กลุ่มโรงแรมหาดไม้ขาว ร่วมใจจัดงานสัปดาห์วันชาติออสเตรเลีย

โพสเมื่อ : Friday, January 10th, 2020 : 8.35 pm

10 มกราคม พ.ศ. 2563 –   ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โรงแรมในกลุ่มหาดไม้ขาว (Destination Mai Khao Beach) ร่วมใจจัดงานสัปดาห์ฉลองวันชาติออสเตรเลีย ร่วมกัน ในเขตพื้นที่หาดไม้ขาว  โปรโมชั่นเทศกาลอาหารและกิจกรรมต่าง ๆ มากมายที่เกี่ยวเนื่องกับงานเฉลิมฉลองวันชาติออสเตรเลีย โดยเป็นความร่วมกัน ระหว่าง โรงแรมเจดับเบิ้ลยู แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา  โรงแรมศาลา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา  โรงแรมเรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา   โรงแรมอนันตรา ภูเก็ต วิลล่า และ เอ็ม บีช คลับ ตลอดทั้งสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 20 – 26 มกราคม ศกนี้

โปรโมชั่นเทศกาลอาหารและกิจกรรมต่าง ๆ มีดังนี้

วันที่ 20 – 26 มกราคม : อิ่มอร่อยไปกับเมนูโปรโมชั่นเทศกาลอาหารออสเตรเลีย ณ ร้านอาหาร ของ โรงแรมทั้ง 4 แห่ง  โดยเมนูรังสรรค์และได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารประจำชาติและขึ้นชื่อของออสเตรเลีย อาทิ เช่น พายเนื้อจิ้งโจ้ เนื้อคุณภาพระดับพรีเมี่ยม อาหารทะเล หอยนางรม บาร์บีคิวปิ้งย่าง พัพโลว่า ที่วัตถุดิบคัดสรรและส่งตรงจากออสเตรเลีย เพื่อให้คุณได้ลิ้มลองตลอดสัปดาห์ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โรงแรมทั้ง 4 แห่งข้างต้น

วันที่ 23 มกราคม  โรงแรมศาลา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ทางธุรกิจ สำหรับกลุ่มสภาหอการค้าแห่งออสเตรเลีย ประจำประเทศไทย เพื่อเชื่อมต่อเครือข่ายกลุ่มสมาชิก นักธุรกิจการท่องเที่ยวภูเก็ตเข้าด้วยกัน

 

 

สำหรับงานเฉลิมฉลองอันยิ่งใหญ่จะมีการจัดขึ้นร่วมกันในวันชาติออสเตรเลีย ในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ณ เอ็ม บีช คลับ  ระหว่างเวลา 13.00 – 18.00 น.  เทศกาลงานเฉลิมฉลอง เปิดโอกาสให้แขกของโรงแรมในเขตพื้นที่ไม้ขาว นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงชาวภูเก็ต ได้มาร่วมงาน  อาหาร กิจกรรม เกมส์ กีฬา ความบันเทิง คัดสรร เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ผู้เข้าร่วมงานสามารถร่วมสมทบทุน บริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากปัญหาไฟป่าออสเตรเลีย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โรงแรมทั้ง 4 แห่งดังกล่าวข้างต้น หรือสำรองที่นั่ง ได้ที่ เอ็ม บีช คลับ โทร. 076 336 111 หรือ อีเมล์ mbeachclub.phuket@minor.com