ประเดิมศึก”ยอดมวยซ้ายทะลวงไส้”15พ.ค.นี้เปิดสนามมวยรีพับลิค-ยิมฯเขาทรายที่ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Monday, May 2nd, 2016 : 9.35 pm

แฟนมวยไม่พลาดแน่ เปิดสนามมวยรีพับลิค-ยิมฯเขาทรายที่ภูเก็ต ประเดิมศึก”ยอดมวยซ้ายทะลวงไส้”15พ.ค.นี้
S__9085063

วันนี้ ( 2 พ.ค.) ที่ห้อง กระดังงา ชั้น 3 โรงแรมโกลเด้นทิวลิป พระราม 9 นายประมุขพิสิฐ อัจฉริยะฉาย ในฐานะประธานจัดการแข่งขันฯ เป็นประธานแถลงข่าว พร้อมด้วยนายสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ นายกสมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย, นายเดช ใจกล้า ผู้อำนวยการสำนักคณะกรรมการกีฬามวยการกีฬาแห่งประเทศไทย, พร้อมทั้งโปรโมเตอร์จัดการแข่งขัน นายสุระ แสนคำ ( เขาทราย แกแล็คซี) รวมทั้ง สมรักษ์ คำสิงห์ , สามารถ พยัคฆ์อรุณ และ นายไพฑูร ชุติมากรกุล นายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวสนามมวย รีพับลิค และ ยิมมวยไทยเขาทราย พร้อมจัดการแข่งขัน ศึกมวยซ้ายทะลวงไส้ 15 พ.ค.นี้

นายประมุขพิสิฐ อัจฉริยะฉาย กล่าวว่า แข่งขัน ศึกมวยซ้ายทะลวงไส้ นั้น ก็เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ ว่า จังหวัดภูเก็ตได้มีสนามมวยที่ได้มาตรฐานสำหรับจัดการแข่งขันกีฬามวย โดยสนามมวยรีพับลิค นั้นมีความเป็นสากลไม่แพ้สนามมวยชื่อดังที่อยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่งจะทำให้การท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตเกิดความคึกคักและสร้างมูลค่าให้ประเทศไทยมากขึ้น ซึ่งในปัจจุบันจังหวัดภูเก็ตมีทัวร์ชาวต่างชาติมาท่องเที่ยวกันเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีน จึงเล็งเห็นว่ากีฬามวยไทยเป็นกีฬาที่ได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติกันเป็นจำนวนมาก
S__9085064

นอกจากนั้นยังให้การสนับสนุนให้คุณเขาทราย แกแล็คซี่ เปิดค่ายมวย ยิมมวยไทยเขาทราย ณ บริเวณ สนามมวยรีพับลิคภูเก็ต สเตเดี้ยม จึงถือโอกาสนี้ชักชวนผู้คนที่สนใจกีฬามวยหรืออยากจะเป็นนักมวยอาชีพสามารถฝึกซ้อมที่ค่ายมวยได้ โดยจะมียอดมวยระดับแชมป์โลกอย่างเขาทราย แกแล็คซี่ ดูแลแบบใกล้ชิดแน่นอน สำหรับการจัดศึกมวยซ้ายทะลวงไส้ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2559 ณ เวทีมวยรีพับลิคภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต จะเป็นการปฐมฤกษ์ของการเปิดสนามมวยรีพับลิค ภูเก็ต สเตเดี้ยมอย่างเป็นทางการ อีกด้วย โดยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น. โดยคู่มวยนั้นทางเขาทรายได้ประกบไว้เรียบร้อย รับรองถูกใจแฟนมวยแน่นอน”

ด้าน เขาทราย แกแล็คซี่ กล่าวว่า ได้รับการสนับสนุน นายประมุขพิสิฐ อัจฉริยะฉาย ที่ทำการสนับสนุนการการเปิดค่ายมวย ยิมมวยไทยเขาทราย และ การจัดการการแข่งขันฯในครั้งนี้ โดยการแข่งขันดังกล่าวจะมีคู่มวยที่น่าสนใจหลายๆคู่ให้ติดตามกัน สำหรับค่ายมวยที่เปิดในจังหวัดภูเก็ตนั้น จะทำการเปิดสอนผู้ที่สนใจและชื่นชอบกีฬามวย พร้อมยังฝากกับสื่อมวลชน ให้ชักชวนกันมาออกกำลังกาย “อยากให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายและรักษาสุขภาพกันมากขึ้น ส่วนนักมวยที่อยากจะชกมวยเป็นอาชีพ ผมก็พร้อมจะสนับสนุนเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นคนไทย หรือ คนต่างชาติก็ตาม”
S__9085065