สุดยอด ศูนย์อาหาร “คอรัลฟู้ดฮอล์ล” ยก 15 ร้านดังมาไว้ที่ชั้น 3 สนามบินภูเก็ต

โพสเมื่อ : Wednesday, January 3rd, 2018 : 6.21 pm

 

สุดยอด ! ยกร้านอาหารชื่อดังในภูเก็ต มารวมกันที่นี้ที่เดียว ศูนย์อาหาร “คอรัลฟู้ดฮอล์ล”  ชั้น 3 อาคารผู้โดยสารสนามบินภูเก็ต  ขายในราคาจับต้องได้

นางณปภัช ทรัพย์สุนทรกุล ผู้บริหารระดับสูง บริษัท ดิเอ็กเซ็คคิวทิฟเลาจน์ (ประเทศไทย) จำกัด  ผู้ประกอบธุรกิจห้องรับรอง “คอรัลเลาจน์” ในสนามบินภูเก็ต ทั้งฝั่งอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ และ ต่างประเทศ กล่าวถึงการเปิดให้บริการ ศูนย์อาหาร หรือ ฟู้ดฮอล์ล ขึ้น ภายใต้ชื่อ คอรัลฟู้ด ฮอล์ล ขึ้นบริเวณชั้น 3 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ

ว่า ปัจจุบันสนามบินภูเก็ตได้ทำการปรับปรุง-ขยายพื้นที่ให้บริการลูกค้า-ผู้โดยสารมากขึ้น จึงได้ขอเช่าพื้นที่จากการท่าฯ เพื่อเปิดศูนย์อาหาร หรือ ฟู้ดฮอล์ลขึ้น ภายใต้ชื่อ คอรัลฟู้ดฮอล์ล  เพื่อให้บริการอาหารเครื่องดื่มในราคาที่ผู้โดยสาร พนักงาน และคนทั่วไปที่มาส่งเพื่อน ส่งญาติที่สนามบินสามารถเข้ามาทานอาหารได้

สำหรับศูนย์อาหารแห่งนี้ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปแล้ว เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งจะเป็นศูนย์รวมร้านอาหารทั้งคาว หวาน อาหารตามสั่ง ที่คัดเลือกจากร้านขึ้นชื่อในภูเก็ตมาเปิดให้บริการ มีทั้งหมด 15 ร้าน ลูกค้าสามารถเลือกรับประทานได้ตามต้องการทั้งอาหารฮาลาลซึ่งมีให้เลือกถึง 3 ร้าน อาหารพื้นเมืองภูเก็ต และอาหารญี่ปุ่น ราคาเริ่มต้นที่ 60 บาทต่อจาน ในบรรยากาศที่สามารถมองเห็นวิวลู่บินและทะเลภูเก็ต

สำหรับลูกค้า นอกจากผู้ที่เดินทางด้วยสายการบินแล้ว  พนักงานในสนามบินลูกค้าทั่วไปไม่ว่าจะเดินทางมาส่ง หรือ รับญาติก็สามารถมาใช้บริการได้เช่นกัน รับรองว่าอาหารอร่อย ราคาสามารถจับต้องได้อย่างแน่นอน ซึ่งลูกค้าบางคนที่มาเที่ยวภูเก็ตแล้วต้องการที่จะรับประทานอาหารจากร้านขึ้นชื่อของภูเก็ตแต่ไม่มีเวลา ก็สามารถมาทานอาหารที่ศูนย์อาหาร คอรัลฟู้ดฮอล์ล โดยเปิดให้บริการทุกวันโดยมี เป้าหมายหลักเพื่อให้บริการแก่ผู้ที่มาใช้สนามบินภูเก็ตในราคาที่จับต้องได้ เพราะที่ผ่านมามักจะมีคำพูดตลอดว่า มาภูเก็ตแล้วของแพง”

นางณปภัช ยังได้กล่าวต่อไปว่า “คอรัลฯ ได้เข้ามาประกอบธุรกิจในสนามบินภูเก็ตเป็นเวลาร่วม 20 ปี แล้ว เริ่มจากการเป็นผู้ประกอบการร้านค้า ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ร้านซูวีเนีย แล ะขายยา จากนั้นจึงได้เปิดให้บริการห้องรับรองพิเศษภายใต้ชื่อ คอรัลเลาจน์ จนถึงปัจจุบัน นอกจากนี้ยังมีสาขาสนามบินดอนเมือง เชียงใหม่และอุดรธานี และเป็นบริษัทที่ได้รับสัมปทานถูกต้องเพียงผู้เดียวในการให้บริการ Fast Track สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้า-ออกสนามบินภูเก็ตด้วย

 

นางณปภัช กล่าวด้วยว่า นอกจากให้บริการในอาคารผู้โดยสารภายในประเทศแล้ว ยังมีบริการห้องรับรองพิเศษ หรือ เลาจน์ในอาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศด้วย ได้แก่  คอรัลเฟิร์ลคลาสเลาจน์ เพื่อรองรับผู้โดยสารในระดับเฟิร์ลคลาส ของสายการบินต่างๆ เช่น กาต้าร์แอร์เวย์ อิมิเรตส์แอร์ไลน์ เอทิฮัจแอร์ไลน์  เป็นต้น

คอรัลเอ็กเซ็คคิวทิฟเลาจน์ เพื่อรองรับผู้โดยสารของสายการบินทั่วไปที่ต้องการความสะดวกสบาย เช่น จีน เกาหลี มาเลเซีย สิงคโปร์ เป็นต้น และ คอรัลพรีเมี่ยมเลาจน์ ซึ่งได้ยกระดับการให้บริการที่เพิ่มสูงขึ้น เพื่อกลุ่มนักท่องเที่ยวระดับพรีเมี่ยมโดยเฉพาะ

นอกจากนี้ในปี 2561 มีแผนงานจะเปิดให้บริการห้องรับรองพิเศษในสนามบินหาดใหญ่ อู่ตะเภาและกระบี่ด้วย ส่วนในต่างประเทศได้รับเชิญจากทางการของรัฐบาลลาวให้ไปบริการที่สนามบินหลวงพระบาง รวมถึงมีแผนงานที่จะเปิดให้บริการที่สนามบินโฮซาก้า โตเกียว เกาหลีและเยอรมัน ซึ่งแต่ละสนามบินได้มีการเจรจาเรียบร้อยแล้วเพียงแต่รอเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น