“Comfee garden Phuket” คาเฟ่เปิดใหม่ ฟีลธรรมชาติ ย่านเมืองเก่าภูเก็ต

โพสเมื่อ : Thursday, November 24th, 2022 : 12.14 am

คนรักสุขภาพ ต้องไม่พลาด “Comfee garden Phuket” คาเฟ่เปิดใหม่  ฟีลธรรมชาติใจกลางเมือง ถนนพังงา ย่านเมืองเก่าภูเก็ต จิบกาแฟอร่อย ในบรรยากาศเหมือนอยู่ในสวน พลาดไม่ได้กับขนมนานาชนิดที่ ที่เจ้าหน้าร้านทำเอง

ไม่ต้องไปไกลถึง อ่าวลึก จ.กระบี่ แล้ว สำหรับลูกค้า “ร้าน Comfee กลางสวนเจ้าเตก” เมื่อเจ้าของร้านขยายสาขามาเปิดร้าน ใหม่ “Comfee garden Phuket” ที่ย่านเมืองเก่า ถนนพังงา จ.ภูเก็ต ส่วนลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยลอง ต้องมาแล้วเชื่อได้เลยว่ามาแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน

สำหรับ Comfee garden Phuket พิกัดร้านตั้งอยู่ที่บริเวณถนนพังงา ใกล้ๆ จุดเช็คอินยอดฮิตติดเทรนด์แยกชาร์เตอร์ นั่นเอง อยู่ฝั่งเดียวกับตึก 191 หน้าร้านจะเป็นสีขาวนวล มองแล้วสบายตา

 

ส่วนบรรยากาศภายในร้าน ว้าว! มาก ๆ กับการตกแต่งสบายๆ ด้วยโทนสีที่สบายตา เน้นสีขาวนวล ตัดด้วยสีเขียวของใบไม้ ต้นไม่  มองไปมุมไหนก็สบายตาไปด้วยสีเขียวของต้นไม้จริง ที่ตกแต่งไว้ทุกมุมของร้าน เหมือนยกสวนมาอยู่ในร้าน บอกได้เลยว่าสดชื่นมาก ๆ และร้านจะจัดแบบโล่งๆ โปร่งๆ สบายๆ

มีโซนให้เลือกนั่งได้ถึง 2 ชั้น ใครอยากนั่งแบบเป็นส่วนตัวหน่อยก็ขึ้นชั้น 2 ได้เลย ส่วนชั้นล่างจะมีโซนให้นั่งแบบใกล้ชิดธรรมชาติ และมีเคาร์เตอร์ สำหรับสั่งและชงกาแฟ ที่สำคัญมีจุดให้เลือกสั่งขนมมาทานคู่กับกาแฟ เห็นแล้วละลานตาไปหมด

 

ส่วนใครที่ชอบถ่ายรูป เช็คอิน รับรอง มาจุดนี้ มีจุดให้ถ่ายรูปได้ไม่เบื่อ เพราะถ่ายจุดใหนก็สวย การจัดแสงที่ดี มีความสว่าง เหมาะกับการถ่ายรูปมากที่เดียง

เครื่องดื่มมีให้เลือกหลากหลาย ทั้ง กาแฟชา ชาเขียว และเครื่องดื่มสดชื่นๆ ส่วนขนมเค้ก เป็นขนมที่เจ้าของร้านลงมือทำเอง โดยเน้นขนมที่ไม่หวานมาก เน้นดูแลสุขภาพ มาแล้วต้องสั่งมาชิม คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด

Comfee garden Phuket ร้านเปิดเวลา 08:30 – 17:30 น. (ปิดทุกวันจันทร์) พิกัด : https://goo.gl/maps/dq7WFGY5NDr4EX9F9