โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช เชิญชวนผู้ปกครอง และเด็กๆมาพักผ่อนช่วงวันหยุด กับแพคเกจ “Family Happiness”

โพสเมื่อ : Wednesday, April 10th, 2019 : 10.32 am

ภูเก็ต, ประเทศไทย, 4 เมษายน 2562 – โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช เชิญชวนผู้ปกครองและเด็กๆมาร่วมเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนริมชายหาดพร้อมร่วมสนุกกับหลากหลายกิจกรรมพิเศษมากมายที่จะช่วยสร้างความทรงจำสุดพิเศษให้กับทุกคนในครอบครัวในช่วงปิดภาคเรียนนี้

โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช มีบริการห้องพักที่หลากหลาย ตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวขนาดเล็กเล็กไปจนถึงครอบครัวใหญ่ ทางโรงแรมมีบริการห้องพักตั้งแต่ห้องดีลักซ์ ไปจนถึงห้องสวีทสองห้องนอน ที่สามารถเข้าพักได้ทั้งคุณพ่อคุณแม่และเด็กๆอีกสองท่านและพร้อมให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้าแบบจัดเต็มที่ห้องอาหาร ดิ อันดามัน คิทเช่น

โดยในแพ็คเกจ Family Happiness  นั้นถูกออกแบบมาเพื่อให้ครอบครัวได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น เริ่มตั้งแต่บริการรถรับส่งจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต มายังโรงแรม สำหรับผู้ใหญ่สองท่านและเด็กอีกสองท่าน และทุกครอบครัวจะได้รับถุงกันน้ำเป็นของขวัญต้อนรับ และสนุกสนานไปกับคลาสสอนทำพิซซ่าสำหรับเด็กๆ หรือเลือกคลาสสอนทำอาหารไทยสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน

ท่านลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ทอดยาวผ่านรีสอร์ทอย่างสวยงาม รวมไปถึงสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ริมทะเลหรือพักผ่อนบนชายหาดในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อีกทั้งเด็กๆยังสามารถใช้เวลาสนุกสนานอย่างเต็มที่ ณKid’s Club ที่มีกิจกรรมมากมายรอคอยคุณหนูๆ พร้อมทั้งพื้นที่โซนเปียกในตีมโจรสลัด

“วันหยุดปิดภาคเรียนเป็นโอกาสที่เหมาะสำหรับครอบครัวในการใช้เวลาร่วมกัน ที่โรงแรม ภูเก็ตแมริออทรีสอร์ทแอนด์สปา,ในยางบีช เราเข้าใจถึงความสำคัญของครอบครัวและต้องการสร้างความทรงจำที่ดีแก่ผู้ปกครองและเด็ก ๆ ได้จดจำช่วงเวลาเหล่านี้ตลอดไป เราหวังว่าจะได้ต้อนรับแขกทุกท่าน” เกิร์ด คอทลอร์ซผู้จัดการทั่วไป โรงแรม ภูเก็ตแมริออทรีสอร์ทแอนด์สปา,ในยางบีช กล่าว

สำหรับแพคเกจ “Family Happiness” นี้ ลูกค้าต้องสำรองห้องพัก 2 คืนขึ้นไปและโปรโมชั่นนี้สามารถสำรองห้องพักและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2562 เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

สำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเติมโทร 076 625 555, เว็บไซต์ https://bit.ly/2K4z2aEหรืออีเมล์ booknaiyangbeach@marriott.com

###