในครั้งนี้ รวมถึงแฟนคลับงานดนตรีในสวนที่ติดตามมาโดยตลอด” นางสาวสราริญ กล่าว
​ทั้งนี้ Heart To Heart คอนเสิร์ตเปิดใจ กับ ศิลปิน ROOM 39 และ KLEAR รวมยอดบริจาคเพื่อจัดซื้อเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้า (Defibrillator) ให้กับโรงพยาบาลถลาง จ.ภูเก็ต จำนวนทั้งสิ้น 450,000บาท (สี่แสนห้าหมื่นบาทถ้วน) และร่วมบริจาคให้กับมูลนิธิท้าวเทพกษัตรี ท้าวศรีสุนทร จำนวน 510,962 บาท