ภูเก็ตออร์คิดเปิดตัวมาสคอต “กวินไลเดอร์” เติมเต็มความสุขให้กับวันหยุดอันแสนพิเศษของทุกคนในครอบครัว

โพสเมื่อ : Thursday, August 25th, 2016 : 2.06 pm

ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา รีสอร์ทที่โดดเด่นในการสร้างประสบการณ์แห่งความสุข รอยยิ้ม และความสนุกสนานให้แก่ทุกคนในครอบครัว โดย กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย เครือบริษัทผู้บริหารจัดการโรงแรมชื่อดังของเมืองไทย เปิดตัวมาสคอส “กวินไลเดอร์” ตัวแทนความสนุกสนาน ที่จะคอยดูแลเด็กๆ และแขกผู้เข้าพัก ที่บริเวณสไลเดอร์ยักษ์ เพื่อสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ให้กับแขกผู้เข้าพักทุกท่านได้มีความสุขในวันหยุดที่แสนวิเศษกับเพื่อนและครอบครัว ด้วยสไลเดอร์ยักษ์ที่สามารถเลือกดีกรีแห่งความสุขที่ความสูง 7.5 เมตร หรือที่ความสูงถึง 12 เมตร พร้อมสระว่ายน้ำถึง 3 สระ สำหรับผู้ใหญ่และเด็กเล็ก ภายในรีสอร์ทimage

“กวินไลเดอร์” คือตัวแทนแห่งความสนุกสนานอย่างเป็นทางการของ ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา เดินทางมาจากดินแดนขั้วโลกใต้อันหนาวเหน็บ เพื่อค้นหาสวนสวรรค์ที่อยู่ในดินแดนไกลแสนไกล จนกระทั่งตกหลุมรักแสงอาทิตย์อันระยิบระยับของเกาะภูเก็ต และสไลเดอร์ยักษ์สีสันสดใสใน ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา ของกะตะกรุ๊ป งานอดิเรกของมันคือการเล่นไถลตัวแล้วพุ่งลงน้ำอย่างเพลิดเพลิน รวมถึงการสอนเด็กๆให้ลื่นไถลแบบมือโปร และเล่นสนุกกับเด็กๆ ตลอดวัน กวินไลเดอร์มีความสุขมากเมื่อได้เห็นเด็กๆ หัวเราะและยิ้มแย้มอย่างมีความสุข

ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา มอบความสนุกสนานของสายน้ำอันชุ่มฉ่ำเพื่อสร้างวันหยุดที่แสนสุขให้กับทุกคนในครอบครัว รีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้ชายหาดเพียง 100 เมตร สวนขนาดใหญ่ สนามเด็กเล่น และให้บริการสระว่ายน้ำจำนวน 3 สระ พร้อมด้วยสไลเดอร์ยักษ์ตั้งอยู่บริเวณสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ดื่มด่ำกับบรรยากาศพลูบาร์ที่โดดเด่นด้วยรูปปั้นบายน

กะตะกรุ๊ปเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 36 มอบประสบการณ์การพักผ่อนที่หลากหลายและโดดเด่นให้กับแขกผู้เข้าพัก โดยภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา มีความโดดเด่นในบรรยากาศของสวนสวรรค์ ที่เต็มเปี่ยมด้วยประสบการณ์แห่งความสุขและความสนุกสนาน สำหรับแก็งค์เพื่อน และทุกคนในครอบครัว การตกแต่งผสมผสานความทันสมัยเข้ากับกลิ่นอายแห่งความเป็นไทย ท่ามกลางสวนอันร่มรื่น การต้อนรับอันอบอุ่นของพนักงาน พร้อมด้วยความหลากหลายในด้านอาหาร ตั้งแต่ ของว่างริมสระ อาหารตามสั่งเลิศรส บุฟเฟ่ต์หลากหลายเมนู ตลอดจนกาแฟ Lavazza สไตล์อิตาเลียนแท้ๆ

ภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา ยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดประชุมทางธุรกิจ ห้องประชุมสามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้กว่า 500 คน ในบรรยากาศที่โอ่อ่า ทันสมัย นอกจากนี้ แนวคิดที่มุ่งเน้นครอบครัวเป็นสำคัญ แขกผู้เข้าพักสูงวัยสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ด้วยความใส่ใจในสุขภาพและความปลอดภัยต่อแขกผู้เข้าพักทุกคน