ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต เอาใจชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยวในช่วงซัมเมอร์เต็มอิ่มกับกิจกรรมเต็มทุกพื้นที่ทั้ง 2 ฝั่ง ช๊อป ชม ชิม แชร์ จุใจตลอดเดือนเมษายน 2562

โพสเมื่อ : Friday, April 12th, 2019 : 4.24 pm

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลภูเก็ตร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ไทย ประจำปี 2562Central Phuket Songkran Festival 2019 รวบรวมกิจกรรมไทยโบราณในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้สัมผัสความเป็นไทย วิถีไทยได้อย่างใกล้ชิดเต็มทุกพื้นที่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต

ฝั่งฟลอเรสต้า

ร่วมสรงน้ำพระเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตโดยเนรมิตร ลานกิจกรรมชั้น 3 ทรอปิคัล แกลลอรี่  ให้เป็นงานวัด นุ่งโจมห่มสไบฟรี  ทั้งอัญเชิญพระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองมาประดิษฐาน ให้ทุกท่านได้ขอพร การก่อกองทราย และการละเล่นพื้นบ้านอย่างเต็มอิ่ม

ลาน The Atrium ชั้น 1 เพลิดเพลินใจไปกับเวทีดนตรีไทยบรรเลงสดโดยหมุนเวียนเครื่องดนตรีไทย ให้ทุกท่านได้ใกล้ชิด

ศูนย์อาหาร Taste of The Island ชั้น G กับครั้งแรกของจังหวัดภูเก็ตในการจัดงาน จัดงาน SongkranKhaoChea& Thai Dessert Festivalที่จะให้ทุกท่านได้ลิ้มลองกับอาหารไทยหน้าร้อน โดยเฉพาะข้าวแช่ชาววัง ด้วยข้าวสวยนุ่มๆ ในน้ำลอยดอกมะลิหอมเย็นฉ่ำ หอมชวนหลงไหล เสริฟพร้อมเครื่องเคียง กะปิทอด พริกหยวกยัดไส้  ไช่โป๊ะหวาน สามารถชิมได้มีขายระหว่างวันที่ 10-19 เมษายน 2562 ราคาชุดละ 235 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีราชาขนมหวานอย่าง ข้าวเหนียวมะม่วง และยังสามารถฝึกทำขนมไทย เช่น ลูกชุบ ขนมชั้น ขนมเม็ดขนุน เป็นต้น และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมสุดสนุก ปาโป่ง ตักไข่ ณ ลานทุเรียน

ฝั่งเฟสติวัล

ตื่นตาตื่นใจกับงาน Central Phuket Summer Market 2019 ตลาดนัดในศูนย์การค้าฯ ที่จัดจำหน่ายทั้งอาหารท้องถิ่น สินค้า OTOP ให้ได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ และร่วมชมกิจกรรมบนเวทีหลากหลาย 8-17 เมษายน 2562

พลาดไม่ได้กับประสบการณ์เก่าที่คุ้นเคย 90’s Rewind  ฟังเพลง ดนตรีสดยุค 90 จัดเต็มด้วยเครื่องดื่มราคาย่อมเยาว์ ณ ลาน Public House

ซัมเมอร์ปีนี้ ให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต เป็นจุดศูนย์กลางของกิจกรรมทั้ง ช๊อป ชม ชิม และแชร์และเป็นพื้นที่ที่สร้างความสุขให้กับทุกท่าน