“เอ็มเมอรัลด์ กรุ๊ป เติบโตอย่างต่อเนื่อง ก้าวสู่ปีที่ 7 กับ 8 โครงการคุณภาพ พร้อมเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์

โพสเมื่อ : Saturday, June 10th, 2017 : 1.30 am

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 9 มิ.ย 2560 ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต บริษัท เอ็มเมอรัลด์ ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด เจ้าของโครงการในเครือ เอ็มเมอรัลด์ กรุ๊ป แถลงข่าวเปิดตัว เอ็มเมอรัลด์ กรุ๊ป โลโก้ใหม่ ปรับแบรนด์ให้จดจำง่าย มีรูปแบบทันสมัย และหรูหราขึ้น พร้อมประกาศก้าวสู่ปีที่ 7 ด้วยโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในรูปแบบคอนโดมิเนี่ยม และวิลล่า เน้นตลาดกลุ่มชาวต่างชาติ ปัจจุบันโครงการที่แล้วเสร็จ และอยู่ระหว่างพัฒนาทั้งหมด 8 โครงการ ประกอบด้วย

1.กะทู้กอล์ฟคอนโด (Kathu Golf Condo)

2.ดิเอ็มเมอรัลด์เทอเรซ ป่าตอง (The Emerald Terrace Patong)

3.ดิเอ็มเมอรัลด์ เซ็นทรัล (The Emerald Central)

4.ดิเอ็มเมอรัลด์ อ่าวนาง (The Emerald Ao Nang)

5.ดิเอ็มเมอรัลด์ เนอวาน่า (The Emerald Nirvana)

6.ดิเอ็มเมอรัลด์ ซิตี้ไลฟ์ ป่าตอง (The Emerald City Life)

7.เดอะเจด วิลล่า (The Jade Villa)

8.ดิเอ็มเมอรัลด์ โอเชี่ยนฟร้อน เรซซิเดนซ์ (The Emerald Oceanfront Residences)

คุณสาวิตร เกตุโรจน์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาของการทำงานในเครือเอ็มเมอรัลด์ 6 ปี ที่ผ่านมา นับว่าประสบความสำเร็จ อยู่ในระดับที่น่าพอใจ เพราะในช่วง 3-4 ปี ที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากพอสมควร สำหรับธุรกิจ ด้านอสังหาริมทรัพย์ เพราะเต็มไปด้วยปัจจัยด้านลบเข้ามาหลายด้าน แต่ก็สามารถก้าวผ่านมาได้ และพิสูจน์ฝีมือของทีมงานเอ็มเมอรัลด์ทุกคน ที่ร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคมาได้

ในปีนี้ เชื่อว่า ธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ยังทรงตัว การเปิดตัวและจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายครั้งนี้ เพราะบริษัทฯ มียอดขายจากนอกประเทศเพิ่มมากขึ้น กว่าสัดส่วนในประเทศ หรือในท้องถิ่นภูเก็ตเอง 

ทั้งนี้เพราะ บริษัทฯ ได้ปรับกลยุทธ์การขายที่หลากหลายขึ้น มีทั้งการลงทุนที่ดูแลผลตอบแทนควบคู่ไปด้วย ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าต่างประเทศ ที่ชื่นชอบจังหวัดภูเก็ตจากทั่วโลก

กิจกรรมในงานจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 9 – 15 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต บริเวณหน้าโรบินสันชั้น 1 โดยนำโครงการ “The Emerald Oceanfront Residence” มาเปิดตัว เป็นที่พักอาศัยสไตล์รีสอร์ทวิวทะเล และดูแลบริหารจัดการโดยกลุ่มโรงแรมระดับโลก (อยู่ระหว่างการตกลงสัญญา) ประกอบด้วย

1.ห้องพัก 1 ห้องนอน ขนาด 50 ตารางเมตร

2.ห้องพักดูเพล็กซ์ พูลวิลล่า ขนาด 100 ตารางเมตร

3.พูลวิลล่า ขนาด 200 ตารางเมตร

ราคาเริ่มต้น 8.9 ล้านบาท ถึง 25 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังได้จัดโปรโมชั่น ซื้อโครงการ “The Jade Villa” เป็นโครงการพูลวิลล่า 4 ห้องนอน ขนาด 380 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 30 ล้านบาท แถมฟรีคอนโด 1 ห้องนอนในโครงการ “The Emerald City Life Patong” โดยมีจำนวนจำกัด เพียง 3 หลังสุดท้าย พร้อมดูแลผลตอบแทนจากการบริหารเช่าให้ทุกโครงการ

และในวันเดียวกันนี้ ทางเอ็มเมอรัลด์ กรุ๊ป ก็ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมทุนกับบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ของสิงคโปร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชื่อ Technics Oil & Gas Ltd. ทำให้ เอ็มเมอรัลด์ กรุ๊ป มีความพร้อมในการทำงานมากขึ้น และสามารถเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด พร้อมกับฉลองเข้าสู่ปีที่ 7 ของบริษัทจากในภูเก็ต ที่น่าสนใจและติดตามเป็นอย่างยิ่งนับจากนี้